Phim Ảnh

Phim 'Chị trợ lý của anh' tung teaser 2 tiếp tục giấu mặt nam nữ chính, nghe giọng fan đoán ngay Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đóng vai nữ chính vừa tung ra teaser thứ 2.

Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu tại showbiz Việt, tuy nhiên, có vẻ như nữ ca sĩ chẳng mấy mặn mà với thị trường phim ảnh mà chỉ chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát. Chính vì thế, kể từ sau phim truyền hình Cho một tình yêu trình chiếu vào năm 2010, đã 8 năm trôi qua và cô vẫn cương quyết từ chối những kịch bản, kể cả đó là của những đạo diễn - biên kịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 12, dự án phim điện ảnh Chị trợ lý của anh bất ngờ gây sốt khi tung teaser đầu tiên với giọng của Mỹ Tâm. Chưa thể khẳng định được tại thời điểm đó vì khán giả chỉ nghe được giọng của nữ chính giống với giọng của nữ ca sĩ Đừng hỏi em, còn bóng dáng thấp thoáng từ xa không thể nhận định được.

Chị trợ lý của anh - Teaser 1

Vì lẽ đó, vào tối ngày 08/12/2018, teaser thứ 2 lên sóng với nhiều tình tiết và hình ảnh cụ thể hơn, khiến người hâm mộ mười mươi tin rằng vai nữ chính không ai khác chính là Mỹ Tâm. Đặc biệt hơn, qua giọng thoại và hình dáng của nam chính, người xem còn đoán thêm đây chính là Mai Tài Phến - bạn diễn ăn ý cùng cô trong MV Đừng hỏi em đã gây sốt vào năm 2017.

Mỹ Tâm

Và Mai Tài Phến?

Chị trợ lý của anh - Teaser 2

Đây là phía sau của Mỹ Tâm?

Đoạn teaser 2 vỏn vẹn 30 giây đã tiết lộ vai trò của nữ chính Doanh Doanh - cô trợ lý của vị giám đốc một công ty cà phê. Bên cạnh đó, giọng một cô bạn thân của nữ chính vang lên: “Toàn là uống rượu và làm đêm thì ai mà dám lấy?”, kèm theo câu trả lời “Thời đại bây giờ chỉ cần hạnh phúc là được rồi”. Ở những cảnh tiếp theo, có vẻ như chị trợ lý cao tay khi bắt các đối tác nam phải gục ngã vì tửu lượng của mình với lời răn đe “Lần sau chị cho uống lòi ruột lòi gan sống nhăn răng con bò cười”.

Cái khuôn miệng này thì còn lẫn vào đâu được?

Dáng người cũng quá thân quen.

Trên fanpage chính thức của bộ phim vẫn chưa có nhiều thông tin nội dung chi tiết về dàn diễn viên, đạo diễn cũng như kịch bản. Có vẻ như Chị trợ lý của anh là một sản phẩm đầy bí ẩn, khi mà sát ngày trình chiếu 04/01/2019 nhưng phim vẫn giữ bí mật tất cả mọi thứ. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, hai đoạn teaser chỉ có giọng của nam nữ chính và phía sau lưng hoặc một góc mặt của diễn viên khiến khán giả thêm phần “đoán già đoán non”.

Có thực sự nam nữ chính sẽ là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến?

Liệu rằng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có phải là cặp đôi chính của dự án điện ảnh bí hiểm này? Nếu đúng là như vậy, cả hai sẽ viết nên chuyện tình chị em mới của Việt Nam - cũng là trào lưu làm phim của năm 2018 với Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của Son Ye Jin - Jung Hae In và Encounter đang gây sốt của Park Bo Gum - Song Hye Kyo?

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin về bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất