Phim Ảnh

Bằng cách nào Iron Man có thể gỡ được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong trận chiến cuối cùng với Thanos, Iron Man đã có thể giành lại được sáu viên đá trên chiếc găng tay mà tên Titan điên đang đeo. Nhưng chính xác là anh đã làm cách nào?

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, hai anh em nhà Russo - đạo diễn của bom tấn Avengers: Endgame đã có thêm một số chia sẻ về tác phẩm của mình.

Hai anh em nhà Russo.

Họ đã giải thích về quyết định cuối cùng của Cap ở cuối phim, về cảnh Thanos giết toàn bộ nhóm Avengers trong quá khứ và chặt đầu Cap, hay thậm chí là việc Thanos đã để nhóm Avengers tập kích và giết hắn ở đầu phim.

Đã có một phiên bản khi Thanos trở về quá khứ và tiêu diệt toàn bộ nhóm Avengers

Tuy nhiên, điều mà các fan muốn biết là làm cách nào Tony Stark có thể lấy được sáu Viên đá Vô cực từ tay tên Titan điên trong trận đánh cuối cùng.

Ngay khi cướp được chiếc găng tay với đầy đủ sáu viên đá từ Captain Marvel, Thanos ngay lập tức đeo vào. Iron Man đã lao vào với nỗ lực cuối cùng nhằm lấy lại sáu viên đá nhưng bị tên Titan điên ngay lập tức khống chế và ném anh ra xa. Thứ mà không ai ngờ có lẽ là chỉ trong vỏn vẹn một khoảnh khắc, Tony đã trộm được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos.

Dù là Captain Marvel cũng không thể nào cản được Thanos.

Nhưng chính xác là anh là làm cách nào? Đạo diễn Joe Russo cho biết, công nghệ Nano đóng vai trò rất lớn trong phân cảnh này. Cả găng tay chứa sáu viên đá và bộ giáp của Tony đều được làm bởi công nghệ Nano, chứ đó không còn là chiếc Găng tay Vô cực. Chính nhờ những hạt vật chất siêu nhỏ này, anh đã khéo léo gỡ chúng khỏi chiếc găng tay mà Thanos đang giữ để chuyển chúng qua bộ giáp của mình.

Tony Stark cùng Hulk và Rocket Raccoon đã cùng nhau chế tạo được găng tay Nano

Hai đạo diễn cũng chia sẻ thêm, bản thân Tony Stark đã chuẩn bị cho trận chiến đó suốt năm năm. Anh thậm chí đã nghiên cứu về việc du hành thời gian trước cả khi Scott Lang - Ant Man xuất hiện. Lượng tử Giới mà Người Kiến giới thiệu cho bộ óc thiên tài kia chỉ đóng vai trò như chiếc chìa khóa cuối cùng để Tony có thể giải được bài toán hóc búa đó thôi.

Bộ giáp Mark 85 chính là vũ khí đã được Tony Stark mặc xuyên suốt những sự kiện xảy ra trong Avengers: Endgame. Đây cũng là thứ giúp anh sống sót khi cầm sáu Viên đá Vô cực trên tay. Hiển nhiên, Mark 85 không phải là bộ giáp mạnh mẽ nhất dùng để chiến đấu, nhưng nó là thứ đảm bảo cho sự sống sót của anh. Chính đạo diễn Joe Russo đã xác nhận điều này.

Mark 85 có lẽ là bộ giáp ưa thích của Iron Man

Nhiều người đã đặt câu hỏi, rằng vì sao Iron Man có thể mang trên tay sáu Viên đá Vô cực mà không hề chật vật như Hulk trước đó hay thậm chí là Thanos? Người xem có thể dễ dàng nhận thấy, dẫu sở hữu sức mạnh lớn hơn Tony Stark rất nhiều, nhưng cả Hulk và Thanos đều mất vài giây trước khi họ có thể kiểm soát được sức mạnh của chiếc găng tay và thực hiện cú búng.

Cả Hulk và Thanos đều phải mất vài giây mới có thể giữ được sáu viên đá.

Câu trả lời chính là bộ giáp mà Tony mặc trên người. Không chỉ vậy, tinh thần của anh cũng mạnh mẽ hơn những người còn lại rất nhiều. Đó là lý do vì sao Mark 85 chính là bộ giáp Tony chọn để chiến đấu với Thanos, và cũng là bộ giáp cuối cùng của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất