Phim Ảnh

Aquaman sẽ có một miniseries được chiếu trên HBO Max

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Những ai là fan của Aquaman chắc chắn sẽ vô cùng vui mừng, khi nhân vật này sẽ có một miniseries kéo dài 3 tập cho riêng mình, được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến HBO Max

Bộ phim Aquaman của đạo diễn James Wan thật sự đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi mang về thành công vượt bậc khi ra mắt vào tháng 12 năm 2018, thu về 1,1 tỉ đô trên toàn quốc. Đây cũng chính là bộ phim chuyển thể của DC mang về doanh thu cao nhất cho hãng, hơn cả trận chiến giữa SupermanBatman, hay thậm chí là của nhóm Justice League.

Sức hot của Aquaman còn lớn hơn cả toàn bộ nhóm Justice League

Với thông báo rằng phần sau sự kiện sẽ không được ra rạp vào năm 2022, các fan sẽ phải đợi một thời gian khá dài nữa để có thể chứng kiến sự trở lại của nam diễn viên Jason Momoa trong vai Arthur Curry. Tuy nhiên, với phần phim riêng có tên The Trench, chuỗi phim về Aquaman hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn rất nhiều.

Giờ đây, đạo diễn James Wan đang phát triển và sản xuất một miniseries hoạt hình được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến HBO Max. Có tên là Aquaman: King of Atlantis, series sẽ kéo dài 3 tập. Những diễn biến của series này là những diễn biến xảy ra sau cái kết của bộ phim Aquaman được công chiếu 2 năm trước, khi Arthur giờ đây đã là vua.

Có vẻ như miniseries này sẽ không được liên hệ trực tiếp hay ảnh hưởng quá nhiều đến câu chuyện của các siêu anh hùng của nhóm Justice League trong phiên bản điện ảnh, nhưng nhà sản xuất phim vẫn quyết định giấu kín cốt truyện của 3 tập phim hoạt hình này.

Bản tóm tắt của miniseries đề cập như sau: “Một bên là đối diện với bọn sinh vật biển độc ác, một bên là người anh cùng cha khác mẹ đang mong muốn lật đổi ngai vàng, Aquaman sẽ phải đối mặt với những thử thách vô cùng cam go để chứng minh với bản thân cũng như toàn bộ tộc của mình, rằng anh là người xứng đáng với chiếc đinh ba.”

Hiện tại vẫn không có bất kì thông tin nào cho biết liệu Jason Momoa có tham gia vào dự án này không, nhưng chắc chắn là anh sẽ rất vui nếu có cơ hội lồng tiếng cho nhân vật của chính mình, cũng như tham gia đóng góp ý kiến cho dự án này. Thật ra thì sẽ khá lạ nếu nhà sản xuất đưa đến quyết định chọn những diễn viên lồng tiếng khác mà không phải là những diễn viên đảm nhận những vai diễn đó trong phiên bản điện ảnh.

Jason Momoa

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất