Phim Ảnh

20 'hạt sạn' mà người hâm mộ hoàn toàn bỏ qua trong Wonder Woman (Phần cuối)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy thử kiểm tra lại xem bạn có nhận ra những sai lầm này trong Wonder Woman không nhé.

Đôi bốt của Diana

Một trong những điểm nhấn trong trang phục của Wonder Woman chính là đôi bốt của cô. Cô ấy không chỉ trông thật ngầu khi diện đôi giày kiểu đấu sĩ này, mà còn sử dụng chúng để đá vào mông của những kẻ xấu xa. Tuy nhiên, dường như đây lại là một lựa chọn kỳ quặc trong trang phục của Diana.

Khi cô ấy tham gia vào các trận chiến, nhiều cảnh quay đã cho thấy cô ấy mang một đôi giày đế phẳng, nhưng có lẽ cô nên để dành nó vào những dịp khác. Một đôi giày kiểu chiến binh sẽ phù hợp hơn nhiều với một người luôn phải lăn xả trong các trận chiến như cô, và có thể đây cũng là kiểu duy nhất phù hợp với hình tượng nhân vật này. Thành thật mà nói, chúng tôi cho rằng người hâm mộ sẽ yêu quý Diana hơn nữa nếu cô không đi giày cao gót trong suốt cuộc chiến. Gal Gadot chắc chắn không thiếu chiều cao, vì vậy điều này dường như là điều hoàn toàn không cần thiết.

Hơi thở lúc có lúc không

Khi làm phim trong thời tiết lạnh giá, mọi thứ dường như có thể trở nên kỳ lạ một cách nhanh. Thông thường tuyết giả thường rất dễ bị phát hiện và sẽ phá hỏng hình ảnh của một xứ sở mùa đông. Nhưng một yếu tố khác cũng rắc rối không kém đó là việc nhìn thấy hơi thở trong thời tiết lạnh. Đôi khi đối với vài cảnh phim, các nhà làm phim phải làm lạnh đến mức đóng băng để tạo được hiệu ứng. CGI thậm chí còn được sử dụng để thay thế khi thực tế không có điều kiện thích hợp.

Trong Wonder Woman, trong một cảnh tuyết rơi bên ngoài một ngôi làng nông thôn, đôi khi chúng ta có thể thấy được hơi thở của họ- nhưng đôi khi lại không. Đây là một lỗi liên tục khá rõ ràng. Nó có thể đã xảy ra như là kết quả của việc phải quay lại nhiều lần khi đoàn làm phim bỏ qua việc tạo ra nhiệt độ thích hợp, tuy nhiên một số nhân viên trong bộ phận hiệu ứng hình ảnh chắc chắn có thể tránh được vấn đề này.

Lộ trình ngắn đến không tưởng

Có thể bạn đã biết, Thổ Nhĩ Kỳ không hề nằm gần với nước Anh. Để đi từ Đế quốc Ottoman đến Vương quốc Anh bằng thuyền, người ta sẽ phải băng qua gần hết Địa Trung Hải và một nửa Bắc Đại Tây Dương. Đó là cả hàng ngàn hải lý mà thậm chí ngay cả thời nay cũng phải mất ít nhất một tuần mới có thể đi hết khoảng cách đó. Nhưng trong Wonder Woman, hành trình tương tự như vậy dường như chỉ diễn ra trong một đêm.

Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi tối khởi hành, DianaSteve dường như đã thức dậy vào ngay buổi sáng hôm sau tại London. Điều này hoàn toàn là không thể trừ khi họ bay trên một chiếc máy bay phản lực. Tất cả các bộ phim có lẽ nên học hỏi điều này từ Indiana Jones bằng cách thêm vào những cảnh quay thể hiện đang đi theo hướng của bản đồ để ám chỉ thời gian đang trôi qua. Nhưng thay vào đó, chúng ta lại có ảo ảnh về một chuyến du thuyền đã bị “chìm” trên màn ảnh.

Chỗ trú ẩn của máy bay

Ngày nay, hầu hết mọi người đều coi ngành hàng không hiện đại là một điều hết sức hiển nhiên. Trên trời thì lúc nào cũng đầy máy bay; các sân bay ở mọi quy mô đều phổ biến trên TV và phim ảnh đến mức mà ngay cả những người không đi du lịch bao giờ cũng có thể dễ dàng nhận ra. Nhưng trong giai đoạn Thế chiến thứ nhất, thậm chí còn không có một lực lượng không quân thích hợp. Không những vậy, nó còn mất một khoảng thời gian dài trước khi con người biết được cách bảo vệ máy bay một cách hợp lý trong các nhà chứa máy bay.

Trong cảnh chiến đấu cuối cùng trong Wonder Woman, chúng ta có thể thấy có rất nhiều nơi trú ẩn kiên cố dành cho máy bay. Các cấu trúc bảo vệ như vậy thường không được phổ biến cho đến tận những năm 1980, hoặc khoảng 70 năm sau khi cảnh này diễn ra. Đây lại là một hạt sạn khác về thời gian khiến khán giả không khỏi hoài nghi về thời điểm thực sự xảy ra của bộ phim này.

Đôi bốt sạch sẽ một cách khó tin

Cùng với một số tính năng trang phục vốn dĩ đã được thần kỳ hoá, thì dường như đôi bốt Diana lại có thêm một số tính năng không có thực khác. Trong một trận chiến vô cùng kịch tính ở phía bên khu tranh chấp tại chiến hào trong Thế chiến thứ nhất của Bỉ, hình ảnh Wonder Woman băng qua một vũng bùn dày đã trở thành biểu tượng của cuộc chiến đó. Đây được coi là một chiến công anh hùng khi cô dấn mình vào địa hình khó khăn như vậy để chống lại một loạt tiếng súng.

Tuy nhiên sau khi cô ấy thực hiện toàn bộ cảnh quay, đôi giày của cô ấy lại sạch bong không tì vết. Liệu có phải có một cậu bé đánh giày nào đó trong cuộc xung đột này? Hay những đôi giày này được làm bằng Teflon? Dù thế nào đi chăng nữa, đây lại là một vấn đề liên tục khác mà chúng ta khó lòng bỏ qua được. Nó không thể được lau sạch như cách mà đoàn làm phim đã làm với đôi ủng đầy bùn của Diana.

Đây là toàn bộ hạt sạn mà chúng tôi đã phát hiện ra. Còn bạn, bạn có nhận ra bất kỳ sai lầm nào khác trong Wonder Woman nữa không?

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất