Phim Ảnh

Phim 'Boyfriend' của cặp chị em lệch 12 tuổi Song Hye Kyo - Park Bo Gum có gì khiến fan 'phát sốt' đến vậy?

Phương Thảo
Chia sẻ

Tác phẩm "Boyfriend" của đài tvN đánh dấu lần trở lại của cả nam diễn viên Park Bo Gum và bà xã Song Joong Ki – Song Hye Kyo. Có thể nói, chỉ riêng hai cái tên này đã khiến người xem phải “đứng ngồi không yên”.

Trong khi những bom tấn xứ sở kim chi vẫn liên tục tấn công màn ảnh rộng Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, thì khán giả vẫn không quên dành sự quan tâm cho các dự án phim truyền hình. Trong đó, phải kể đến bộ phim của đài truyền hình cáp tvN mang tên Boyfriend, tác phẩm đánh dấu lần trở lại của cả nam diễn viên Park Bo Gum và bà xã Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Có thể nói, chỉ riêng hai cái tên này đã khiến người xem phải “đứng ngồi không yên”.

Sức hút lớn từ hai cái tên Song Hye Kyo và Park Bo Gum

Song Hye Kyo từ trước đến nay vẫn là bảo chứng vàng cho những bộ phim truyền hình mà cô tham gia, khi là một trong những “tường thành nhan sắc” Hàn Quốc và sở hữu khả năng diễn xuất thực lực. Khó có thể nói Hậu duệ mặt trời là dự án phim đưa nữ diễn viên lên đỉnh cao sự nghiệp, vì trước đó tên tuổi cô đã gắn liền với những danh hiệu như “Ngọc nữ xứ sở kim chi”, “Nữ hoàng phim tình cảm”…

Song bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời khiến Song Hye Kyo trở thành “cô dâu tháng Mười” may mắn khi kết hôn với bạn diễn Song Joong Ki, sự nổi tiếng của cả hai cùng cộng hưởng đã đưa Song - Song thành cặp đôi được quan tâm bậc nhất showbiz Hàn. Do đó việc Song Hye Kyo nên duyên với người đàn ông khác trên màn ảnh sau Hậu duệ mặt trời làm người xem không khỏi trông đợi.

Trong khi đó, Park Bo Gum cũng là nam diễn viên không kém phần nổi tiếng sau thành công của hàng loạt bộ phim ăn khách như Cantabile Tomorrow (2014), I Remember You (20015), Reply 1988 (2015), Moonlight Drawn By Clouds (2016)… Từ tạo hình thiên tài cờ vây cho đến hình tượng cổ trang của Thái tử trong Moonlight Drawn By Clouds (tên tiếng Việt: Mây họa ánh trăng), tài tử sinh năm 1993 nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ truyền hình Hàn Quốc.

Thế nhưng Park Bo Gum lại vắng bóng truyền hình ngay sau vai diễn cổ trang ấn tượng, điều đó khiến người xem càng thêm phần trông ngóng trước lần trở lại này của anh trong dự án phim của nhà đài tvN.

Không ngoa khi khẳng định rằng, bản thân cái tên của diễn viên thực lực Song Hye Kyo và gương mặt sáng giá Park Bo Gum đã đủ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, nhất là khi đây là lần cả hai tái xuất màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến thể hiện sự nghi ngại, vì “tường thành nhan sắc” Song Hye Kyo hơn nam chính đến 12 tuổi.

Độ tuổi chêch lệch của Park Bo Gum và Song Hye Kyo phù hợp với kịch bản?

Bộ phim Boyfriend xoay quanh Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái của một chính trị gia và đã từng qua “một lần đò” với người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng; trong khi đó, Kim Jin Hyun (Park Bo Gum) lại là chàng trai ngây thơ, luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống bình thường, giản dị của bản thân.

Qua những giới thiệu sơ lược về tác phẩm, khán giả có thể thấy rằng độ tuổi của hai diễn viên chính hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật trong phim. Park Bo Gum không còn xa lạ với hình ảnh chàng trai ngây thơ, trẻ trung; còn ngoại hình ngọt ngào, mặn mà của nữ diễn viên 36 tuổi như “đo ni đóng giày” cho vai người phụ nữ quyến rũ, đã qua một lần chồng. Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyun sẽ quen nhau nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh, do đó người xem càng chờ mong những “phản ứng hóa học” giữa cặp chị em hơn kém nhau 12 tuổi này.

Ngoại hình trẻ trung của Park Bo Gum.

Có thể thấy, trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian gần đây, những bộ phim siêu nhiên, kì ảo đang dần bớt được ưa chuộng, thay vào đó là các đề tài gần gũi như Thư ký Kim sao thế?, Chị đẹp mua cơm cho tôi… Đặc biệt, nữ chính trong những phim ăn khách này không thuộc tuýp nhân vật trong sáng, ngây thơ thường thấy; mà đều đã trưởng thành, mặn mà và không kém phần quyến rũ. Vai diễn Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo cũng được kì vọng sẽ tạo nên sức hút tương tự, ngay cả ở độ tuổi 36 trong một dự án phim đời thường.

Ngoài ra, bộ phim của nhà đài tvN còn được nhào nặn bởi đạo diễn Park Shin Woo, người đã từng “cầm trịch” tác phẩm Don't Dare to Dream; cũng như được “biên kịch vàng” của Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7Take Off - Yoo Young Ah chắp bút. Chính vì thế, khán giả càng kì vọng hơn vào câu chuyện mà tác phẩm đem đến, cũng như tin tưởng rằng nhà làm phim đã có lựa chọn tốt nhất khi đặt niềm tin vào bà xã Song Joong Ki và nam diễn viên trẻ Park Bo Gum.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất