Phim Ảnh

‘Avengers: Infinity War’: Lý do thật sự khiến Người sắt và Captain 'xa mặt cách lòng'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Một trong số nhiều điều fan hâm mộ mong ngóng ở trận chiến vô cực lần này đó là cảnh Người Sắt gặp gỡ Đội trưởng Mỹ sau đại chiến "Captain America: Civil War".

Đã ba tuần trôi qua, từ khi bom tấn Avengers: Infinity War đổ bộ hàng loạt rạp chiếu. Bỏ qua những tranh cãi về chất lượng và doanh thu, bộ phim cho ta thấy khả năng mê hoặc người hâm cực kì cừ khôi, minh chứng là cho đến thời điểm hiện tại cơn sốt mang tên Infinity War vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong suốt độ dài 149 phút của mình, anh em nhà Russo đã đưa bộ phim về đích đầy ngoạn mục với các trận chiến mãn nhãn kết hợp những mâu thuẫn nảy lửa giữa các tuyến nhân vật chính phụ. Sự thành công này một phần đến từ số lượng nhân vật siêu khủng góp mặt. Tuy nhiên có một “cặp đôi” được fan ngày đêm mong ngóng tái hợp nhưng vẫn không được tác thành: Tony StarkSteve Rogers. Biên kịch Stephen McFeely chia sẻ về lý do tại sao chẳng có cảnh “chung đôi” của hai trụ cột đầu tiên nhóm Avengers như sau:

“Phiên bản đầu tiên chúng tôi nghĩ đến khi bắt đầu xây dựng câu chuyện đó là Người Sắt và Captain sẽ chạm trán nhau tại cùng một phòng sau đó họ sẽ giải quyết hiềm khích. Điều này có nghĩa chúng ta đang gia giảm mất câu chuyện chính của Thanos và tập trung giải quyết câu chuyện ở một phim khác. Dù thế, chúng tôi vẫn cố gắng hiện thực hóa nó, không biết bao nhiêu lần chúng tôi viết đi viết lại cảnh ấy. Kết quả, chúng tôi nhận ra, đẩy kịch tính câu chuyện qua cho Thanos thông qua những màn đối đầu với các siêu anh hùng Avengers mới là tốt nhất.”

Có vẻ không mấy hợp lý lắm khi cố gượng ép CaptainIron Man gặp nhau, ít nhất là trong Avengers: Infinity War, vì bản thân họ đang giữ cho mình sứ mệnh riêng phải hoàn thành. Lực lượng của họ cần “chia năm xẻ bảy” đến các hành tinh nhằm cứu thoát chúng tránh khỏi cảnh diệt vong. Tuy nhiên, nhiệm vụ diễn ra không suôn sẻ lắm (Xin cảm ơn Star-Lord đã góp một tay phá bung bét hết chương trình này).

Chia sẻ của Stephen McFeely với Yahoo đang trấn an fan hâm mộ toàn thế giới, đặc biệt những ai mong chờ cảnh trùng phùng của cặp đôi “Iron - Cap” ở trận chiến vô cực. Mâu thuẫn của họ bắt đầu khơi mào do không cùng quan điểm trong Captain America: Civil War, hệ quả là Captain tách đội và từ bỏ chiếc khiên vibranium huyền thoại. Hi vọng sau tất cả, đối diện nhau trong hoàn cảnh khắc nghiệt, một nửa số lượng siêu anh hùng tan thành mây khói, thì CaptainIron Man sẽ chịu ngồi lại và bắt tay nhau, chung sức cứu vũ trụ khỏi cái búng tay chết chóc của Thanos.

Không thể phủ nhận, sự kiện Iron Man ráp team với Doctor Strange, Spider-ManVệ binh dải Ngân hà trong khi Captain và nửa quân số Avengers còn lại đến xứ sở Wakanda để bảo vệ viên đá Tâm Trí (đính kèm với Vision) khiến nhịp phim trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hẳn, mỗi nhân vật đều được chia đất dụng võ. Và khi biến cố cuối cùng xảy đến, tính sát thương, sự xót xa của fan hâm mộ cũng được nâng lên mức cao nhất.

Hiện tại, chẳng còn nhiều nhân vật cho biên kịch tung hứng. Không nghi ngờ gì nữa, Avengers 4 chắc chắn sẽ trở lại với đội hình nguyên bản. Nhân sự Avengers cũ sẽ phải đối đầu trực tiếp “găng tay đính đá chết chóc” từ Thanos. TonySteve sẽ bỏ qua mọi ân oán nếu họ không muốn vụt mất cơ hội sau cùng và cũng là duy nhất lật đổ kẻ bạo tàn Thanos.

Trailer bộ phim “Avengers: Infinity War”.

Avengers: Infinity War vẫn đang có mặt tại các rạp với nhiều suất chiếu.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất