Phim Ảnh

Duy Luân thừa nhận có mối quan hệ 'không đơn giản' với quản gia Minh Thảo trong 'Cậu chủ Ma cà rồng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh đề tài Ma cà rồng đầu tiên của Việt Nam vừa tung trailer chính thức hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa 2 chàng nam diễn viên chính.

Sau bộ đôi teaser mang màu sắc riêng biệt - một cung đấu, 1 huyền bí, thần thoại, mới đây, ekip làm phim Cậu chủ Ma cà rồng vừa ra mắt trailer chính thức của bộ phim hé lộ bí ẩn về thân phận của 2 chàng nam chính điển trai. Bên cạnh đó, trailer mới cũng phần nào cho thấy mục đích không đơn giản của việc tuyển chọn quản gia kỳ lạ cho cậu chủ Ma cà rồng.

Duy Luân thừa nhận có mối quan hệ 'không đơn giản' với 'cận vệ' Minh Thảo trong “Cậu chủ Ma cà rồng'.

Đoạn trailer mở đầu với lời kể lại của 1 trong 2 chàng trai:”Tôi không còn nhớ thực tại khi mình còn là một con người. Toàn bộ ký ức của tôi bắt đầu khi Huy Long đánh thức tôi dậy và gọi Đức Cường“. Hóa ra 5 cô gái đến tham dự cuộc tuyển chọn quản gia trong dinh thự của cậu chủ Huy Long cũng không hề đơn giản.

Trailer Cậu chủ Ma cà rồng.

Theo lời của Huy Long, thời khắc hiếm hoi khi 9 hành tinh thẳng hàng và 5 cô gái với nhóm máu hiếm RH- cùng xuất hiện, một chuyện khủng khiếp gì đó sẽ xảy ra. Trong khi đó, 5 cô gái cũng mang trong mình những âm mưu, mục đích khác nhau, phải lần lượt vượt qua loạt thử thách khó khăn từ 2 gã trai bí ẩn và chiêu trò của đối thủ. Cứ tưởng mình đang là kẻ trục lợi từ quyền lực cũng như sự giàu có của ma cà rồng, nhưng liệu đó có phải sự thật?

Hai chàng nam chính Ma cà rồng trong phim được thủ vai bởi các diễn viên trẻ Duy Luân - Trương Minh Thảo. Cả hai đều là những gương mặt còn khá mới của làng giải trí Việt, cũng là lần đầu tiên họ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh.

“Bản thân Thảo trước đây cũng là sinh viên khoa Sân khấu, cũng đóng nhiều dự án phim truyền hình trước đó nên cũng không hẳn là số 0 với diễn xuất. Tuy nhiên với phim điện ảnh đầu tay thì cả Thảo và Luân vẫn phải cố gắng rất nhiều, mong mọi người sẽ ủng hộ” - Minh Thảo chia sẻ.

Trong khi đó, Duy Luân cho biết anh chàng được nhận vai tuyến chính trong Cậu chủ Ma cà rồng hoàn toàn là do casting và được đạo diễn Trần Nhân Kiên nhìn trúng. Duy Luân cho biết: “Tôi biết mình còn ít kinh nghiệm nhưng tôi tự tin mình đã rất cố gắng với vai diễn Huy Long trong phim. Hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy được những nỗ lực của tôi với vai trò lớn đầu tay này”.

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ kì lạ, có phần “ám muội” của hai nhân vật Huy Long và Đức Cường trong phim, Minh Thảo và Duy Luân chỉ có thể bật mí rằng cả hai sẽ có một mối quan hệ không đơn giản. Hai chàng Ma cà rồng điển trai, ở địa vị khác nhau, cùng chung một mục tiêu và âm mưu giúp nhau thực hiện, vậy quan hệ của họ sẽ là gì?

Cậu chủ Ma cà rồng xoay quanh câu chuyện đấu đá của 5 cô gái trẻ với mục tiêu trở thành nữ quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng Huy Long. Người hướng dẫn là một nam quản gia trẻ tên Đức Cường nhiều kinh nghiệm nhưng cũng bí ẩn về lai lịch. Những đấu đá, âm mưu và cả những phát sinh tình cảm bên trong ngôi biệt thự sẽ dần mở ra một âm mưu khủng khiếp. Dù không sở hữu dàn sao lớn hạng A hiện nay, tác phẩm điện ảnh Ma cà rồng đầu tiên của Việt Nam vẫn hứa hẹn không chỉ mang đến những giây phút giải trí, kịch tính và đầy cuốn hút với người xem.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất