Theo số liệu của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, phim #ALIVE của Yoo Ah In và Park Shin Hye đã thu hút được 1.180.200 khán giả tính đến ngày 28 tháng 6 lúc 5 giờ chiều (KST). Điều này có nghĩa là bộ phim đã vượt qua 1 triệu khán giả trong vòng 5 ngày kể từ ngày phát hành. Tính đến hết ngày 28/06, bộ phim đã có tổng cộng 1,060,029 khán giả.
Trước đó, phim #Alive gây chú ý ngay sau khi ra mắt khi ghi nhận số lượng người xem phim ngày đầu tiên cao nhất đạt được bởi bất kỳ bộ phim nào kể từ khi Hàn Quốc nâng mức cảnh báo về đại dịch COVID-19. Giống như ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, các rạp chiếu phim ở Hàn Quốc cũng đã phải đóng cửa trong nhiều tháng, gần đây mới bắt đầu mở cửa trở lại.
Phim #Alive cũng là bộ phim đầu tiên được phát hành sau ngày 23 tháng 2 (ngày mà mức độ cảnh báo mối đe dọa về COVID-19 tăng lên) đạt mốc 1 triệu khán giả. Hơn nữa, #Alive cũng đã đánh bại các bộ phim ăn khách khác là Honest Candidate (7 ngày) và Closet (11 ngày) khi là bộ phim nhanh nhất đạt được cột mốc 1 triệu khán giả. Cả hai bộ phim trên trước đó đã được phát hành vào tháng 2 năm 2020.
Bên cạnh đó, #Alive cũng là phim điện ảnh có doanh thu ngày đầu công chiếu cao thứ 2 trong năm 2020, chỉ sau The Man Standing Next (phát hành vào 01/2020 trước khi dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc).
Về #ALIVE, nội dung bộ phim kể về một thành phố vượt khỏi tầm kiểm soát do sự lây lan đột ngột của một bệnh nhiễm trùng không xác định và những người sống sót bị cô lập trong thành phố.
Xem thêm: #Alive: Yoo Ah In và Park Shin Hye sợ hãi, cô đơn đến tận cùng, cố gắng giành sự sống