Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War': Một chi tiết lớn về Thanos đã bị thay đổi so với truyện tranh

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Vũ trụ điện ảnh Marvel chỉ dùng những chi tiết gốc từ comic làm điểm bắt đầu để phát triển các nhân vật và câu chuyện. Đoạn trailer cuối cùng của "Avengers: Infinity War" đã thay đổi một chi tiết lớn từ nguyên tác truyện tranh trong sự kiện Infinity Gauntlet.

Đoạn trailer cuối của phim Avengers: Infinity War góp phần làm rõ mục đích của Thanos khi săn lùng các viên đá Vô cực và kế hoạch của hắn khi thu thập đủ tất cả các viên. Hắn sẽ quét sạch một nửa vũ trụ vì hắn cảm thấy vũ trụ hiện tại không được cân bằng.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Đoạn trailer không giải thích chính xác tại sao mọi thứ lại không hoàn toàn cân bằng, nhưng chúng ta sẽ có được câu trả lời trong Avengers: Infinity War khi đoạn trailer cho thấy một cảnh có vẻ như là flashback, Thanos đi cùng với một đứa trẻ rất có thể là Gamora. Đây có thể là một phần của câu chuyện mà Gamora đang kể ở đầu trailer. Đó là một mục tiêu khá cụ thể cho Thanos khi hắn quyết định quét sạch nửa vũ trụ. Rõ ràng, có một sự kiện gì đó đã xảy ra với hắn khiến hắn nghĩ rằng chuyện này là cần thiết.

Avengers: Infinity War: Một chi tiết lớn về Thanos đã bị thay đổi so với truyện tranh

Dường như khá rõ ràng rằng động lực của Thanos trong MCU sẽ khác những gì xảy ra trong truyện tranh, chúng ta vẫn chưa biết nó sẽ xảy ra như thế nào. Trong truyện tranh, Thanos có một lý do khác để làm những gì anh ta làm. Hắn đang cố gây ấn tượng với Nữ Thần chết. Cụ thể, hắn cố gắng giành được tình cảm của Death bằng cách kiểm soát tất cả sinh mạng trong vũ trụ thông qua các viên đá Vô cực.

Thật thú vị, đoạn trailer đã đưa ra một chi tiết lấy thẳng từ truyện tranh. Gamora đề cập rằng nếu Thanos thu thập đủ tất cả các viên đá Vô cực, anh ta có thể quét sạch một nửa sinh mạng trong vũ trụ bằng một cái búng tay. Đó là sự thật, trong truyện tranh, hắn đã thực sự làm điều đó.

Avengers: Infinity War: Một chi tiết lớn về Thanos đã bị thay đổi so với truyện tranh

Trong truyện tranh loại bỏ một nửa các sinh mạng là một cách để kết thúc, nhưng ở đây, dường như nó có là mục đích thực sự. Có lẽ Thanos chỉ lo lắng về sự gia tăng dân số. Có lẽ nguồn cung cấp thực phẩm đang ở mức thấp.

Bất kể nó là gì, hắn nghĩ rằng thiên hà sẽ tốt hơn nếu hắn giảm tỉ lệ dân số xuống mức thấp. Hắn còn tuyên bố rằng một nửa nhân loại sẽ sống sót, vì vậy dường như hắn đã quyết định nửa nào sẽ ở lại và nửa nào sẽ ra đi. Hắn ta sẽ không tiêu diệt tất cả con người chỉ để nửa còn lại sống sót. Mặc dù, vì các siêu anh hùng đã cố gắng để ngăn chặn hắn, có lẽ một nửa Avenger sẽ không còn cơ hội sống sót qua trận chiến này.

Avengers: Infinity War: Một chi tiết lớn về Thanos đã bị thay đổi so với truyện tranh

Avengers: Infinity War sẽ chính thức đổ bộ tại các rạp vào ngày 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất