Phim Ảnh

Phim 'Black Widow': Natasha Romanoff vẫn sống sót sau sự kiện Endgame?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bom tấn tiếp theo sắp được Marvel ra mắt chính là bộ phim riêng của nữ hùng Black Widow.

Được biết, bộ phim lấy bối cảnh trong quá khứ để giúp người xem phần nào hiểu được thêm về nguồn gốc nhân vật Black Widow. Tuy nhiên, liệu cô có thật sự hy sinh trong sự kiện Avengers: Endgame?

Đó là điều mà Marvel muốn người xem của mình tin, nhưng câu hỏi về việc liệu sự thật có phải vậy không hiện vẫn chưa có lời giải đáp. Gần đây, trên diễn đàn Reddit đã lộ tấm hình Natasha Romanoff có kiểu tóc đuôi ngựa, nhưng độ dài và màu thì giống y như kiểu tóc cô đã có trong sự kiện Endgame.

Rõ ràng, đây là một chi tiết vô cùng nhỏ và không thể nào dùng để khẳng định rằng nhân vật này chưa chết. Tuy nhiên, có một điều mà bất kì fan lâu năm nào của MCU cũng biết, đó là mỗi sự kiện khác nhau, Black Widow cũng sẽ có một kiểu tóc và màu tóc mới. Đây chính là nét đặc trưng của nhân vật này. Vậy nên việc tấm hình cho thấy cô giữ lại kiểu tóc cũ, đã giúp người xem phần nào hy vọng về một tương lai sáng sủa cho Black Widow.

Nếu thật sự những suy luận trên là có thật, thì có lẽ người vui mừng nhất vẫn là các fan hâm mộ. Đây không phải là lần đầu Marvel mang lại những nhân vật của họ từ cõi chết. Một vài ví dụ như Loki hay Nick Fury, chính là những cái tên tiêu biểu trong danh sách những nhân vật “số đỏ” được Marvel cứu rỗi.

Loki là một trong những nhân vật được Marvel cứu rỗi

Hiện tại, giả thuyết mà nhiều người cho là dễ thành hiện thực nhất đó là Black Widow đã hy sinh trong sự kiện Avengers: Endgame thực chất là do một Skrull biến thành và đã thế thân cho cô trong chuyến hành trình tìm lại Viên đá Linh Hồn (Soul Stone).

Một giải thuyết khác được đặt ra, đó chính là bức hình này được lấy trong một phân cảnh diễn ra trong sự kiện Endgame để người xem có thể theo dõi câu chuyện qua góc nhìn của Black Widow. Động thái này cũng được cho là sẽ giúp nguôi giận những ai là fan của nữ hùng này, vì họ trách rằng cô không thể có được một đám tang và sự kính trọng nhiều từ mọi người như cái cách họ đã làm cho Tony Stark.

Dẫu cùng là hy sinh, nhưng Tony Stark đã có được một đám tang trang trọng, còn Natasha Romanoff thì không.

Tuy nhiên, giờ đây tất cả những gì chúng ta có thể làm (ngoài việc ngồi đoán già đoán non), chỉ là đợi đến khi bộ phim chính thức ra mắt vào tháng Năm năm sau. Khi đó, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất