Phim Ảnh

Phim bromance - đam mỹ Thái Lan được Trung Quốc remake, chuyển thành tình cảm nam nữ của Dương Siêu Việt

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Dương Siêu Việt hợp tác cùng Lương Tĩnh Khang - "Vũ nhĩ đồng hành" tung ra tạo hình mới của các nhân vật trong phim nhận được sự mong đợi của khán giả.

Vũ nhĩ đồng hành (羽你同行) - bộ phim được remake lại từ tác phẩm truyền hình Cực hạn S (Project S: Side By Side) của Thái Lan, xoay quanh nhân vật chính với niềm đam mê cầu lông từ nhỏ của mình. Bộ phim chính thức được khai máy vào ngày 8 tháng 3 vừa qua.

Ở phiên bản gốc của Thái, câu chuyện xoay quanh hai anh em cùng cha khác mẹ, nam chính là một người trầm cảm, có dấu hiệu tự kỷ và gia đình nỗ lực muốn cậu thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Người em trai đã giúp nam chính chơi cầu lông - đam mê của cả hai người và dần đưa anh trở nên tự tin hơn vào bản thân. Bộ phim Side By Side được xây dựng theo phong cách bromance (tình cảm anh em) và pha chút màu sắc đam mỹ, tuy nhưng khi được Trung Quốc remake thì hoàn toàn loại bỏ yếu tố này mà trở thành câu chuyện tình ái nam nữ thông thường.

Trong phim Vũ nhĩ đồng hànhDương Siêu Việt đảm nhận vai nữ chính Tiểu Na. Cô nàng là thành viên của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ 101, xuất đạo chưa đến một năm Dương Siêu Việt có thể nói là tiểu hoa nổi tiếng nhất so với các minh tinh cùng lứa. Bên cạnh các chương trình tống nghệ thì Dương Siêu Việt còn tham gia đảm nhận vai diễn trong phim truyền hình và đặc biệt là Trường An Nặc vừa được đóng máy vào tháng trước.

Nam chính Bình An được gia cho Lương Tĩnh Khang đảm nhận - nam diễn viên nhờ vào vẻ ngoài điển trai của mình mà thu hút được đông đảo sự yêu thích của cư dân mạng. Trong phim này, Lương Tĩnh Khang được xây dựng là một nhân vật có niềm đam mê với cầu lông, cùng với Tiểu Na của Dương Siêu Việt viết nên những câu chuyện tình cảm.

Ngày hôm nay tạo hình chính thức một số nhân vật trong phim cũng đã chính thức được tung ra, Dương Siêu Việt, Lương Tĩnh Khang, Chúc Tử Kiệt đều tràn đầy hình ảnh của tuổi tuổi thanh xuân vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất