Phim Ảnh

Phim 'Brightburn' của James Gunn tung trailer rùng rợn: Một phiên bản kinh dị của Superman?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án phim kinh dị siêu anh hùng "Brightburn" của nhà sản xuất James Gunn và hãng Sony Pictures vừa công bố trailer đầu tiên.

Hãng Sony Pictures vừa giới thiệu trailer đầu tiên của phim kinh dị siêu anh hùng Brightburn do James Gunn làm sản xuất, dựa trên kịch bản của Mark Gunn và Brian Gunn. Đạo diễn David Yarovesky gọi đây là điều “gây sửng sốt, lật đổ để tạo lập một thể loại mới”. David Yarovesky từng hợp tác với James Gunn ở một số dự án trước đó, như MV Inferno của Guardians of the Galaxy Vol. 2, đóng vai Goth Ravager trong phần 1…

Trailer phim.

Trong phim Brightburn, ngôi sao Elizabeth Banks vào vai một người mẹ, người tìm được đứa bé trong chiếc máy bay rơi xuống Trái Đất - giống như Man of Steel của DC. Thế nhưng, thay vì trở thành một siêu anh hùng bảo vệ mọi người, đứa trẻ ấy khi lớn lên lại giống như bị quỷ ám, và là mối đe dọa đến tính mạng của nhiều người, trong đó có cả cha mẹ nuôi của nó.

BrightBurn đã đặt lịch ra rạp vào ngày 30/11/2018, thế nhưng Sony Pictures đã dời sang 24/05/2019 sau khi James Gunn bị Disney sa thải. Thay thế vị trí đó là bộ phim The Possession of Hannah Grace được trình chiếu.

Thông qua đoạn trailer vừa ra mắt, khán giả nhận ra thủ pháp quen thuộc đối với các thể loại phim siêu nhân, nhưng đây lại là một tác phẩm kinh dị. Chính sự mới mẻ trong thể loại đã giúp BrightBurn nhận được sự chú ý lớn. Khi xem trailer, khán giả cũng cảm nhận được một số hình ảnh không mấy xa lạ đối với Superman nhưng đồng quê, những xe chở nông phẩm, trường học… Và ở nơi đó, cơn ác mộng đã xuất phát từ một đứa trẻ.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim BrightBurn - một phim Superman kinh dị vào năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất