Phim Ảnh

7 gương mặt trẻ đầy triển vọng trên màn ảnh rộng năm 2018

Phương Thảo
Chia sẻ

Thay vì lựa chọn dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, không ít nhà sản xuất giao trọng trách cho các nhân tố mới. Đây là cơ hội để nhiều gương mặt trẻ "tỏa sáng" trên màn ảnh rộng trong năm 2018.

Đi cùng sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam, các nhà làm phim luôn cố gắng tìm kiếm và tạo những “đặc sản” riêng ở sản phẩm, trong đó, yếu tố con người được chú trọng. Thay vì lựa chọn dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, không ít nhà sản xuất giao trọng trách cho các nhân tố mới. Đây là cơ hội để nhiều gương mặt trẻ “tỏa sáng” trên màn ảnh rộng trong năm 2018.

Jun Phạm

Jun Phạm được biết đến là một mỹ nam đa tài của showbiz Việt, không chỉ gặt hái những thành công nhất định trong lĩnh vực ca hát, anh còn là tác giả sách, diễn viên. Nam ca sĩ sinh năm 1989 có vai trò đồng biên kịch cho một số bộ phim anh tham gia như 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cảm ơn Sensei,…

Trong lĩnh vực đóng phim, Jun Phạm đang ngày càng khẳng định bản thân là một gương mặt đầy triển vọng qua hàng loạt bộ phim như 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015), Cô Thắm về làng (2016), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), Cảm ơn Sensei (2016), Cô Thắm về làng 2 (2017), Cô gái đến từ hôm qua (2017). Nam diễn viên vinh dự nhận giải Nam diễn viên Truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất lần lượt tại Ngôi sao xanh mùa 2016, 2017.

Người hâm mộ không khỏi trông đợi trước hàng loạt dự án có sự tham gia của Jun Phạm trong năm 2018, có thể kể đến như Cô Thắm về làng 3, 100 ngày bên em và phim Tết - Về quê ăn Tết. Trở thành nam chính ở 100 ngày bên em, nam diễn viên nhận sự tin tưởng từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng: “Phượng rất may mắn khi được làm việc với Jun. Không phải vì lời hứa đâu, mà Phượng cũng đã casting rất nhiều rồi và Jun rất xứng đáng, Jun là sự lựa chọn tốt nhất, và khi mà tìm mọi cách có được Jun trong dự án này thì Phượng cảm thấy rất may mắn”.

Không những thế, nam diễn viên còn có cơ hội khẳng định khả năng diễn xuất ở bộ phim giải trí mùa Tết - Về quê ăn Tết, anh hóa thân thành chàng lơ xe Đậu Đỏ trên chuyến bus đặc biệt về quê. Sự đáng yêu, hài hước đầy duyên dáng từng khiến Jun Phạm nhận chú ý khi vào vai thái giám Thuận Nô trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, được kì vọng sẽ tiếp tục giúp anh thể hiện tròn vai nhân vật Đậu Đỏ trẻ con, vui tính.

Trailer phim “Về quê ăn Tết”.

Hoàng Yến Chibi

Có chung xuất phát điểm là ca sĩ với Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi “lấn sân” đóng phim và gây ấn tượng trên màn ảnh bởi ngoại hình sáng, sự trẻ trung, tươi mới. Trong năm 2017, cô đã có vai diễn được đánh giá cao ở bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Năm 2018 hứa hẹn bước đột phá về diễn xuất của nữ diễn viên cùng tác phẩm Tháng năm rực rỡ remake từ nguyên tác Hàn Quốc có tên Sunny.

Mang màu sắc thanh xuân đầy hoài niệm, phim Tháng năm rực rỡ xoay quanh nhóm “nữ quái” Ngựa Hoang gồm những cô gái với tính cách khác nhau: Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) ngây ngô, Mỹ Dung (Hoàng Oanh) cực “ngầu”, “nàng mập” Lan Chi (Minh Thảo), “nữ hoàng chửi thề” Thùy Linh (Trịnh Thảo), Bảo Châu (Khổng Tú Quỳnh) điệu đà và “Hoa khôi” Tuyết Anh (Jun Vũ).

Để thể hiện tròn trịa vai diễn cô gái quê mùa, ngây ngô Hiểu Phương, Hoàng Yến Chibi hi sinh mái tóc, cắt mái ngố, mặc những bộ trang phục lỗi thời. Không chỉ vậy, nữ diễn viên gặp không ít khó khăn khi vừa hát live, vừa nhảy, thực hiện cảnh quay one-shot dưới mưa, thậm chí, Hoàng Yến nhập tâm đến nỗi bật khóc nức nở ngay cả lúc đạo diễn chưa yêu cầu. Câu chuyện, hình ảnh thấm đẫm hơi thở thanh xuân trong Tháng năm rực rỡ, cũng như nỗ lực của dàn diễn viên, khiến khán giả không khỏi đặt kì vọng rằng tác phẩm sẽ “làm nên chuyện” ở năm 2018.

Jun Vũ 

Jun Vũ là người đẹp sinh năm 1995, định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối, từ xuất phát điểm là người mẫu, cô “lấn sân” diễn xuất và gặt hái không ít thành công. Năm 2015, nữ diễn viên nhận vai diễn chính ngay ở tác phẩm điện ảnh đầu tiên mang tên 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy và vinh dự nhận giải thưởng Diễn viên chính xuất sắc nhất - Ngôi sao xanh và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao thưởng Cánh diều vàng tháng Tư năm 2017.

Sau thành công của 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Jun Vũ tiếp tục hóa thân thành cô nàng tiểu thư Rin trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Nhận thức được lợi thế ngoại hình, nhưng Jun Vũ luôn coi: “Bề ngoài không phải là tất cả”, và cố gắng làm mới, trau dồi diễn xuất. Năm 2018, nữ diễn viên tham gia tác phẩm remake Tháng năm rực rỡ. 

Jun Vũ vào vai Tuyết Anh, một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh nhưng có phần kiêu ngạo, đầy bí ẩn. Trở thành màu sắc riêng biệt trong nhóm, nhân vật góp phần tạo nên nhóm “nữ quái” Ngựa hoang trọn vẹn, rực rỡ và đậm chất tuổi trẻ. Mặt khác, vai diễn do Jun Vũ đảm nhận được kì vọng thể hiện sự thay đổi nghiệt ngã của thời gian, từ đó làm bật lên ý nghĩa về nhiệt huyết, tình bạn mà tác phẩm điện ảnh muốn truyền tải.

Hoàng Oanh

Một nhân vật cũng nhận không ít kì vọng ở dự án phim Tháng năm rực rỡ là “đại ca” Mỹ Dung, vai diễn do Hoàng Anh đảm nhận. Theo nữ diễn viên, việc sở hữu ngoại hình cao lớn và khả năng đánh nhau không ai bằng là lý do để cô có thể hóa thân thành “chị đại” nhóm “nữ quái” Ngựa hoang. Tuy mạnh mẽ, sẵn sàng “động tay động chân”, nhưng Mỹ Dung cũng là cô gái tốt bụng và sâu sắc.

Ở trailer phim, khán giả không khỏi thích thú trước những phân cảnh tình cảm, đáng mong đợi giữa Mỹ Dung và Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi). Không ít ý kiến cho rằng nhân vật “chị đại” khảng khái, mạnh mẽ và hết lòng bảo vệ nhóm Ngựa hoang mà Hoàng Anh đảm nhận sẽ dễ dàng nhận tình cảm từ người xem.

Trailer “Tháng năm rực rỡ”.

Khả Ngân 

Đóng cặp cùng ngôi sao Cô gái đến từ hôm qua - Jun Phạm trong dự án phim mới 100 ngày bên em là người đẹp sinh năm 1997 Khả Ngân. Sau một tháng ghi hình, rong ruổi tại Sài Gòn, Đà Lạt, bộ phim do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng “cầm trịch” chính thức đóng máy vào đầu tháng Mười một, và được kì vọng sẽ trở thành một tác phẩm đáng xem nửa đầu năm 2018.

Được lựa chọn cho vai diễn chính 100 ngày bên em, Khả Ngân sở hữu khuôn mặt khả ái và nụ cười sáng. Mặt khác, người đẹp sinh năm 1997 cần trau dồi diễn xuất, để đảm nhận trọng trách tạo “cái hồn” tác phẩm. Ngoài ra, không ít khán giả kì vọng đây sẽ là “bệ đỡ” thành công cho gương mặt trẻ này, giống như bộ phim trước đó của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy - đã từng giúp nhân tố mới Jun Vũ gặt trái ngọt sớm.

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt là nhân tố mới nhưng đã tạo sức hút mạnh mẽ và chinh phục số lượng lớn khán giả sau khi tham gia bộ phim Gia đình là số 1. Đây là vai diễn mang lại biệt danh “Em trai quốc dân” cho Tuấn Kiệt, và giúp anh ghi tên vào danh sách những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất năm 2017.

Sau Gia đình là số 1, Gin Tuấn Kiệt nhận lời mời tham gia hàng loạt dự án phim, mở ra con đường sự nghiệp hứa hẹn sẽ ngày càng rộng mở. Năm 2018, bộ phim 100 ngày bên em có sự góp mặt của “Em trai quốc dân” dự kiến lên sóng. Ngay sau đó, anh được nhắm vào vai chính ở phim điện ảnh Mùa hè năm ấy và tiếp tục được đạo diễn Duy Joseph chọn đóng một trong những vai chính của Trường học Bá Vương. 

Tuấn Kiệt từng chia sẻ anh đã dành hơn 1 tháng để tập võ liên tục cùng cascadeur để có thể tự tin tự mình thực hiện các pha đánh đấm trong phim.

Gin Tuấn Kiệt là một trong những gương mặt đầy triển vọng trên màn ảnh rộng năm 2018.

Hoài Lâm

Yêu em bất chấp - Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt Nam được nhà sản xuất và đạo diễn Văn Công Viễn công bố thực hiện hồi tháng Tám năm 2017, và dự kiến ra rạp vào nửa đầu năm 2018, phim gây chú ý bởi cặp đôi chính Ngọc Thanh Tâm - Hoài Lâm. Tác phẩm xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

Hoài Lâm và đoàn làm phim “Yêu em bất chấp”.

Để hóa thân thành nam chính Yêu em bất chấp, Hoài Lâm có những nỗ lực đáng ghi nhận, theo nam ca sĩ điển trai, bộ phim mang đến cho anh không ít kỉ niệm và nỗi sợ hãi chưa bao giờ trải qua. Ở phân cảnh quay trên tàu lượn siêu tốc, Hoài Lâm liên tục bị chóng mặt nhưng vẫn cố gắng hết sức hoàn thành tốt vai diễn. Ngoài ra, cảnh trên núi cao, dưới hồ nước sâu, điều kiện nhiệt độ, thời tiết cũng gây cản trở cho diễn viên và đoàn làm phim. Tuy nhiên, đây là cơ hội để nam diễn viên cống hiến, và khẳng định khả năng diễn xuất, ghi dấu ấn trong lòng người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất