Phim Ảnh

'American Horror Story' mùa 10: Nam diễn viên 'Home Alone' - Macaulay Culkin xác nhận tham gia!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nhân tố bất ngờ tiếp theo của vũ trụ điện ảnh American Horror Story đã được tiết lộ: Macaulay Culkin, cùng sự tham gia của loạt diễn viên quen thuộc khác!

Mới đây, American Horror Story đã chính thức tiết lộ cái tên tiếp theo sẽ tham gia vào vũ trụ: nam diễn viên Macaulay Culkin. Cụ thể hơn, ngôi sao của loạt phim Home Alone nổi tiếng vang rộn trong quá khứ đã xác nhận tham gia mùa 10 cùng với 9 diễn viên quen thuộc khác. American Horror Story là loạt phim truyền hình nhiều tập ngắn kinh dị của Mỹ được sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk.

Mùa thứ 9 của American Horror Story.

Cụ thể hơn, ngày 27/2, Murphy đã chính thức đưa ra thông báo dàn diễn viên của mùa tiếp theo bằng một đoạn video khá khó hiểu trên mạng xã hội Instagram. Đoạn video lấy bối cảnh ở một bãi biển với những đợt sóng nối liền nhau trên nền nhạc của Deadville Peck - Dead Dead of Night. Như thường lệ, chủ đề và nội dung của mùa 10 vẫn chưa được tiết lộ tới khán giả (cho đến thời điểm hiện tại).

Ba trong số 9 diễn viên của American Horror Story mùa thứ 10.

Được biết, trước đây, Sarah Paulson đã được xác nhận sẽ trở lại trong mùa thứ 10 của AHS với tư cách là một “nhân vật trung tâm” và bây giờ, loạt diễn viên còn lại cũng đã được tiết lộ. Đó là Kathy Bates, Leslie Grossman, Billie Lourd, Evan Peters, Adina Porter, Lily Rabe, Angelica Ross Finn Wittrock. Theo dự kiến, mùa thứ 10 của AHS sẽ gồm 10 tập và nhà sản xuất của loạt phim cũng chính thức xác nhận họ sẽ sản xuất thêm 3 mùa cho thương hiệu phim này.

Đoạn clip giới thiệu dàn diễn viên mùa thứ 10 của American Horror Story.

Lịch ra mắt chính thức của American Horror Story mùa 10 sẽ được công bố vào thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất