Phim Ảnh

3 bom tấn nhây nhớt với sự lồng tiếng của Nhện nhọ Tom Holland

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tom Holland, Nhện nhọ của vũ trụ MCU sẽ tham gia lồng tiếng cho 3 phim mới, bao gồm Spies in Disguise, Onward và Doctor Dolittle

Sẽ không ngoa nếu nói rằng Tom Holland đang là đứa con cưng của Disney, khi hàng loạt những bộ phim sắp tới đều có sự tham gia của anh, ít nhất là với vai trò lồng tiếng.

Bộ phim đầu tiên mà Tom xuất hiện chính là The Impossible với vai Lucas Bennett vào năm 2012. Việc The Impossible được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm đó đã khiến Tom nhận được sự chú ý của rất nhiều người, đồng thời nhận cho mình hàng loạt lời khen từ giới phê bình.

Sự nghiệp của Tom đã có một bước chuyển mình vô cùng lớn khi năm 2015 khi Marvel thông báo họ chọn anh cho nhân vật Spider Man, ngay sau khi vụ đàm phán với Sony về bản quyền của nhân vật này thành công. Bom tấn đưa Tom đến với MCU chính là Captain America: Civil War, khi anh hóa thân thành người Nhện và cũng là một thành viên của team Iron Man.

Hiện tại, Tom đang có 2 phim riêng trong vũ trụ MCU với vai Peter Parker - Spider Man, là Spider Man: HomecomingSpider Man: Far From Home, cả 2 đều mang về doanh thu cực lớn cho nhà Disney.

Tạm gác lại vai trò của anh với những vai chính, hãy cùng điểm qua danh sách 3 bộ phim sắp tới mà Tom Holland tham gia với vai trò là diễn viên lồng tiếng.

Spies in Disguise - Điệp viên ẩn danh

Ngày dự kiến ra mắt: 27/12

Bộ phim của hãng Blue Sky kết hợp cùng 20th Century Fox sẽ xoay quanh một điệp viên “cấp cao” Lance Sterling (do tài tử Will Smith lồng tiếng). Trong nhiệm vụ cực kì cam go này, anh buộc phải lập hội với một thiên tài khoa học, nhưng lại vô cùng ngố ngáo - Walter Beckett (do Tom Holland lồng tiếng). Cùng nhau, cả 2 sẽ kết hợp thành bộ đôi cực kì hoàn cảnh để phá tung âm mưu của bọn đầu gấu.

Tuy nhiên, để làm được điều này, Lance phải chịu hy sinh biến thành…..bồ câu để có thể thâm nhập vào tổ chức bí mật kia, nhờ vào loại huyết thanh biến đổi cơ thể của Walter. Làm sao để một con chim có thể chiến đấu với một đám cơ bắp lồng lộn?

Sự kết hợp giữa trí tuệ siêu việt của một nhà khoa học tuổi teen cùng sức mạnh của chú chim bồ câu chắc hẳn sẽ khiến bọn gian ác phải khiếp sợ (hay là một cái gì đó tương tự).

Trailer phim Spies in Disguise - Điệp viên ẩn danh

The Voyage of Doctor Dolittle - Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại

Ngày dự kiến ra mắt: 17/1/2020

Bộ phim kể về vị bác sĩ Dolittle, người đàn ông có thể nói chuyện với động vật. Sau khi vợ của ông qua đời, Dolittle đã gần như sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Đến một ngày, Nữ hoàng Anh mắc phải căn bệnh nguy hiểm mà chỉ anh có thể cứu chữa. Dolittle đã nhận lời chữa trị cho bà và tham gia vào cuộc hành trình đến hòn đảo thần thoại nhằm tìm ra phương thuốc mà anh cần.

Trên chuyến hành trình này sẽ không thể nào thiếu sự giúp đỡ của muôn thú, và vẻ ngoài ngộ nghĩnh cùng những hành động tinh nghịch của chúng sẽ chính là thứ góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Kể từ năm 2014, Robert Downey Jr chỉ góp mặt vào duy nhất 1 bộ phim ngoài vũ trụ Marvel, đó chính là The Judge. Còn lại, tên tuổi của anh chỉ được gắn liền với Tony Stark Iron Man của biệt đội Avengers. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên có sự tham gia của siêu sao Robert Downey Jr. sau khi anh kết thúc vai diễn để đời này.

Đương nhiên, khi người “chú” ra đi thì cũng phải rủ đứa cháu đi theo cho vui. Vậy nên dù đây là một vai rất nhỏ, nhưng Tom Holland cũng là một cái tên khiến khán giả thích thú với bộ phim này. Anh sẽ hóa thân thành Jip, chú chó nghịch ngợm và mõm lúc nào cũng đầy… dãi. Cùng với hàng chục con vật khác, Jip của Tom Holland sẽ giúp cho vị bác sĩ Dolittle tim được loại nguyên liệu cần thiết để bào chế thuốc chữa bệnh cho Nữ hoàng Anh.

Trailer phim The Voyage of Doctor Dolittle - Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại

Onward - Truy tìm phép thuật

Ngày dự kiến ra mắt: 6/3/2020

Được xây dựng dựa trên câu chuyện của đạo diễn Dan Scanlon - người đứng sau thành công của Monsters University, Onward kể về cuộc phiêu lưu của hai anh em yêu tinh Barley LightfootIan Lightfoot khi họ được giao cho chiếc gậy phù thủy với khả năng hồi sinh bố của 2 cậu trong 1 ngày. Tuy nhiên, do phép thuật không đủ mạnh, nên thứ duy nhất mà 2 anh em có thể mang về chính là…đôi chân của người bố.

Cũng từ đây, Barley, Ian và “đôi chân của người bố” cùng lên đường khám phá thế giới phép thuật nhiệm màu nhằm thu thập sức mạnh và mang phần còn lại của bố trở về.

Cho những ai chưa biết, thì ngoài Nhện nhọ (đảm nhận giọng của Ian), bộ phim còn sở hữu cho mình một mỹ nam khác cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong MCU đó chính là Chris Patt (đảm nhận giọng của Barley). Anh chính là Star Lord, người lãnh đạo (tự xưng) của nhóm Guardians of the Galaxy trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Onward là một tác phẩm được đầu tư rất lớn của Pixar, một công ty con của Disney. Hãng phim này trước giờ luôn được biết đến với hình ảnh vô cùng ảo diệu và cốt truyện làm rung động lòng người, vậy nên sẽ không quá khó hiểu nếu Onward thành công trong việc khiến các vị phụ huynh phải đau túi.

Trailer phim Onward - Truy tìm phép thuật

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất