Phim Ảnh

Phim ‘Burning’ của Yoo Ah In - Ứng viên sáng giá tại LHP Cannes 2018 - tung teaser và poster

Thanh Long
Chia sẻ

Với sự tham gia của Yoo Ah In, Jeon Song Seo và nam diễn viên Steven Yeun của loạt phim "The Walking Dead", "Burning" đang là cái tên sáng giá cho đại diện của Hàn Quốc tại LHP Cannes năm nay.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên trong phim được tiết lộ, thì mới đây Burning bộ phim kinh dị, bí ẩn của đạo diễn Lee Chang Dong, người từng vinh dự giành giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes năm 2010 đã cho ra mắt teaser đầu tiên vào chiều ngày 04/04 thông qua trang Facebook. Chỉ trong ba giờ, đoạn teaser dài 54 giây đã nhận được 1,5 triệu lượt yêu thích.

Yoo Ah In trong poster mới phát hành của “Burning”.

“Burning” Teaser

Đoạn teaser bắt đầu với cảnh Yoo Ah In chạy qua một con đường đất với sương mù dày đặc xung quanh, tiếp theo là sự xuất hiện của Jeon Jong SeoSteven Yeun. Cuối teaser là giọng nói của một cô gái: “Hãy nói về sự thật ngay bây giờ” và giọng cười hết sức ám ảnh của một người đàn ông.

Yoo Ah In.

Burning được chuyển thể dựa trên truyện ngắn Barn Burning đăng trên tờ The New Yorker của nhà văn Haruki Murakami xoay quanh Jong Soo (Yoo Ah In), một nhân viên bán thời gian và Hae Mi (Jeon Song Seo), người sống cùng anh trong một khu phố. Hae Mi nhờ Jong Soo chăm sóc cho con mèo của cô trong khi cô đang ở Châu Phi. Khi Hae Mi trở về, cô giới thiệu Ben (Steven Yeun), một chàng trai bí ẩn mà cô gặp sau chuyến đi của mình với Jong Soo. Một ngày nọ, Ben tới thăm Jong Soo cùng với Hae Mi và thú nhận sở thích bí mật của mình.

Steven Yeun.

Jeon Jong Seo.

Burning nhận được sự chú ý và quan tâm của nhiều người không chỉ bởi vì được đạo diễn Lee Chang Dong chỉ đạo, người nổi tiếng với các tác phẩm như Peppermint Candy Oasis, mà còn bởi vì bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Hollywood, nổi tiếng qua loạt phim The Walking DeadSteven Yeun. Bên cạnh đó là sự trở lại của Yoo Ah In trên màn ảnh rộng sau hai năm vắng bóng.

Các nhà phê bình phim dự đoán Burning sẽ được chọn tham gia LHP Cannes năm nay. Vì đây là bộ phim thứ sáu do Lee Chang Dong đạo diễn, tất cả năm bộ phim của ông trước đó đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người yêu điện ảnh trên khắp thế giới, điều đó là lý do vì sao Burning là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Liên hoan phim quốc tế Cannes là một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới được tổ chức vào tháng Năm tại khu nghỉ mát Cannes, nằm phía nam nước Pháp. Liên hoan phim luôn thu hút được sự quan tâm của giới điện ảnh và truyền thông quốc tế vì đã giới thiệu thành công nhiều xu hướng phim khác nhau thông qua những tác phẩm mới của các đạo diễn nổi tiếng trên khắp thế giới. Không chỉ khán giả trong nước, khán giả quốc tế cũng quan tâm đến những bộ phim Hàn Quốc nào sẽ tranh giải, bao gồm cả phần “chọn mặt gửi vàng” đầy cam go của xứ Kim Chi.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào giữa tháng 04/2018. LHP Cannes lần thứ 71 sẽ được khai mạc vào thứ Ba ngày 8/5/2018.

Burning dự kiến ra mắt các rạp tai Hàn Quốc vào tháng 05/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất