Phim Ảnh

Phim 7 trai đẹp cùng yêu 1 cô gái: Lee Jun Ki đã lái siêu xe đến mời nữ chính ăn tối rồi đây!

Hoàng Phương
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện trong 30 giây cuối trong tập đầu tiên của web-drama "7 First Kisses", Tứ gia Wang So đã làm dân tình điêu đứng khi minh chứng cho câu “yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Dự án 7 First Kisses (Bảy nụ hôn đầu) sau bao ngày “giày vò” nhử fan với teaser 7 chàng bạn trai siêu hot cuối cùng cũng chịu lên sóng. Mr. Hoàn Hảo Lee Jun Ki, đại boss lãng mạn Park Hae Jin, chàng điệp viên gợi cảm Ji Chang Wook, cậu học sinh quyến rũ Kai Exo, cậu ấm gia tộc tài phiệt Ok Tae Yeon, diễn viên quốc dân Lee Jong Suk, chàng lữ khách tự do Lee Min Ho - tất cả mẫu người trong mộng của fan nữ đã hội tụ đầy đủ trong 7 First Kisses.

lich-chieu-7-first-kisses

Đây có lẽ là lần hiếm coi có một bộ phim Hàn Quốc lại khiến những fan sôi sục như vậy. Tập 1 của phim mới lên sóng cách đây không lâu kể về Min Soo Jin (Lee Cho Hee), cô nhân viên bán hàng bước vào tuổi 25 mà chưa có nổi một mảnh tình vắt vai. Thậm chí trong ngày sinh nhật của mình, tất cả những gì Soo Jin nhận được là những tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng và lời nhiếc móc của đồng nghiệp. Vận đào hoa héo úa đến nỗi khi có một anh chàng đẹp trai tiến đến bắt chuyện với cô cũng chỉ để nhờ vứt rác. Công lý ở đâu khi cả thế giới đều đang yêu đương nhưng chỉ có mỗi mình cô ế? Tại sao 25 năm sống trên đời rồi mà cô vẫn chưa có được nụ hôn đầu?

soojin-1 soojin-2

May mắn thay, chính sự nhiệt tình và tốt bụng của Soo Jin đã làm trời xanh cảm động. Cô giúp một vị khách (Choi Ji Woo) tìm lại đồ thất lạc mà không biết rằng người phụ nữ này chính là thiên thần Seraphim tối cao. Để trả ơn, thiên thần đã gửi đến 7 lá bài kỳ diệu, đại diện cho bảy chàng trai sẽ đến giúp Soo Jin có được nụ hôn đầu như ước nguyện. Và chỉ sau 10 giây ngắn ngủi, giấc mơ hoang đường nhất của cô đã thành sự thật.

jun-ki-8

Đúng như kỳ vọng, Lee Jun Ki chính là chàng trai xuất hiện trong lá bài đầu tiên. Tứ gia Wang So lần này trở lại trong vai chàng tỷ phú trẻ tuổi mới nổi ngành IT với chiếc áo len đen cao cổ gợi nhớ tới ông trùm công nghệ Steve Jobs cùng bộ suit đỏ lịch lãm. Vẫn ánh mắt thâm tình, nụ cười nửa miệng đặc trưng và giọng nói trầm ấm, anh đã làm cho Soo Jin sốc đến há hốc mồm khi ngỏ lời: ”Nghe nói hôm nay em tan làm sớm, anh sẽ chờ em ở trước cửa nhé!” Bộ phim kết thúc trong sự trầm trồ của những người chứng kiến và cả cơn phấn khích của khán giả bên màn ảnh nhỏ.

jun-ki-3 jun-ki-4 jun-ki-6 jun-ki-1

Tuy nhiên, điều làm cư dân mạng sục sôi lại chính là đoạn preview sến đến rụng tim của tập sắp tới. Trong khi nhân vật chính Soo Jin vẫn lơ ngơ không biết đây là đời thực hay chỉ là giấc mơ, Lee Jun Ki lại thực sự chờ bên ngoài trung tâm thương mại để đưa cô nàng đi ăn tối. Hóa ra chàng bạn trai quốc dân của biết bao chị em phụ nữ lại chính là người bạn thuở nhỏ mà cô đã hoàn toàn quên sạch. Và điều quan trọng nhất, suốt bao năm qua Soo Jin vẫn là “người duy nhất trong trái tim anh”.

Đây là đoạn hội thoại đã khiến fan nữ rụng tim:

“Anh không muốn làm phiền em đâu, nên mình cứ đi ăn với nhau một lần được không?”

“Anh vẫn là người em biết trước giờ thôi.”

“Từ hồi còn bé cho tới giờ, em là người duy nhất trong trái tim anh.”

Đang ế sưng sỉa bỗng có một chàng trai vừa đẹp vừa giàu lại yêu bạn thiết tha cầm hoa quỳ xuống dưới chân mình, nếu là Soo Jin bạn sẽ làm thế nào? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của 7 First Kisses để tìm lời giải đáp nhé!

7 First Kisses được phát sóng vào 8h sáng thứ 2, 5 hàng tuần trên kênh V WEB DRAMA (của Vlive) với phụ đề tiếng Việt, cùng thời điểm chiếu bên Hàn. Các bạn có thể theo dõi kênh tại đây: http://www.vlive.tv/channels/ED523B.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến tương tác giữa ngôi sao và người hâm mộ, đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Nếu chưa có tài khoản, hãy gia nhập ngay gia đình Vlive để follow và thả tim cho thần tượng của mình nhé. Để cài đặt, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất