Phim Ảnh

Phim '#ALIVE' của Park Shin Hye và Yoo Ah In tung trailer hoành tráng, mãn nhãn và ghê rợn đến rùng mình

Thanh Long
Chia sẻ

Phim #ALIVE của Park Shin Hye và Yoo Ah In tung traler đầu tiên khiến người xem không khỏi 'rùng mình' vì quá ghê rợn.

Vào chiều ngày 19/05, CGV Hàn Quốc đã phát hành trailer đầu tiên của bộ phim sắp ra mắt mang tên #ALIVE, với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Shin HyeYoo Ah In. Trailer này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của khán giả.

“#ALIVE” Trailer

Trailer đầu tiên được phát hành chỉ có sự xuất hiện của Yoo Ah In, khi anh bị kẹt lại trong một căn phòng, mạng điện thoại đột nhiên mất. Khung cảnh bên ngoài ngôi nhà trông vô cùng hỗn loạn khi lũ zombie đang xuất hiện khắp nơi. Chưa biết được chuyện gì đã xảy ra thì Yoo Ah In đã bị một đám zombie vô cùng đáng sợ 'ghé thăm'.

Mặc dù trailer có thời lượng khá ngắn nhưng cũng đủ để khiến khán giả cảm thấy được độ hoành tráng và mãn nhãn của các cảnh quay, cùng tạo hình của các zombie vô cùng đáng sợ và ám ảnh.

Về #ALIVE, nội dung bộ phim kể về một thành phố vượt khỏi tầm kiểm soát do sự lây lan đột ngột của một bệnh nhiễm trùng không xác định và những người sống sót bị cô lập trong thành phố.

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai Joon Woo, một game thủ sống một mình do nỗi ám ảnh với trò chơi, người cố gắng vượt qua mọi tình huống bất ngờ với một ý chí mạnh mẽ. Park Shin Hye sẽ vào vai Yoo Bin, một phụ nữ trẻ thông minh và sáng suốt, xây dựng kỹ năng sinh tồn độc đáo của riêng mình thông qua sự thận trọng và kinh nghiệm.

 Phim #ALIVE được lên kế hoạch ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng 06/2020.

Xem thêm: Song Joong Ki xác nhận tham gia phim 'Season of You and Me' cùng Vương hậu hiểm ác Kim Hye Jun của 'Kingdom 2'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất