Phim Ảnh

Phim của Jung Hae In và Chae Soo Bin kết thúc thảm bại - Phim của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun cũng thảm bại không kém

Thanh Long
Chia sẻ

A Piece Of Your Mind là một bộ phim thất bại của Jung Hae In và Chae Soo Bin.

Ở đài trung ương, phim Good Casting của Choi Kang Hee và Yu In Young đã đạt được rating 9.8% và 10.8% cho hai tập mới nhất. Thành tích này đã giúp cho bộ phim tiếp tục dẫn đầu đài trung ương vào tối qua.

“A Piece of Your Mind” Preview

Sau gần 2 tháng lên sóng, phim 365: Repeat the Year của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun đã chia tay khán giả vào tối qua. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã mang về rating 4.3% và 4.5%. Mặc dù lên sóng trên đài trung ương nhưng khi kết thúc phim 365: Repeat the Year chỉ đạt được rating cao nhất là 5%.

Phim Born Again của Jang Ki Yong, Jin Se Yun và Lee Soo Hyuk cũng đã không thu hút được thêm khán giả theo dõi ở hai tập mới nhất khi rating giảm xuống 3% và 3%.

Trong khi đó, ở đài cáp phim A Piece of Your Mind của Jung Hae In và Chae Soo Bin cũng đã chia tay khán giả vào tối qua và tập cuối mang về rating 1.2%. Rất tiếc sau khi kết thúc, bộ phim chỉ đạt được rating cao nhất là 2.4% ở tập 1. Các tập sau đó, rating của bộ phim đã liên tục giảm và giảm thấp kỷ lục là 1.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 28/04/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương: 

Good Casting: 9.8% | 10.8%

365 Repeat The Year: 4.3% | 4.5%

Born Again: 3% | 3%

Ở đài cáp: 

A Piece Of Your Mind: 1.2% 

Xem thêm: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho rating giảm mạnh vì bị khán giả tẩy chay sau khi dính 'phốt' - Phim 'Thế giới hôn nhân' lập kỷ lục rating mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất