Phim Ảnh

Phim 'Avengers: Infinity War' lập kỷ lục đạt 1 tỷ USD trong thời gian nhanh nhất lịch sử điện ảnh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Avengers: Infinity War" vừa chính thức lập kỷ lục về doanh thu phòng vé với 1 tỷ USD trong thời gian ngắn nhất.

Avengers: Infinity War là siêu bom tấn của năm 2018 khi mang đến cuộc chiến giữa 22 siêu anh hùng với gã phản diện Thanos. Bộ phim đã vượt hàng loạt các cột mốc 100, 250, 500 triệu USD trong thời gian nhanh nhất. Mới đây, phần 3 của Avengers đã chính thức lập kỷ lục vĩ đại khi trở thành bộ phim chạm mốc 1 tỷ USD doanh nhất từ trước đến nay.

Không còn gì nghi ngờ khi bộ phim thứ 19 của Marvel Studio đã xô ngã tất cả những kỷ lục lớn về phòng vé, sau khi ra mắt từ ngày 25/04 trên toàn thế giới. Trước đó, bộ phim cũng đã “xưng vương” khi đạt doanh thu mở màn cao nhất với 258 triệu USD, vượt qua bom tấn nổi tiếng Stars War: The Force Awakens. Đến thời điểm hiện tại, phim vẫn chưa trình chiếu tại thị trường tỷ dân Trung Quốc cho đến ngày 11/05.

Infinity War là bộ phim thứ 34 vượt qua 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu, trong đó Disney chiếm 17 phim, ngoài ra Marvel có 6 phim. Black Panther là bộ phim thứ 5 của Marvel đạt 1 tỷ USD cùng với 2 phần phim trước đó của Avengers. Ngoài ra, Iron Man Captain America: Civil War cũng ghi tên mình vào câu lạc bộ tỷ USD. Trước đó, Star Wars: The Force Awakens nắm kỉ lục đạt 1 tỷ USD sau 12 ngày ra rạp, còn Avengers: Infinity War chỉ mất 11 ngày (tính từ 25/04). Bộ phim cũng đánh bại doanh thu Justice League chỉ sau 4 ngày ra rạp.

Vào thứ Năm vừa qua, phim đã ra mắt tại Nga với doanh thu mở màn 1 ngày là 4,9 triệu USD - cao nhất từ trước đến nay tại thị trường này. Vào ngày thứ Sáu 04/05, doanh thu của hãng Disney trong năm 2018 đã vượt mốc 3 tỷ USD, cũng là thời điểm kỷ lục mà hãng phim này đạt được con số trên (Năm 2016, Disney đã chạm đến 3 tỷ USD vào ngày 06/05).

Sắp tới đây, Marvel sẽ tiếp tục tung Ant-Man & the Wasp vào tháng 7/2018. Bộ phim chắc chắn sẽ kế thừa những thành công doanh mà Avengers 3 đã tạo ra. Tuy nhiên, phần 2 của Người Kiến cũng đang gặp 1 trở lại kì quặc, chính là phim sẽ chiếu trễ tại Anh Quốc đến tận… 1 tháng. Lý do được đưa ra khi hãng phim xếp cho Ant-Man 2 trình chiếu từ 03/08 thay vì 06/07 như các quốc gia là để tránh World Cup 2018. Cùng lý do đó, nhiều phim khác cũng đã đổi lịch chiếu như The Incredibles 2, Jurassic World: Fallen Kingdom.

Trailer phim Avengers 3.

Hiện tại, Marvel Studios đã thu được 2 tỷ USD chỉ trong 4 tháng đầu năm 2018. Rất có thể hãng phim này sẽ đạt 3 tỷ USD sau đợt trình chiếu Avengers: Infinity War hoặc chậm nhất là sau khi Ant-man and the Wasp ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất