Phim Ảnh

Bận rộn The Face, Lan Khuê vẫn kịp tham gia 'cuộc chiến' mẹ chồng - nàng dâu với Thanh Hằng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dự án điện ảnh Mẹ chồng đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Sau khi Thanh Hằng xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong phim, giờ đây đến lượt nữ giám khảo The Face Lan Khuê cũng bắt đầu "vào cuộc".

Chưa bao giờ câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đang trở nên nóng bỏng như vậy trên màn ảnh Việt. Sau khi cơn sốt Sống chung với mẹ chồng càn quét sóng truyền hình, rất có thể chủ đề muôn thuở này sẽ lại tiếp tục gây sốt trên màn ảnh rộng. Mới đây nhất, siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán giả Việt đứng ngồi không yên khi xác nhận trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 sau 2 năm vắng bóng bằng dự án mới mang tên Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Thanh Hằng có màn tái xuất đáng kỳ vọng với Mẹ chồng.

Sự bắt tay của nữ diễn viên Mỹ nhân kế với đạo diễn Sài Gòn, Anh yêu em rất đáng để chờ đợi.

Theo đó, đây bộ phim xoay quanh vấn đề mẹ chồng - nàng dâu nhưng bối cảnh ở thập niên 50, Thanh Hằng sẽ đảm nhận nhân vật chính mẹ chồng. Sự trở lại này của siêu mẫu xinh đẹp nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, và vai diễn của cô cũng hứa hẹn sẽ rất thú vị, đa chiều. Bên cạnh đó, sự hợp tác của Thanh Hằng với đạo diễn Lý Minh Thắng - người vừa gây tiếng vang với nhiều dự án phim nổi bật như Sài Gòn, Anh yêu em (đạt giải Cánh Diều Vàng) hay Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cũng khiến khán giả thêm háo hức.

Đây sẽ là bà mẹ chồng quyến rũ nhất màn ảnh Việt?

Mới đây, Thanh Hằng có đăng tải một hình ảnh “đại gia đình” trong phim khiến nhiều người tò mò, đặc biệt là với sự xuất hiện bất ngờ của người đẹp Lan Khuê. Chú thích của nữ diễn viên Mỹ nhân kế càng khiến khán giả “chắc mẩm” với dự đoán này: “Ekip phim Mẹ chồng đang tập thoại với nhau. Ăn vội cho kịp tiến độ. Cả nhà đoán xem ai là con dâu của mình nè. Chồng thì chưa có chứ phim này mình có 2 con dâu lận”.

Bức ảnh của Thanh Hằng khiến khán giả xôn xao về việc Lan Khuê sẽ tham gia dự án điện ảnh này, dù cô khá bận rộn với lich ghi hình The Face.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ chuyện mẹ chồng - con dâu khiến khán giả càng thêm trông đợi.

Liên lạc với Lan Khuê, quản lý của người đẹp xác nhận cô sẽ tham gia dự án điện ảnh này với vai con dâu của Thanh Hằng. Dù thời gian tới sẽ “kín lịch” với The Face nhưng nữ giám khảo xinh đẹp vẫn “tranh thủ” trở về màn ảnh để thỏa mãn đam mê và “đền bù” cho khán giả.

Gần đây nhất, quản lý của Lan Khuê đã lên tiếng xác nhận với Saostar về thông tin này. Theo đó, người đẹp 9X sẽ vào vai con dâu của Thanh Hằng trong phim Mẹ chồng.

Hiện nội dung cụ thể về bộ phim cũng như tuyến vai của nhân vật vẫn chưa được hé lộ nhiều, nhưng với dàn diễn viên nổi bật cùng đạo diễn “mát tay”, Mẹ chồng hẳn là tác phẩm đáng chờ đợi trên màn ảnh thời gian tới. Và hãy cùng chờ đón xem màn tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu quyến rũ bậc nhất làng phim Việt sẽ dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc nào nhé!

Quá nhiều điều hấp dẫn khán giả ở “cuộc chiến” mẹ chồng - nàng dâu đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất