Phim Ảnh

Phim 'Black Widow' sẽ giới thiệu không chỉ 1 góa phụ đen trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phim riêng Black Widow sẽ cho khán giả một số điều bất ngờ khi ra mắt vào mùa hè năm sau.

Như khán giả đã biết, Black Widow đã chết trong hồi kết của giai đoạn 3 vũ trụ điện ảnh Marvel - Avengers: Endgame. Tuy nhiên, dường như Marvel vẫn còn rất tiếc nuối và dự định để cái tên Black Widow trở thành thương hiệu cho một số nhân vật khác, ngoại trừ Natasha Romanoff.

Phim 'Black Widow' sẽ giới thiệu không chỉ 1 góa phụ đen trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Scarlett Johansson xuất hiện với vai Black Widow lần đầu tiên trong Iron Man 2 năm 2010. Từ đó đến nay, cô trở thành nhân vật dù không xuất hiện với vai trò chính nhưng lại có mặt ở khá nhiều bộ phim của Marvel, cũng thu về lượng fan đông đảo. Và giờ đây, khán giả sẽ thấy Rachel Weisz đóng vai Black Widow , cũng như bạn diễn Florence Pugh.

Rachel Weisz

Rachel Weisz chia sẻ về thương hiệu tên Black Widow:”Có khá nhiều đấy… Tôi là một Black Widow và còn có Scarlett [Johansson], Florence [Pugh]. Vẫn còn nhiều nhân vật khác mà bạn sẽ gặp gỡ với vai trò Black Widows”.

Nhưng liệu cái tên Black Widow có thể dùng cho nhân vật nam nào không? Câu trả lời có lẽ là không vì từ trước đến nay, sự chuyển đổi giới tính của các nhân vật chủ yếu từ nam sang nữ, ví dụ James Bond có tên mã 007 được trao cho Lashana Lynch trong James Bond 25. Theo truyền thuyết, Black Widow luôn luôn là 1 nữ sát thủ nên việc chuyển đổi sẽ khó có thể xảy ra.

Scarlett Johansson

Chúng ta sẽ thấy bất kỳ người đàn ông nào đi theo tên mã Black Widow ? Chúng tôi chưa thực sự thấy bất kỳ bộ phim nào gần đây chuyển đổi giới tính theo hướng ngược lại, vì chủ yếu là vai nam được giao cho các diễn viên nữ. Ví dụ gần đây nhất là James Bond có tên mã 007 được trao cho Lashana Lynch trong James Bond 25. Theo truyền thuyết của Marvel, Black Widow luôn luôn là một nữ sát thủ. Do đó tên Black Widow.

Florence Pugh

Chương trình Ops Black Widow là một trong những chương trình đào tạo gián điệp của Department X, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Natalia Romanova. Có trụ sở tại cơ sở Red Room, đây là một chương trình thời Chiến tranh Lạnh nhằm huấn luyện nữ điệp viên nguy hiểm nhất thế giới. Nó được tạo ra do sự thành công của đặc vụ ngủ trước đó và ám sát Winter Soldier“.

Nhiều người tin rằng Rachel Weisz thực sự đang đóng vai phản diện chính trong Black Widow, người được xác nhận là TASkmaster. TASkmaster chỉ được nhìn thấy trên phim trường trong lớp mặt nạ và danh tính của kẻ xấu đã không được tiết lộ. Và mặc dù Rachel Weisz đã xác nhận rằng cô ấy là Black Widow, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không nhìn thấy cô ấy dưới mặt nạ TASkmaster khi tất cả được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất