Phim Ảnh

'Âm dương sư' phiên bản điện ảnh của Đặng Luân, Triệu Hựu Đình chính thức bấm máy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó tiểu thuyết này được Nhật chuyển thể thành phim điện ảnh, khẩu bia và điểm Douban rất tốt, tin chắc đã thu nạp được nhiều fans. Và gần đây phiên bản điện ảnh Âm dương sư của Trung Quốc do Triệu Hựu Đình, Đặng Luân đóng chính đã chính thức bấm máy, tin chắc ai nấy đều đang trông chờ vào nó.

Phiên bản phim điện ảnh Âm dương sư lần này đều là một tay của Quách Kính Minh lên kế hoạch. Quách Kính Minh hiện giờ là một đạo diễn có nhân khí khá cao và khẩu bia của Tiểu thời đại, Bi thương ngược dòng thành sông rất tốt. Lần này chắc chắn hiệu quả cũng sẽ tốt như những lần trước hay không? Vừa nghe tên nam chính Đặng Luân, Triệu Hựu Đình khán giả đã đợi chờ mau chóng đến ngày công chiếu.

Phiên bản điện ảnh Âm dương sư của Nhật

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Vào ngày 19/8, bộ phim Âm dương sư đã chính thức bấm máy và dàn diễn viên đều xuất hiện trong ngày hôm nay. Triệu Hựu Đình và Đặng Luân là hai diễn viên có thực lực và diễn xuất rất tốt, lần này hai người họ cùng nhau hợp tác càng làm cho mọi người ngóng trông từng ngày.

Nói đến Đặng Luân, gần đây nam diễn viên có bộ phim truyền hình Cố lên cậu là giỏi nhất đang phát sóng và lượt rating khá lạc quan, hơn nữa nhân khí của Đặng Luân đang ngày càng đi lên. Về phần Triệu Hựu Đình, nam diễn viên trong giới phim ảnh là người diễn viên thuộc phái thực lực. Triệu Hựu Đình nhờ vào Tam sinh tam thế mà nổi tiếng vượt bậc.

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Ngoài ra nữ chính trong Âm dương sư làm nhiều người ngạc nhiên vì người này chính là Vương Tử Văn. Vương Tử Văn khi xuất hiện trong Hoan lạc tụng đã nhận được nhiều sự yêu thích và nay tiếp xúc với phim điện ảnh, tin chắc cô nàng càng có bước phát triển tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất