Phim Ảnh

Phim chiếu rạp tháng 2: Nhóm nữ quái của Harley Quinn giật spotlight bất chấp sự hiện diện của ứng cử viên Oscar

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé trong tháng 2 này sẽ là cuộc chiến của hội chị em với mỗi bộ phim là một sắc màu riêng biệt hứa hẹn đem đến sự bùng nổ.

1, Birds of Prey (7/2)

Thành công nối tiếp thành công, lần này Warner Bros. và DC sẽ trở lại trong dự án mới với một nhân vật vừa lạ vừa quen, Harley Quinn.

Được biết đến như người tình của Joker, Harley Quinn (do Margot Robbie thủ vai) đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim Suicide Squad (2016) và được đánh giá là nhân vật để lại ấn tượng nhiều nhất. Trong phần phim lẻ đầu tiên này, Harley Quinn sẽ hợp tác cùng Black Canary, Huntress, Renee Montoya và Cassandra Cain để lập ra nhóm nữ quái chống lại tên ác nhân Black Mash.

Bộ phim được giới thiệu là sẽ diễn ra sau cuộc chia tay đẫm nước mắt của Harley Quinn với Joker, và đúng như tên gọi của nó, Birds of Prey hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ với phần âm nhạc bắt tai, kỹ xảo choáng ngợp và những pha hành động hấp dẫn.

2, Little Women (7/2)

Đối đầu trực tiếp với Harley Quinn và những người bạn sẽ là hội chị em nhà March trong tác phẩm Little Women - một trong những ứng cử viên nặng ký tranh giải tại Oscar năm nay.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1868 của nhà văn người Mỹ Louisa May Alcott, Little Women kể về hành trình theo đuổi giấc mơ của bốn cô con gái nhà March là Jo, Amy, Meg và Beth. Họ sinh ra và lớn lên trong một xã hội vẫn còn nhiều khuôn phép áp đặt lên người phụ nữ, do đó đây sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho bất cứ ai khao khát phá bỏ giới hạn.

Tuy thuộc dòng phim nghệ thuật song Little Women không hề khó xem bởi nội dung gần gũi và cách kể chuyện hấp dẫn. Bên cạnh đó phim còn quy tụ những cái tên đình đám vốn quen mặt với các giải thưởng như Meryl Streep, Laura Dern, Saoirse Ronan hay Timothée Chalamet.

3, Happy Old Year (14/2)

Nếu như bạn đã phát ngán với những câu chuyện tình lãng mạn, đẹp đẽ hay tréo ngoe thì hãy để Happy Old Year đem đến một làn gió mới. Ra mắt vào đúng dịp lễ Valentine, tác phẩm điện ảnh đến từ xứ sở chùa vàng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai. Vẫn với chất liệu chính là tình yêu, nhưng cách mà đạo diễn đặt vấn đề lại vô cùng lôi cuốn và khơi gợi sự tò mò từ khán giả.

Không quá cao siêu và cũng chẳng hề giấu diếm, nội dung của Happy Old Year được thể hiện đầy đủ ngay trên dòng tagline: “Một câu chuyện tình dành cho những ai muốn bước tiếp nhưng nhận ra thật khó để quên đi”. Cũng giống như bao cặp đôi khác, Jean và Aim từng yêu nhau sâu đậm nhưng chẳng thể cùng nhau đi đến cuối cuộc hành trình. Nhưng họ có thực sự buông bỏ nhau khi vẫn lưu giữ lại những kỷ niệm? Và liệu rằng chúng sẽ trở thành gánh nặng về tinh thần hay niềm hạnh phúc cồng kềnh mà mỗi người chấp nhận mang theo?

4, Sắc đẹp dối trá (14/2)

Giữa một rừng phim ngoại, Sắc đẹp dối trá của đạo diễn Kay Nguyễn cùng sự tham gia diễn xuất của Hương Giang Idol sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những mọt phim Việt.

Bộ phim xoay quanh chàng trai tên Dương, sau khi vô tình chứng kiến mộ vụ giết người đã ngay lập tức bị giang hồ truy đuổi để thủ tiêu. Đứng trước tình thế nguy hiểm đó, Dương đã đưa ra một quyết định táo bạo, đó là chuyển giới thành phụ nữ để trốn chạy. Nhưng dường như thế vẫn là chưa đủ vì cô liên tục bị truy sát ngay cả khi đang tham gia cuộc thi hoa hậu để lấy tiền thưởng.

5, The Invisible Man (28/2)

Quá mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, Cecilia Kass (do Elizabeth Moss thủ vai) quyết định trốn thoát khỏi gã nhân tình quái gở và mắc chứng rối loạn tâm thần. Vài ngày sau đó cô bất ngờ nhận được tin rằng hắn đã tự sát và để lại cho cô 5 triệu USD kèm điều khoản tưởng chừng như đơn giản. Nhưng cũng từ đó mà cơn ác mộng của Cecilia bắt đầu.

Gã bạn trai Andrian vốn là một nhà khoa học và đã tìm ra phương pháp để trở nên vô hình. Hắn âm thầm bám theo Cecilia như một bóng ma và từ từ gặm nhấm nỗi sợ hãi của cô. Những người khác lại cho rằng cô bị hoang tưởng và đưa vào bệnh viện để điều trị, nhưng gã biến thái kia vẫn chưa chịu buông tha.

Người vô hình là một trong những ác nhân nổi tiếng nhất tại Hollywood và đã có không ít phiên bản khác nhau. Do đó bộ phim mới nhất này sẽ là thử thách không hề nhỏ đối với nhà sản xuất trong việc ghi dấu ấn với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin mới nhất