Phim Ảnh

Phim 'Aquaman' tung trailer hơn 5 phút, bao nhiêu cảnh quan trọng và kịch tính đều nằm ở đây?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trong sự kiện New York Comic Con 2018, Warner Bros. đã tung ra trailer thứ 2 của phim "Aquaman" với độ dài lên đến hơn 5 phút.

New York Comic Con 2018 đang diễn ra từ ngày 04/10 đến hết ngày 07/10/2018 theo giờ Mỹ. Mới đây, nằm trong khuôn khổ sự kiện, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer thứ 2 của bộ phim siêu anh hùng đại dương Aquaman. Khác với những đoạn trailer thường thấy, lần này bộ phim của James Wan lại “chơi sang” khi tung hẳn một video dài hơn 5 phút, chứa đầy những cảnh quay hấp dẫn, quan trọng của bộ phim.

Trailer phim “Aquaman”.

Nếu như Wonder Woman từng có màn ra mắt trong Batman v Superman để rồi sau đó, chị đại Gal Gadot đã thực sự khẳng định vai trò nữ quyền đối với dòng phim siêu anh hùng, thì James Wan đã gửi Aquaman vào trong Liên minh công lý Justice League ra mắt vào năm 2017.

Aquaman: Đế vương Atlantis là bộ phim siêu anh hùng duy nhất ra mắt trong năm nay của hãng DC. Nội dung bom tấn xoay quanh siêu anh hùng Aquaman, vốn là con của một người cha trần tục và nữ hoàng tộc người Atlantis sống dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, lần này Aquaman sẽ phải trở về quê hương dưới đại dương, để ngăn chặn cuộc tấn công mặt đất do người em trai cùng mẹ khác cha Orm chỉ đạo.

Mở đầu video, Aquaman cùng nữ thủy thần tóc đỏ xinh đẹp Mera tìm đến một cổ mộ trong hoang mạc. Mera dùng siêu năng lực rút nước từ trán Aquaman để kích hoạt một thiết bị, giúp hai người xem thông điệp của vua Atlan, vị chúa tể đầu tiên của Atlantis.

Tiếp đến, video chuyển tới cảnh đuổi bắt giữa Aquaman và Mera với một nhóm lính vũ trang của Atlantis, cầm đầu bởi Black Manta. Tên ác nhân này chính là kẻ phản diện thứ chính trong bộ phim, với chiếc mũ có khả năng phóng tia năng lượng cực mạnh màu đỏ từ mắt.

Ngoài ra, lồng ghép trong đoạn video cũng là những hình ảnh vô cùng lộng lẫy của vương quốc dưới biển: Atlantis cùng đội quân toàn thủy quái khổng lồ. Mẹ của Aquaman - nữ hoàng Atlanna (do minh tinh Nicole Kidman thủ vai) cũng xuất hiện trong một cảnh giao chiến đầy hứa hẹn. Cuối video, Aquaman xuất hiện trong trang phục kinh điển như bước ra từ truyện tranh: áo bó sát màu vàng và quần xanh lục, tay cầm đinh ba.

Với những hình ảnh vô cùng mãn nhãn, đoạn video này đang khiến người hâm mộ DC cực kỳ phấn khích, thậm chí còn hơn cả trailer ra mắt hơn 2 tháng trước. Bom tấn Aquaman dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay.

Aquaman dự kiến khởi chiếu từ 21/12/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất