Phim Ảnh

20/10 quá nhạt? Xem 'Dì ơi, đừng có bồ' để mặn mòi hơn!

Mỹ
Chia sẻ

Với những tình huống hài hước siêu "bựa", Dì ơi, đừng có bồ hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký của màn ảnh dịp lễ 20/10.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Chainarong Tampong, Dì ơi, đừng có bồ là bộ phim Thái Lan theo đuổi thể loại tình cảm hài hước quen thuộc của xứ Chùa Vàng. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng và gây thương nhớ một thời như “Thiên tài bất hảo” Chanon Santinatornkul, “Sprite - Tuổi nổi loạn” Supassara Thanachart, Gornpop Janjaroen,…

Poster phim “Dì ơi, đừng có bồ”.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm “trái gió trở trời” của cặp đôi dì - cháu Lin và Due. Từ nhỏ, cả hai đã gắn bó thân thiết với nhau trong một gia đình bình dân, cùng nhau lớn lên, trải qua biết bao nhiêu điều và dần trưởng thành. Nếu như Lin là một cô gái mơ mộng, nữ tính nhưng luôn có chí tiến thủ, biết lo nghĩ thì Due lại khá “ất ơ”, vô tư và rất trẻ con mặc dù cùng tuổi. Lin đơn thuần, chăm chỉ và trở thành cô y tá xinh đẹp, khéo léo tại một bệnh viện lớn, được mọi người yêu quý với biết bao vệ tinh xung quanh. Trong khi đó, Due nghỉ học Đại học, bỏ nhà ra đi, không liên lạc với gia đình, làm nhân viên part time ở siêu thị, và không có dự định gì về tương lai. Trong một lần tình cờ phát hiện dì mình bị nhiều người tán tỉnh, làm phiền, Due tức giận và quyết tâm “phá đám”, ngăn chặn những mối quan hệ phiền phức đó.

Kết quả hình ảnh cho dì ơi đừng có bồ

Due luôn tìm mọi cách tiêu diệt các vệ tinh xung quanh dì mình.

Thậm chí, anh chàng còn nhân cơ hội này mà chuyển hẳn qua nhà Lin sống chung (cách đó không lâu, cô nàng dọn ra riêng). Không những vậy, Due còn tìm cách để tìm hiểu sâu hơn về hình mẫu lý tưởng, sở thích, tính cách của Lin và giả dạng người khác để nhắn tin thả thính cô nàng. Mọi chuyện ngỡ như chẳng có gì phi lý khi một chàng trai nam tính có tình cảm với một cô nàng xinh đẹp, nhưng mấu chốt ở đây họ lại trong mối quan hệ gia đình, là dì - cháu của nhau…

Chính Due cũng không hiểu nổi bản thân mình.

Lin lại chẳng nghĩ gì sâu xa.

Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính, các nhân vật phụ chính là một trong những yếu tố chủ chốt tạo nên sự hài hước, hấp dẫn của bộ phim. Đó là một chàng nghệ sĩ Man lạ lùng, lầy lội tính khí thất thường, có phần hơi “biến thái” và “dị hợm” luôn bày đủ trò để lấy lòng nàng Lin nhưng lại bất thành hết lần này đến lần khác. Là “chị” Ann y tá duyên dáng, xéo sắc, hơi đanh đá nhưng lại vô cùng tinh tế và tình cảm. Hay cậu bạn Men và chú quản lý tốt bụng, nhiệt tình nhưng lại đi đôi với vô dụng khiến bao nhiêu chuyện cũng thành hỏng bét. Vậy mới nói, xung quanh cuộc đời của Lin chỉ toàn là những con người đặc biệt và kì lạ. Tất cả đã được khéo léo hòa trộn vào nhau giúp bộ phim trở nên thật mặn mòi, hài hước với những tình huống cười ra nước mắt từ đầu đến cuối phim, đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí trọn vẹn và thỏa mãn.

Man - Anh chàng nghệ sĩ lạ lùng và si tình.

Ann - Best gay friend đáng yêu, duyên dáng của Lin.

Tuy vậy, Dì ơi, đừng có bồ vẫn không thể tránh khỏi những lỗ hổng kịch bản “siêu to khổng lồ”, thiếu liên kết, rời rạc trong motif quen thuộc, dễ đoán. Vậy mới thấy sự có mặt của dàn diễn viên tài năng chính là cứu tinh may mắn cho bộ phim với lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng, duyên dáng.

Nhìn chung, nếu bạn là một người đơn giản, không quá yêu cầu khắt khe với những bộ phim hài tình cảm thì hãy đến với Dì ơi, đừng có bồ để tận hưởng những khoảnh khắc giải trí thật thụ, cười sảng khoái từ đầu phim cho đến cả khi ra về và “đã mắt” với dàn trai xinh gái đẹp lồng lộn của phim.

Bộ phim hiện đang được công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất