Phim Ảnh

Bạn trai muốn xem 'Avengers', bạn gái thích '100 ngày bên em', làm sao cho đặng?

Phương Thảo
Chia sẻ

Việc siêu bom tấn nhà Marvel - "Avengers: Infinity War" và dự án phim Việt Nam được nhiều khán giả trông đợi "100 ngày bên em" cùng "dắt tay nhau" chính thức ra rạp đã tạo nên tình thế "tiến thoái lưỡng nan" cho không ít cặp đôi!

Kì nghỉ lễ dài cuối tháng Tư sắp tới là khoảng thời gian thích hợp để khán giả có thể cùng bạn bè tụ tập, hẹn hò bạn trai, bạn gái, và rạp chiếu phim trở thành điểm đến lý tưởng. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm siêu bom tấn nhà Marvel - Avengers: Infinity War và dự án phim Việt Nam được nhiều khán giả trông đợi 100 ngày bên em cùng “dắt tay nhau” chính thức ra rạp. Điều này tạo nên tình thế “tiến thoái lưỡng nan” cho không ít cặp đôi!

Avengers: Infinity War được cho phần phim siêu anh hùng đi vào lịch sử, đánh dấu cột mốc hình thành và phát triển của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Do đó, lượng người hâm mộ khổng lồ, đặc biệt là khán giả nam, đang từng ngày trông ngóng ngày phim chính thức công chiếu. Trong khi đó, phim 100 ngày bên em là tác phẩm lãng mạn, tình cảm điển hình mà bất cứ cô gái nào cũng muốn cùng người yêu đi xem trong ngày nghỉ lễ. Chính vì thế, tình huống oái oăm xảy ra: “Bạn muốn xem Avengers, bạn gái thích 100 ngày bên em, phải làm sao cho thỏa?”.

Các cô gái, hãy thử cùng người yêu xem “Avengers: Infinity War”

Trước hết, hãy xét đến trường hợp các cô nàng bằng lòng cùng người yêu xem bom tấn nhà Marvel (dù phương trình này vô nghiệm trong thực tế, thì hãy cứ giả dụ trước đã). Chắc hẳn, người xem nữ cũng không khỏi “á ố” khi hàng loạt tên tuổi đình đám của Vũ trụ điện ảnh Marvel cùng chống lại Thanos, và sáu viên đá vô cực lần đầu tập hợp trên màn ảnh rộng, tạo nên sức mạnh kinh hoàng. Tất nhiên, cũng không loại trừ khả năng bạn gái sẽ chẳng có cảm xúc gì trước những viên đá nhiều màu mà chẳng rõ vì sao tất cả đều thi nhau tranh giành.

Và dĩ nhiên, các cô nàng sẽ không thể hiểu vì sao người bạn trai ngày thường quan tâm, yêu chiều bạn gái, đến khi vào rạp, trong mắt các anh sẽ chẳng còn gì ngoài màn ảnh rộng. Người yêu ngồi ngay cạnh cũng chẳng hấp dẫn bằng sáu viên đá sắc màu trên kia. Thậm chí, “soái ca” luôn luôn ân cần giảng giải trả lời những câu hỏi như: “Vì sao chiếc lá màu xanh” đến hôm nay lại sẵn sàng nổi đóa trước câu thắc mắc giản đơn: “Ông kia tên là gì hở anh?”.

Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện “Nội quy khi cùng bạn trai đi xem Avengers”. Theo đó, nắm tay, ôm hôn đều là điều tối kỵ, thậm chí, nếu các cô nàng có thắc mắc thì phải viết ra giấy để chờ người yêu trả lời lúc hết phim!

Không những thế, các cô nàng còn thấy người bạn trai mạnh mẽ thường ngày bỗng bật khóc ngay tại chốn đông người nếu một người trên phim chết đi, thậm chí là nhân vật xuất hiện không nhiều trong phần phim này. Trước không ít đồn đoán về việc sẽ có tên tuổi đình đám nhà Marvel hi sinh ở Avengers: Infinity War, các nàng “bánh bèo” hãy chuẩn bị tinh thần khóc cùng người yêu ngay cả khi chẳng hiểu gì đi là vừa…

Tuy nhiên, đâu chỉ ở các bộ phim ngôn tình, Avengers: Infinity War cũng chứa mối tình ngọt ngào, chiều lòng những cô nàng “hảo ngọt”, cụ thể là mối nhân duyên định mệnh giữa hai vị siêu anh hùng là Vision và Scarlet. Đây cũng là chuyện tình khiến Vision khám phá ra ý nghĩa của cuộc sống và sống “người” hơn: “Tôi nghĩ rằng Vision vẫn luôn rong ruổi trên con đường kiếm tìm ý nghĩa của việc làm người cho đến khi anh va phải cột mốc Scarlet. Chính cô đã giúp anh biết thế nào là cuộc đời đáng sống và thế nào là tình yêu tuyệt vời”. 

Trailer “Avengers: Infinity War”.

Dù vậy, tin chắc rằng, dù chưa cần đến mối tình ngọt ngào giữa Vision - Scarlet, thì Avengers: Infinity War cũng đủ sức chinh phục những khán giả chưa một lần biết đến Vũ trụ điện ảnh Marvel. Và có lẽ, biết đâu, các chàng trai lại “kết nạp” thêm một người hâm mộ nữa vào fanclub Marvel để cùng nhau trông đợi và thưởng thức những tác phẩm tiếp theo (nếu chưa đường ai nấy đi)!

“100 ngày bên em” sẽ ra sao trong mắt các chàng trai?

Ở chiều ngược lại, nếu các chàng trai thất bại trong vụ đàm phán lựa chọn phim, họ sẽ không còn cách nào khác ngoài việc cùng bạn gái thưởng thức 100 ngày bên em thay vì Avengers: Infinity War. Chẳng biết trách ai, có lẽ chỉ dám trách nhà sản xuất Việt Nam đã mạnh dạn “đối đầu” với siêu bom tấn mà Hollywood cũng phải nể sợ.

Trái với những màn đánh nhau mãn nhãn ở Avengers: Infinity War, 100 ngày bên em là câu chuyện kể về hai người thuộc hai thế giới khác nhau, bỗng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu đời mình. Tác phẩm còn gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, giàu thực lực, nhiệt huyết như Khả Ngân, Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng và NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân,…

Khác với cảm giác hưng phấn tìm được khi xem các bộ phim về siêu anh hùng, những khán giả nam sẽ cảm thấy chân thật, gần gũi hơn ở 100 ngày bên em. Nhân vật nam chính trẻ con, có tình yêu và đam mê mãnh liệt dành cho game online thấy có vẻ… quen quen, và nữ chính xinh đẹp, thích sống ảo mọi lúc mọi nơi cũng có phần giống giống cô nàng người yêu đang ngồi cạnh mình.

Trailer “100 ngày bên em”.

Không những thế, 100 ngày bên em cũng hứa hẹn không ít tình huống bất ngờ, gay cấn. Trong trailer, khi xảy ra mâu thuẫn, nhân vật của Jun Phạm đã to tiếng: “Ừ, tôi vậy đó, thất bại, vô dụng, sắp chết nữa!”. Lời thoại này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về số phận nam chính, cũng như cái kết cho chuyện tình đầy ngang trái này. Do vậy, hình ảnh Khả Ngân khóc thảm thiết: “Chỉ đến khi mất đi rồi em mới nhận ra rằng tình cảm em dành cho anh hoàn toàn là thật” như vết dao cứa vào lòng khán giả.

Chính vì thế, giả dụ có không được thưởng thức Avengers: Infinity War cùng bạn gái, khán giả nam vẫn có thể xem một bộ phim ngọt ngào và không kém phần gay cấn khác. Thậm chí, đây là hoàn cảnh thích hợp để các anh chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông, trở thành chỗ dựa vững chắc khi người yêu yếu lòng…

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất