Phim Ảnh

Batmobile được ra mắt, các fan thắc mắc liệu có phải trộm từ kho xe của Fast & Furious?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Với những ai chưa biết, thì Bruce Wayne đã tậu cho mình một chiếc xe mới cóng trong loạt phim mới, và chiếc xe này được so sánh các siêu xe trong phim Fast & Furious

Đạo diễn bộ phim The Batman, ông Matt Reeves vừa đăng tải một vài hình ảnh mới của Bruce Wayne cùng chiếc Batmobile mới toanh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo đường phố Gotham.

Đây có lẽ là một trong những cách thức quảng bá truyền thống nhất nhưng cũng hiệu quả nhất của dòng phim Batman từ trước đến nay: khoe xe. Tất cả những Batman trước do Christopher Nolan, hay Zack Snyder làm đạo diễn đều đăng tải những bức hình Batman đứng cạnh chiếc Batmobile của mình, kèm theo bộ giáp mà Bruce Wayne sẽ khoác lên mình trong phần phim đó.

Đoạn video giới thiệu bộ giáp của Bruce Wayne trong phần phim The Batman

Sau khi kết hợp những thiết kế truyền thống và cả những đặc điểm tân thời, chiếc xe của Batman đã chính thức được đạo diễn Matt Reeves cho ra đời. Ngoài việc giới thiệu tới người hâm mộ phiên bản mới của Batmobile, những bức ảnh này cũng mang đến cho khán giả cái nhìn cụ thể hơn về trang phục của Batman phiên bản Pattinson, bao gồm áo choàng của Batsuit, trước đây đã vắng mặt trong các bộ ảnh và video tiết lộ trang phục.

Tuy nhiên, vẻ ngoài của chiếc xe đều khiến cư dân mạng nhớ ngay đến những siêu xe khác trong loạt bom tấn Fast & Furious. Thế là hàng loạt bình luận, bài đăng khác nhau được lan truyền vô cùng nhanh trên mạng, đặc biệt là Twitter.

Và ảnh chế đã ngay lập tức được ra mắt

Đã có rất nhiều người gọi tên Dominic Toreto khi thắc mắc rằng liệu có phải anh mới là người đang chạy con quái vật này. Đồng thời, một số ý kiến khác cũng cho rằng chiếc xe đã được trộm từ nhà kho của loạt phim Fast & Furious.

Xuyên suốt hàng thập kỉ, chiếc xe Batmobile đã có rất nhiều sự thay đổi, cũng như người chủ của nó. Mong rằng Batmobile phiên bản Robert Pattinson có thể giúp bộ phim gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi ra rạp.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất