Phim Ảnh

Phim 'Thiên tài bất hảo' sẽ có phiên bản truyền hình lên sóng vào năm 2020, 4 diễn viên chính đều là cực phẩm 10x

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim Thiên tài bất hảo (Bad Genius) sẽ có phiên bản truyền hình lên sóng vào năm 2020. Thông tin này khiến cư dân mạng trở nên phấn khích.

Theo trang fanpage chính thức của GDH, bộ phim điện ảnh nổi tiếng Bad Genius sẽ được sản xuất dưới dạng phim truyền hình Thái Lan mới cho năm 2020. Bộ phim sẽ có sự tham gia của 4 gương mặt diễn viên ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay: Jaonaay Jinjett Wattanasin, Ice Pariss, June BNK48 và Nana Sawanya.

Vừa qua, bộ phim học đường kinh điển Bad Genius vừa gây sốt khắp các trang mạng khi được hai nhà làm phim Hollywood làm lại dự án này. Một thông tin vô cùng đáng mừng và hãnh diện cho nhà sản xuất của bộ phim này khi đề tài của phim lại gây được sự chú ý nhiều đến như vậy. Cơn sốt của Bad Genius sẽ được tiếp tục, trở lại với một phiên bản hoàn toàn khác đó chính là series phim truyền hình.

Jaonaay

June BNK48

Điều đáng nói đầu tiên là giao phó 4 vai diễn chính trong phim Thiên tài bất hảo phiên bản truyền hình lại đều là những gương mặt diễn viên trẻ, thế hệ 10x. Dù còn trẻ tuổi nhưng đây đều là những “gương mặt Vàng” trong làng giải trí Thái lan, lượng fan hâm mộ đông không kém nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Đặc biệt, bộ phim cũng đánh dấu sự bứt phá của ca sĩ 10x trẻ Jaonaay khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất, bộ phim đầu tay của anh chàng khi bước sang tuổi 18. Jaonaay là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Thái lan, được mệnh danh là ” bạn trai quốc dân” của hàng nghìn fan nữ.

June BNK48 sẽ đảm nhận vai Lynn trong khi Jaonaay đảm nhận cậu học sinh Bank. Ice Pariss đóng vai Pat và Nana Sawanya đảm nhận vai Grace.

June BNK48

June BNK48, cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào lần đầu thử sức với vai chính phim truyền hình

Jaonaay Jinjett Wattanasin

Chàng trai sở hữu gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram, ca sĩ thế hệ 10x hot nhất làng giải trí Thái lan với single đầu tay gần 100 triệu view sau 2 năm ra mắt

Jaonaay Jinjett Wattanasin

Jaonaay hiện đang theo học ở Anh Quốc, bên cạnh việc học mỗi năm Jaonaay đều có lịch trình trở về quê nhà để làm việc. Jaonaay lọt top 3 gương mặt trẻ kiếm nhiều tiền nhất mỗi năm ở Thái lan. Sức hút của 3 chàng trai nhà Wattanasin chưa bao giờ hết hot với người hâm mộ.

Ice Pariss

Từng là thành viên nhóm nhạc 9by9th, Ice Pariss sở hữu gương mặt đầy nam tính

Ice Pariss được biết đến qua hai bộ phim truyền hình The Great Academy và In Family We Trust

Nana Sawanya

Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 năm 2019 và sẽ phát sóng vào năm 2020 trên kênh ONE 31. Thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia dự án phim truyền hình Bad Genius thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý đến từ phía người hâm mộ Thái Lan. Hi vọng rằng các diễn viên trẻ của chúng ta sẽ đem đến một màu sắc mới cho phiên bản truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất