Phim Ảnh

Bản thân Brie Larson cũng không biết bao giờ Captain Marvel 2 khởi quay!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu có phải Marvel đang muốn giữ bí mật hoàn toàn dự án này?

Với việc Captain Marvel đã mang về hơn 1 tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới, phần tiếp theo của bộ phim do Brie Larson đóng vai chính chắc chắn là một trong những bộ phim được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều. Đây không phải là một trong những bộ phim thuộc giai đoạn 4 của MCU được Marvel Studios giới thiệu tại Comic-Con vào tháng 7, nhưng Kevin Feige đã tiết lộ rằng bộ phim đang được lên kế hoạch. Thế nhưng, hóa ra, bản thân Larson cũng không biết bộ phim đang được lên kế hoạch cái gì và bao giờ nó khởi quay.

Cụ thể hơn, ngôi sao chia sẻ với Variety rằng cô không chỉ không biết khi nào phần Captain Marvel tiếp theo ra mắt mà cô còn không biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Larson trả lời khi được hỏi liệu cô có biết khi nào bộ phim tiếp theo đuọc thực hiện không: “Không. Tôi không thực sự biết mình sẽ làm công việc gì tiếp theo, điều này rất thú vị. Tôi thậm chí không biết cuộc sống của mình sẽ ra sao. Và hầu hết thời gian trong năm nay, bạn biết đấy, tôi phải thực hiện các chuyến ra mắt phim. Nhưng nửa cuối năm nay, tôi chỉ tập trung hơn vào việc làm những gì tôi muốn làm, điều đó hoàn toàn nằm ngoài công việc của tôi…”

Nhưng có một thứ Larson dường như đã kiểm soát khá tốt và đó là cách đối phó với sự tiêu cực từ những người hâm mộ khi nói đến Captain Marvel. Cô tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng cô hầu như không biết về những phản ứng dữ dội đó. Larson trả lời những người hâm mộ đã chỉ trích bộ phim: “Họ đã làm thế? Ồ. Tôi thậm chí còn không biết. Tôi không có thời gian cho nó, bạn biết không? Những điều mà tôi cần dành nhiều thời gian là: tôi có đang ăn thực phẩm tốt cho sức khỏe không? Tôi có uống nước không? Tôi có đang gọi cho mẹ tôi hôm nay không?”.

Nữ diễn viên tiếp tục khẳng định mức độ ảnh hưởng của internet không chỉ đến cuộc sống hàng ngày mà còn cả cách cô ấy nhìn nhận bản thân và giá trị của mình. Larson thú nhận: “Tôi thực sự không bao giờ cần dùng internet để giải thích cho tôi biết tôi là ai. Tôi không làm điều đó trong cuộc sống hàng ngày của mình. Thực sự không có gì thích thú với tôi hơn là tự nhìn vào tâm trí của tôi. Và thẩm vấn chính mình. Đó là điều tôi đã làm từ khi còn nhỏ. Và tôi sẽ làm miễn là tôi có thể… “

Hãy cùng chờ đợi thông tin từ Captain Marvel 2 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất