Phim Ảnh

10 câu thoại thổ lộ tình cảm 'ngọt như đường' trong các bộ phim Hàn nổi tiếng (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của các bộ phim Hàn là những câu thoại thổ lộ tình cảm của nam chính. Một số câu đã trở thành biểu tượng. Cùng điểm qua chúng trong bài viết dưới đây.

Hậu duệ mặt trời.

Một trong những lợi thế chính của phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn phải là cả một chiếc tổ đầy mật ngọt những câu tỏ tình tỉnh tò đáng yêu. Không có gì có thể dễ thương hơn việc xem các nam chính và nữ chính thừa nhận tình cảm của họ dành cho nhau và hạnh phúc bên đối phương mãi mãi về sau. Và một số trong những màn tỏ tình này đã trở thành biểu tượng khó quên. Sau 5 khoảnh khắc đẹp trên màn ảnh Hàn đã khám phá ở phần đầu tiên, hãy cùng xem những khoảnh khắc tiếp theo ở dưới đây nhé!

Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun)

Hậu duệ mặt trời là một bộ phim truyền hình làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và cả châu Á vào năm 2016 với sự tham gia của Song Joong-ki, Song Hye-kyo, Jin Goo và Kim Ji-won. Ngoài cặp đôi nhân vật chính, tình cảm của hai nhân vật phụ cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả.

“Sống hạnh phúc thật lâu giống như quãng thời gian em ở trong trái tim anh. Anh yêu em da diết. Đó là điều không bao giờ thay đổi, dù còn sống hay đã chết.”

Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Lee Sun-mi, Tiệm cà phê hoàng tử được công chiếu lần đầu vào năm 2007 với sự tham gia diễn xuất của Yoon Eun-hye, Gong Yoo, Lee Sun-kyun, và Chae Jung-an. Phim xoay quanh hai nhân vật là Go Eun Chae - một cô gái giỏi võ có bề ngoài giống hệt con trai và có thể làm tất cả mọi việc để lo cho gia đình và Choi Han Kyun - con cưng của một gia đình giàu sang, có một tiệm cà phê riêng và không bao giờ tin vào tình yêu đích thực. Là một câu truyện cổ tích thời hiện đại, Tiệm cà phê hoàng tử không thiếu những câu nói đầy ngọt ngào.

Đó là tất cả những gì anh muốn làm trong tương lai… Dù sao đi nữa, hãy gọi cho bố mẹ em và nói với họ rằng họ sắp có con rể.

Vì sao đưa anh tới (My Love From The Stars)

Vì sao đưa anh tới là một bộ phim kể về một người ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mợ chảnh Jun Ji-hyun sau 14 năm và cũng là người đã từng hợp tác cùng với Kim Soo Hyun trong bộ phim bom tấn điện ảnh The Thieves.

Cô ấy từng xinh đẹp (She Was Pretty)

Cô ấy từng xinh đẹp có sự tham gia diễn xuất của Hwang Jung-eum, Park Seo-joon, Choi Siwon và Go Joon-hee. Phim cũng từng được Việt Nam mua bản quyền với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Something in the Rain)

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi được đạo diễn bởi Ahn Pan-seok với sự tham gia của Son Ye-jin  Jung Hae-in. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye-jin sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Jung Hae-in.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất