Phim Ảnh

Bất ngờ khi nghe những lời nhận xét về đạo diễn 'Cô gái đến từ hôm qua' từ dàn diễn viên

Dx3
Chia sẻ

Dàn diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi đã có những lời chia sẻ đầy bất ngờ về đạo diễn Phan Gia Nhật Linh trong phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng được biết đến với danh hiệu “đạo diễn triệu đô” nhờ vào thành công của phim điện ảnh Em là bà nội của anh vào cuối năm 2015. Dù là bộ phim đầu tay và được remake từ bản gốc phim Hàn Quốc, thế nhưng anh đã thổi vào đó những nét đặc trưng, gần gũi của văn hóa Việt Nam, biến nó trở thành một “món ăn” thuần Việt.

Năm 2017, anh trở lại với màn ảnh rộng với bộ phim thứ hai - Cô gái đến từ hôm qua. Cũng bởi vì thành công quá lớn của bộ phim trước, áp lực đang đè nặng lên đôi vai anh khi phải chuyển thể một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cũng như việc vượt qua những kỷ lục mà do chính anh đã tạo ra trước đây.

Trong quá trình sản xuất phim Cô gái đến từ hôm qua, đây là lần thứ hai đạo diễn Phan Gia Nhật Linh làm việc cùng Miu Lê và Ngô Kiến Huy, đồng thời là lần đầu tiên Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm được cộng tác cùng anh. Chính vì vậy, mọi người đều có những suy nghĩ riêng về vị đạo diễn này.

Nam chính Cô gái đến từ hôm qua nhận định rằng, “mỗi người đạo diễn có cách làm việc khác nhau, riêng anh Linh thì Huy rất thoải mái”. Anh chia sẻ ấn tượng đầu tiên khi gặp anh đạo diễn này chính là ở vẻ ngoài “cá tính, đen đen mà còn để một chỏm tóc với màu khá đặc trưng”. Tuy nhiên, cũng chính vì ngoại hình chẳng giống đạo diễn xíu nào khiến cho “chàng Bắp” tỏ ra khá tò mò trong lần gặp đầu và chuyển sang hoang mang trong lần thứ hai gặp gỡ, khi anh casting phim Em là bà nội của anh vì nhìn đạo diễn Phan Gia Nhật Linh “giống một gangster hơn”. Nhưng rồi mọi ấn tượng ban đầu đều thay đổi hoàn toàn khi Ngô Kiến Huy tiếp xúc, gần gũi với người anh này, và nhận ra rằng “mặc dù bề ngoài khá to con, đầu gấu trường mẫu giáo nhưng bên trong lại rất là trẻ con”. 

Ngô Kiến Huy còn “kể xấu” về đạo diễn phim Cô gái đến từ hôm qua về việc “rủ rê mọi người đi bắt… Pokemon”: “Huy nhớ hoài một cảnh đang quay ở trường học thì tự dưng đạo diễn bảo “Cắt… cắt”. Mình đang diễn ngon trớn, mình quay qua hỏi 'Ủa anh Linh, vụ án gì vậy? Sao cắt vậy, em diễn hay thoại không được hay sao?'. Và câu trả lời gây choáng dành cho “chàng Bắp” chính là: “Không có Huy ơi, có con (Pokemon) này hiếm lắm, nó mới xuất hiện nè”. 

Ngô Kiến Huy

Dẫu cho có những giờ phút thoải mái với mọi người trong ekip sản xuất, nhưng khi làm việc thì lại nghiêm túc mà vẫn “rất thoải mái với diễn viên, không áp đặt diễn viên vào một khuôn khổ nhất định nào theo đạo diễn hết. Anh ấy đặt tình huống đó và tôn trọng ý kiến của diễn viên, xem diễn viên muốn diễn như thế nào, rồi anh sẽ theo đó mà cân nhắc lại xem có phù hợp với từng cảnh hay không”. Đó cũng chính là điều Ngô Kiến Huy quý trọng từ người anh lớn này.

Miu Lê.

Trong khi đó, Miu Lê nhận xét vị “đạo diễn triệu đô” này “là một người giản dị, lành tính, nhìn bề ngoài có vẻ to cao hầm hố, hơi đáng sợ, râu ria tóc tai thì dài, xồm xoàm, nhưng bên trong tâm hồn như một đứa con nít. Khi đi qua với anh ấy thì chứng kiến cảnh anh chơi đồ chơi như thế nào, đọc truyện hay chơi game… tất cả mọi thứ rất đáng yêu”. 

Còn với Hoàng Yến Chibi, cô em út trong dàn diễn viên lớn, “thì anh Phan Gia Nhật Linh rất dễ thương, rất hòa đồng với mọi người, chỉ cho Yến cách để Yến có thể diễn. Nhưng đến khi bước vào công việc thì anh thật sự rất nghiêm túc. Anh hơi mập hơn so với mọi người trong đoàn một chút”.

Khác với những bạn diễn khác, Jun Phạm khá nghiêm túc khi nói về đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Anh chàng Hải gầy của phim Cô gái đến từ hôm qua nhận ra sự gần gũi, dễ thương, thoải mái của anh đạo diễn như một người bạn, một người anh, “tạo ra không khí hòa đồng trong đoàn làm phim”, luôn biết “góp ý, rằng em diễn cái này rất là tốt, nhưng em thử diễn một cách theo anh thử xem” khiến Jun cảm thấy quý mến người anh này rất nhiều.

Không chỉ vậy, Jun đánh giá “người đàn ông trẻ con” ấy là một người có ” trách nhiệm, từ trong lúc bắt đầu phim cho đến khi làm hậu kỳ, ra mắt phim, anh Linh luôn có mặt”, “thương từng diễn viên, xem diễn viên như những đứa con của mình, hết mình với sản phẩm của mình”. 

Ngoài ra, Jun Phạm cũng khá bất ngờ khi nhận ra anh là một người đạo diễn sáng tạo, kịch bản phim của Cô gái đến từ hôm qua khác hẳn với truyện, “có những sáng tạo, sự hài hước, dễ thương và nhiều nhân vật khác, có drama, có cao trào”. 

Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi.

Có thể nói, với những lời nhận xét của dàn diễn viên, khán giả có thể nhận thấy đạo diễn Phan Gia Nhật Linh rất thú vị, và chắc chắn rằng, với một người sáng tạo, mang tâm hồn trẻ thơ và có sự gần gũi, thân thiện như vậy, ắt hẳn bộ phim Cô gái đến từ hôm qua do anh thực hiện sẽ đưa người xem đi đến nhiều bất ngờ. Phim khởi chiếu sớm từ ngày 14/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất