Phim Ảnh

'Âm dương sư' đã quay xong, dân mạng tò mò tạo hình của Đặng Luân và Triệu Hựu Đình có đẹp và bắt mắt không?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Âm dương sư do Triệu Hựu Đình và Đặng Luân đã chính thức quay xong, và đạo diễn Quách Kính Minh đã chia sẽ vài hình ảnh cùng những người trong đoàn phim kèm theo những câu nói bày tỏ sự cám ơn.

Phỏng vấn Krystal & Đặng Luân - “Mùa tốt nghiệp”

Thời gian gần đây, bộ phim điện ảnh Âm Dương sư: Tình Nhã tập Âm Dương sư: Lang Dạ khúc được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm dương sư của tác giả Baku Yumemakura (Mộng Chẩm Mô) đã chính thức quay xong. Bộ phim điện ảnh này do Quách Kính Minh chỉ đạo với dàn diễn viên chính gồm Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ, Uông Đạc, Hoàng Giác, Lâm Y Luân Từ Khai Sính,…

Tình Minh

Phó Nhã

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Sau khi bộ phim đóng xong những phân cảnh cuối cùng, đạo diễn Quách Kính Minh đã nhanh chóng đăng tải những ảnh chụp trong phim trường lên mạng xã hội. Ngoài ra Quách Kính Minh còn đăng kèm hình ảnh chụp chung của “Tình Minh” Triệu Hựu Đình và “Phó Nhã” Đặng Luân. 

Đạo diễn của phim Âm Dương sư - Quách Kính Minh

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác
 

Ngoài ra đạo diễn của phim còn đăng kèm hai tấm poster của phim với câu văn: “Tôi đợi không được đến ngày mai nữa, bây giờ đăng luôn đi. Ngày mai phải rời khỏi phim trường rồi, rồi khỏi Hoành Điếm, vô vàn kỷ niệm khó quên sẽ trở thành những mảng thơ ca. Cám ơn Hựu Đình, cám ơn Tiểu Luân đã cho anh ta sự ủng hộ lớn như vậy, cũng cám ơn tất cả các diễn viên, yêu mọi người!

Từ đó có thể Quách Kính Minh là người rất có tâm và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Với dàn diễn viên chính là những người thuộc phái thực lực và bản thân cũng mang đến sự phổ biến, nổi tiếng cao như Triệu Hựu ĐìnhĐặng Luân thì tin chắc phim điện ảnh Âm Dương sư nhất định sẽ siêu nổi và được nhiều khán giả ủng hộ bộ phim này.

Quách Kính Minh và Đặng Luân

Từ hình ảnh do đạo diễn Quách Kính Minh đăng tải, không biết người xem cảm nhận như thế nào với tạo hình của Triệu Hựu Đình Đặng Luân và họ có giống với hình ảnh Âm Dương sư trong tưởng tượng của bạn hay không? Người viết cảm thấy hình tượng của Triệu Hựu ĐìnhĐặng Luân rất điển trai, thật sự rất trông chờ poster chính thức có sự xuất hiện của hai nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất