Phim Ảnh

'Avengers 4' sẽ đón Doctor Strange trở về trong cơn mưa đầu mùa tươi mát hay giữa mưa bom bão đạn ác liệt?

Rika
Chia sẻ

Doctor Strange vốn là một thành viên quan trọng trong bom "Avengers: Infinity War", nhưng liệu anh ấy sẽ trở lại trong "Avengers 4"?

Trong chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon, nam tài tử Benedict Cumberbatch đã xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt. Sau màn hàn huyên tâm tình cùng Jimmy Fallon, nam tài tử đã chia sẻ những suy nghĩ “thầm kín” khi được trở thành một mảnh ghép thú vị của tác phẩm Avengers: Infinity War.

“Tuyệt vời ông mặt trời.” - Anh cho biết - “Và buồn cười nữa. Cảm giác vô cùng mông lung và vi diệu. Thành thật mà nói thì việc trở thành một phần của dòng phim là một sự đột phá, bao gồm cả việc được lên hình cùng với mọi người và đảm nhiệm một vai trong câu chuyện. Ý tôi muốn nói rằng mọi chuyện diễn ra rất đỗi kì quặc và càng kì quặc hơn nữa khi tôi được nhìn thấy thành phẩm ra mắt và phản ứng tích cực từ dư luận”.

Đối với câu hỏi về sự trở lại trong Avengers 4, anh chàng bác sĩ Strange cho biết: “Tôi luôn hiện diện ở mọi nơi, các bạn à. Tôi ở đây ở đó. Tôi ở tứ phương tám hướng. Tôi luôn xuất hiện trong chuỗi thức ăn. Tôi luôn nằm bên trong dạ dày của các bạn.”

Tổng hợp các cảnh quay của Doctor Strange.

Đó là một gợi ý cho sự biến mất của nhân vật Doctor Strange trong bom tấn Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, đó cũng chưa phải là lời giải đáp thích đáng cho câu hỏi được đặt ra. Khi chủ nhà Jimmy Fallon tiếp tục câu hỏi, nam diễn viên lại “đánh trống lảng” bằng những âm thanh vô nghĩa.

Các fan hâm mộ đều biết rõ rằng ngài Strange chắc chắn sẽ trở lại (nhưng lúc nào thì chưa biết). Không chỉ dừng lại ở đó, phía dư luận còn truyền tai nhau tin đồn về màn chào sân solo dành cho Doctor Strange sẽ được bấm máy trong tương lai. Câu hỏi thật sự được đặt ra ở đây chính là liệu anh ấy sẽ quay lại trong Avengers 4 để chống lại Thanos (hay sẽ vào một dịp khác)?

Doctor Strange đấu với Thanos trong Avengers 3.

Anh chàng Cumberbatch cũng thể hiện niềm hào hứng của mình khi nhắc đến phần Avengers tiếp theo:

“Tôi rất phấn khích. Vui mừng, phấn khích, hào hứng và bấn loạn khi nhìn thấy đoạn quảng cáo cho phần phim tiếp theo. Tôi cũng đã bị lôi cuốn bởi sự dàn dựng khéo léo của tổ sản xuất. Tôi tự hỏi các bạn khán giả khi xem sẽ có cảm nhận như thế nào. Tôi đã tham gia Sherlock, một tác phẩm với phân đoạn nổi tiếng khiến người xem tò mò. Sản phẩm là bước đi rất can đảm, táo bạo và đặc sắc đối với điện ảnh.”

Ngoài ra, nam tài tử cũng đã chia sẻ rằng anh không thể thoát khỏi sự trở lại trong vai Doctor Strange ở phần phim tiếp theo.

“Ồ, Strange à? Tôi thách các bạn ngăn cản tôi đấy. Tôi đã tiết lộ hết tất cả những gì mà tôi biết rồi nhưng ai mà ngờ được chứ nhỉ? Ý tôi muốn nói rằng vấn đề chính ở đây chính là làm bằng cách nào để ngài Strange có thể thoát khỏi nghịch cảnh. Tôi không thể nói nhiều hơn, thiên cơ bất khả lộ. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn, tôi nghĩ bạn nên đến gặp (chủ tịch hãng Marvel) ngài Kevin Feige. Nói chung, tôi rất thích được trở lại với vai diễn đó.” - Nam diễn viên chia sẻ trong háo hức xen lẫn trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất