Phim Ảnh

Hơn 1000 rạp phim của hệ thống lớn nhất Mỹ có thể đóng cửa tận 3 tháng vì COVID-19, Black Widow - Wonder Woman 1984 cầm chắc hủy chiếu?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, AMC - công ty sở hữu hơn 1000 rạp phim trên đất nước Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa trong ít nhất 2 đến 3 tháng vì COVID 19!

Mới đây, AMC - công ty sở hữu hơn 1000 rạp phim trên đất nước Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa trong ít nhất 8 đến 12 tuần (tương đương 2 đến 3 tháng) vì đại dịch COVID-19. Thông tin này xuất hiện sau khi hệ thống rạp chiếu phim Regal tuyên bố họ cũng đang đóng cửa vì tình hình phức tạp của dịch bệnh này.

AMC - một trong những hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất nước Mỹ.

Được biết, cuối tuần vừa qua, doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ đã mang về con số tồi tệ nhất lịch sử - kể từ năm 2001. Nguyên nhân của việc này có thể là vì các rạp chiếu phim buộc phải hạn chế những khán giả đến xem phim vì bộ luật cấm tụ tập tại nơi công cộng. Và giờ đây, khi COVID-19 tiếp tục lan rộng, các rạp chiếu phim trên khắp Hoa Kỳ đã bắt đầu đóng cửa. AMC - một trong những chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Hoa Kỳ với hơn 1000 rạp chiếu và 11,091 phòng chiếu đã là cái tên tiếp theo bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch này.

Với việc AMC đưa ra thông báo đóng cửa tối đa là ba tháng, dường như chắc chắn Black WidowWonder Woman 1984 sẽ phải dời lại lịch chiếu nếu không muốn bị thua lỗ nặng nề. Theo dự kiến ban đầu, Black Widow - bộ phim khám phá quá khứ của Natasha Romanoff và hành trình chạy chính phủ của cô sẽ ra mắt vào ngày 1/5 tới còn phần tiếp theo của Wonder Woman 1984 sẽ ra mắt sau đó hơn một tháng - 5/6. Cả hai đều phát hành vào đúng khung thời gian AMC đóng cửa, thế nên, nếu không thay đổi lịch ra mắt, cả hai sẽ có doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ thấp nhất lịch sử.

Wonder Woman 1984.

Black Widow.

Nếu Wonder Woman 1984 có thể thay đổi lịch ra mắt một cách dễ dàng thì Black Widow lại là một trường hợp ngược lại. Nếu nó lùi lịch ra mắt, hàng loạt các bộ phim cùng thuộc giai đoạn 4 của MCU cũng phải làm điều tương tự như the eternals (Tháng 11/2020), Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings (đúng dịp năm mới 2021 của Trung Quốc),… Chưa dừng lại ở đó, lịch lên sóng các series của MCU trên Disney + cũng sẽ bị lùi lại vì những loạt phim này liên kết trực tiếp với những bộ phim chiếu rạp.

Trailer Wonder Woman 1984.

Trailer Black Widow.

Hãy cùng xem quyết định cuối cùng của Marvel và DC sẽ như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất