Phim Ảnh

Ái Phương dạy Nhã Phương 5 cách hôn siêu độc lạ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhã Phương đã được hai cô bạn thân là Diễm (Ái Phương) và Trang Ú (Puka) chỉ cho Phương 5 cách hôn độc đáo trong "Yêu đi, đừng sợ!".

Yêu đi, đừng sợ! vừa dành tặng khán giả một trích đoạn đặc biệt của phim. Không phải một cảnh quay tình cảm lãng mạn của Tùng (Ngô Kiến Huy) và Phương (Nhã Phương), đây lại là phân đoạn vô cùng thú vị khi Phương được hai cô bạn thân Trang Ú (Puka) và Diễm (Ái Phương) hướng dẫn về 5 kiểu hôn rất thời thượng.

Nhã Phương, Ái Phương và Puka.

Trích đoạn Ái Phương, Puka dạy Nhã Phương… 5 cách hôn.

Nghe Phương chia sẻ cảm xúc sau một lần đi chơi với Tùng, cả hai quân sư “ế và rảnh rỗi” không bỏ qua cơ hội tư vấn cho cô về 5 kiểu hôn với những tên gọi vô cùng thời thượng: hamburger, máy điều hòa, chống tắc cống, kẹo ngọt và… trực thăng Thụy Điển. Khi lý thuyết chỉ được hướng dẫn qua điện thoại, và Phương chỉ có chú gấu bông để thực hành, liệu bí kíp của hai cô bạn quân sư có thực sự giúp ích cho Phương trong mối quan hệ với Tùng?

Hôn kiểu “máy điều hòa”: Nghiêng đầu 1 góc 15 độ, mắt chớp chớp…

Hôn kiểu “hamburger”: Môi trên, môi dưới…

Nhã Phương thực hành hôn… với chú gấu Teddy.

Trong Yêu đi, đừng sợ!, Phương (Nhã Phương) là một cô gái có cuộc sống tách biệt, không ai muốn ở gần chỉ vì cô có khả năng nhìn thấy ma. Nếu như Phương là một cô nàng có phần kỳ quặc, thì hai người bạn thân của cô cũng không kém phần “lập dị” và mỗi người lại “dị” theo một phong cách riêng.

Trang Ú là một cô nàng “đã từng mập” nên rất mê thể thao, vô duyên nhất quả đất. Trong khi đó, Diễm lại là một quân sư tình yêu “sến sẩm”, suốt ngày đắm chìm trong những suy nghĩ bay bổng lãng mạn và có phần phi thực tế về tình yêu, đặc biệt luôn tự tin vào nhan sắc và độ “ế vĩnh cửu” của mình. Trang Ú và Diễm cùng những câu chuyện phiếm và bí quyết tình yêu của họ đã góp phần xua đi không khí u ám trong cuộc sống của Phương.

Trang Ú (Puka).

Diễm (Ái Phương).

Phương (Nhã Phương)

Trailer phim Yêu đi, đừng sợ!

Qua bối cảnh và tình huống xuất hiện, không khó để khán giả nhận thấy điểm chung của cả ba cô gái này chính là sự lẻ loi. Mỗi người một sở thích, một tính cách, thế nhưng cả Phương, Trang Ú và Diễm đều là những cô gái độc lập, sống một mình. Có lẽ bởi cùng “một mình” mà giữa họ có một sợi dây gắn kết kì lạ - đó là sự đồng cảm và thấu hiểu.

Chắc chắn rằng, với bộ ba cô gái lắm chiêu này, khán giả sẽ có những giây phút thực sự thư giãn và cười “ra trò” với họ. Yêu đi, đừng sợ! hiện đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất