Phim Ảnh

Ant-Man và Doctor Strange sẽ có mặt trong ‘Avengers: Infinity War’

Dx3
Chia sẻ

Ngoài ra còn có thông tin xác nhận về việc Nick Fury sẽ tái ngộ trong "Captain Marvel".

Loạt nhân vật “khủng” lần lượt xác nhận có mặt trong Avengers: Infinity War 

Vừa qua, những hình ảnh trên phim trường của phần 3 series phim biệt đội siêu anh hùng Avengers lại được rò rĩ ra bên ngoài. Lần này, những hình ảnh cận cảnh của Paul Rudd trong vai Scott Lang/Ant-Man và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) được hé lộ về những cảnh quay của mình trong phim. Nếu như Paul Rudd bị bắt gặp khi phải liên tục chạy nhanh trên đường thì Benedict Cumberbatch có vẻ đang quay cảnh sau khi bị tấn công.

Scott Lang/Ant-Man trên phim trường Avengers: Infinity War. (Nguồn hình: Just Jared)

Đây là lần đầu tiên nhân vật của Paul Rudd xuất hiện trong phần phim chung của Avengers.(Nguồn hình: Just Jared)

Đây là lần đầu tiên nhân vật Ant-man xuất hiện trong phim Avengers. Trước đó, anh đã tham gia trong Captain America: Civil War cũng như sở hữu riêng một phim về mình. Được biết, Ant-Man and the Wasp - phần phim kế tiếp về Người Kiến cũng sẽ được ra mắt vào 06/07/2018, chỉ 2 tháng sau khi Avengers: Infinity War công chiếu. Đối với nam diễn viên 48 tuổi này, việc xuất hiện liên tục trong hai phim bom tấn của Marvel sẽ giúp anh được các khán giả đón nhận nhiều hơn, như đã từng xảy ra với Iron Man và Captain America.

Trong khi đó, Doctor Strange lại lộ cảnh quay sau cú ngã từ trên cao xuống. (Nguồn hình: Just Jared)

Còn đối với Benedict Cumberbatch, nhân vật Doctor Strange của anh đã tạo dựng được sự yêu thích từ người xem ngay trong bộ phim riêng của mình đã ra mắt vào năm 2016. Tương tự với Paul Rudd, đây là lần đầu tiên nhân vật Doctor Strange chính thức xuất hiện cùng với biệt đội siêu anh hùng Avengers trong phần 3 của series này. Vai trò của anh vẫn còn là điều bí ẩn mà nhà sản xuất muốn giữ lại vào phút cuối.

Trước đó, phía nhà sản xuất Avengers: Infinity War cũng đã xác nhận sự có mặt của Robert Downney Jr (Iron Man) và Tom Holland (Spider-man) trong phần phim của mình thông qua những hình ảnh trong trường quay kỹ thuật số CGI. Không chỉ thế, khán giả kịp nhận ra anh chàng Christ Patt đẹp trai - người hùng Star-Lord của Guardians of Galaxy cũng hiện diện. Với sự tham gia của hàng loạt các nhân vật siêu anh hùng lần đầu xuất hiện trong phần phim Avengers, chắc chắn rằng Avengers: Infinity War sẽ mang về doanh thu “khủng” khi công chiếu.

Hình ảnh của loạt diễn viên Avengers: Infinity War trên phim trường

Chắc chắn Iron Man không thể thiếu trong phần phim này…

… cùng với cậu học trò nhỏ Peter Parker của anh, và cả Star-Lord nữa chứ.

Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt vào 25/04/2018

Captain Marvel ngầm tiết lộ Nick Fury trở lại

Nhân vật Nick Fury có vai trò kết nối trong Marvel Cinematic Universe (MCU - Tạm dich là Vũ trụ điện ảnh Marvel), chính vì vậy hoàn toàn hợp lý khi nhân vật này có mặt trong Captain Marvel. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tiết lộ nam diễn viên Samuel L. Jackson có thể chỉ góp mặt với tư cách khách mời hoặc vai nhỏ. MCU ngày càng trở nên phức tạp với các mốc thời gian ngay càng dài với nhiều phrase (giai đoạn), Nick Fury từng đóng vai trò quan trọng trong phrase 1 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng càng về sau anh càng ít xuất hiện. Bởi tình trạng trọng thương của nhân vật này trong Captain: Winter Soldier, lần cuối anh xuất hiện là trong Avengers: Age of Ultron (có vẻ như dù chỉ vài năm mà đã lâu như cả thập kỷ).

Nhân vật Nick Fury của Samuel L. Jackson trong MCU.

Captain Marvel là câu chuyện riêng của Carol Danvers, một nữ anh hùng với tên gọi Captain Marvel hay Ms.Marvel. Thông tin về bộ phim này vẫn chưa được hé mở nhiều, ngoài việc nữ diễn viên Brie Larson sẽ đảm nhận vai diễn này. Phim dự kiến sản xuất vào tháng 2/2018 và ra rạp vào 09/03/2019. Phim được thực hiện bởi Anna Boden và Ryan Fleck (Mississippi Grind), với kịch bản của Meg LeFauve và Nicole Perlman, dựa trên tác phẩm truyện tranh của Gene Colan và Roy Thomas. Gần đây, Larson (Captain Marvel) và Jackson (Nick Fury) đã từng làm việc cùng nhau trong Kong: Skull Island.

Larson (Captain Marvel) và Jackson (Nick Fury) từng tham gia cùng với Tom Hiddleston trong Kong: Skull Island.

Các fan của Marvel hy vọng rằng sau thành công của Wonder Woman từ nhà DC Comics, Marvel sẽ nhận ra rằng một nữ anh hùng có thể xuất hiện trong phần phim riêng của mình và dẫn dắt theo hướng của cô (với sự giúp đỡ từ một người bạn khác giống như mối quan hệ của Diana và Steve Trevor trong Wonder Woman).

Tạo hình của nhân vật Carol Danvers / Captain Marvel trong truyện tranh.

Captain Marvel dự kiến ra mắt vào 09/03/2019

Nguồn: Colider, Just Jared

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất