Phim Ảnh

Bài hát của Kristoff là một trong những khoảnh khắc hay nhất của ‘Frozen 2’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bài hát "Lost in the Woods" của Kristoff là một trong những khoảnh khắc nổi bật của Frozen 2!

Được lồng tiếng bởi Jonathan Groff, Kristoff -người đàn ông miền núi gần như không được hát trong Frozen đã nhận được cơ hội tỏa sáng trong phần tiếp theo. Và đáng ngạc nhiên là lúc anh ấy cất giọng hát cũng là khoảnh khắc gần như tuyệt vời nhất bộ phim.

Như đã nói ở trên, Kristoff thực sự không có bất kỳ khoảnh khắc lớn nào trong Frozen so với Elsa (Idina Menzel), Anna (Kristen Bell) hay thậm chí là Olaf (Josh Gad). Anh ta chỉ là một người bán băng giá thấp đi cùng với một người bạn tuần lộc tên là Sven.

Mặc dù là một diễn viên được đề cử giải Tony, Groff chỉ hát một ca khúc trong Frozen - Reindeer(s) Are Better Than People ngắn ngủi có 50 giây và tất nhiên không để lại ấn tượng bằng Do You Want to Build a Snowman?, For the First Time in Forever và chắc chắn không thể bằng Let It Go. Tóm lại, Kristoff chủ yếu vẫn là nhân vật phụ bên cạnh việc ElsaAnna giải quyết mâu thuẫn.

Reindeer(s) Are Better Than People - Groff

Thế nhưng, trong Frozen 2, có một cảm giác thống nhất và hòa hợp giữa các nhân vật chính hơn. Kristoff và chú tuần lộc tận hưởng cuộc sống ở Arendelle và sau đó có hành trình tiến về phía bắc đến Khu rừng mê hoặc. Động lực của cả nhóm thay đổi khi ElsaAnna phát hiện ra rằng mẹ của họ Iduna là người Northuldran và từng cứu mạng cha của họ - Agnarr.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Kristoff bắt đầu cảm thấy hơi bối rối về mối quan hệ của mình với Anna khi cuộc sống của họ trở nên phức tạp hơn. Phần trình diễn Lost in the Woods của Groff về cơ bản cho phép Kristoff giải phóng tất cả cảm xúc của mình trong Frozen 2  - và nó đã nhanh chóng trở thành một trong những khoảnh khắc hài hước nhất trong toàn bộ bộ phim.

Lost in the Woods - Groff

Lost in the Woods trải qua nhiều cấp độ cảm xúc trong Frozen 2. Trước hết, đó là khoảnh khắc mà nhiều người hâm mộ Groff đã chờ đợi. Groff được biết đến với vai chính trong Mindhunter, nhưng trước đó anh đã thủ vai King George III trong Hamilton và đã biểu diễn trên sân khấu Broadway hơn một thập kỷ trước đó.

Đối với bản thân Kristoff trong Frozen 2, Lost in the Woods cho thấy một người đàn ông buông xuôi tất cả và thể hiện tất cả những cảm xúc mà anh ta đã giữ kín. Trong khi hầu hết các nhân vật Frozen đều vui vẻ thì Kristoff lại dè dặt hơn. Khi sự căng thẳng của việc có một cô bạn gái trở nên quá nặng nề, tất cả những gì anh ta cần làm là buông tóc xuống và hát một bản ballad.

Ngoài ra, Lost in the Woods hấp dẫn được nhiều người xem thuộc các lứa tuổi khác nhau. Những đứa trẻ xem Frozen 2 có thể đánh giá cao những cảnh hài hước của Kristoff trong khi những khán giả lớn tuổi chắc chắn có thể nhìn thấy được âm nhạc từ thập niên 80 được lấy cảm hứng từ các nam ca sĩ biểu diễn các bài hát của các ban nhạc như Queen, Journey, Chicago,…

Năng lượng đó được chuyển đến cho Kristoff trong Frozen 2 và Groff tận dụng tối đa cơ hội đó bằng cách thể hiện những điểm yếu và sự nhầm lẫn của nhân vật. Và Kristoff thật sự đã toả sáng trong Frozen 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất