Phim Ảnh

‘12 đứa trẻ muốn chết’ sẽ ra rạp tại Hong Kong vào tháng 4 tới

Natsumi
Chia sẻ

Dù có cái tên nặng mùi chết chóc nhưng đây không phải là một bộ phim làm bạn sợ hãi mà là cảm động.

Vào ngày thứ tư 6/3, đơn vị phát hành phim Neofilms của Hong Kong đã thông báo phim điện ảnh 12 Suicidal Teens (tựa gốc: 12-nin no Shinitai Kodomo-tachi, tạm dịch: 12 đứa trẻ muốn chết) chuyển thể từ tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của nhà văn nổi tiếng Ubukata Tou sẽ khởi chiếu tại Hong Kong từ ngày 11/4/2019. Neofilms cũng đã đăng kèm trailer phim với phần phụ đề Tiếng Trung.

Trailer phim

Trước khi ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 25/1/2019, phim đã dẫn đầu danh sách phim được kỳ vọng nhất ra rạp trong tháng 1 theo xếp hạng trên website đánh giá phim lớn nhất Nhật Bản https://filmarks.com. Trong tuần đầu tiên ra rạp, phim đã đứng ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng top 10 phim ăn khách nhất trong tuần và thu về 339.218.900 yên. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của phim đã lên tới 1.320.217.700 yên.

Vào vai 12 đứa trẻ là 12 ngôi sao trẻ của làng giải trí Nhật Bản bao gồm:

#1) Takasugi Mahiro vai Satoshi:
#2) Fuchino Yuto vai Kenichi
#3) Furukawa Kotone vai Mitsue
4) Hashimoto Kanna vai Ryoko
#5) Arata Mackenyu vai Shinjirou
#6) Kuroshima Yuina vai Meiko
#7) Sugisaki Hana vai Anri
#8) Hagiwara Riku vai Takahiro
#9) Kitamura Takumi vai Nobuo
#10) Bando Ryota vai Seigo
#11) Yoshikawa Ai vai Mai
#12) Takeuchi Aisa vai Yuki

Cốt truyện:

Mười hai trẻ vị thành niên cùng tập hợp tại căn phòng khóa kín trong một bệnh viện bỏ hoang để được chết không đau đớn. Bất ngờ, họ phát hiện trong căn phòng đó thi thể một cậu bé vẫn còn hơi ấm mà không ai biết cậu ta là ai, bị giết hay tự sát? Xác chết thứ 13 xa lạ này đã phá vỡ qui tắc chết cùng một phương thức và thời gian mà chúng đã nhất trí trước đó. Cuộc truy tìm thủ phạm của các thiếu niên bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất