Phim Ảnh

Trailer '2 Moons 2 The Series': Mạch phim cực rạch ròi với phần 1, hấp dẫn khán giả ngay từ những giây đầu tiên

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim 2 Moons 2 The Series tung trailer nóng bỏng với dàn diễn viên thay đổi hoàn toàn.

Mùa hè 2019, bạn đã sẵn sàng cùng SAOstar “quắn quéo” cùng bộ phim đam mỹ được mong chờ nhiều nhất trong năm nay 2 Moons 2 The Series. Không để khán giả chờ đợi lâu, trailer chính thức của bộ phim boylove Thái lan 2 Moons 2 đã chính thức ra lò, màn chào sân của loạt diễn viên mới hoàn toàn so với phần 1.

Trailer '2 Moons 2 The Series': Mạch phim cực rạch ròi với phần 1, hấp dẫn khán giả ngay từ những giây đầu tiên

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe. Đây cũng chính là lý do dẫn đến việc có nhiều luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng fan 2 Moons, có lẽ là do cái bóng quá lớn của các diễn viên phần 1 khiến khán giả khó lòng làm quen với diễn viên mới.

Tuy nhiên, câu trả lời thỏa đáng nhất mà ekip làm phim gửi tới người xem nằm ở trailer chính thức của bộ phim. Dự theo trailer và phần cốt truyện được tung ra thì chúng ta có thể thấy phần 2 sẽ hoàn toàn liền mạch và rạch ròi so với phần 1. Nếu bạn đang e sợ rằng sẽ bị rối bời bởi các nhân vật trong phim thì đừng lo phần 2 với những câu chuyện tình “mật ngọt” cách xây dựng logic phim vô cùng hoàn hảo và chặt chẽ. Ban đầu nhiều khán giả cho rằng việc giữ nguyên tên nhân vật nhưng lại là gương mặt diễn viên mới sẽ khiến họ lẫn lộn nhưng không qua phần trailer 2 Moons 2 biên kịch đã thực sự tinh tế khi rạch ròi được các nhân vật trong phim để khán giả có thể tận hưởng một phần 2 trọn vẹn.

[Vietsub] 2 Moons 2 The Series - Official Trailer

[Vietsub] 2 Moons 2 The Series - Official Trailer20h thứ Bảy hàng tuần từ ngày 29/6/2019. Như dự đoán, tuần này chiếu tập 0 hậu trường. Mình không hứa trước sẽ sub tập 0 này ha. Để xem sao.Qua trailer có thể thấy phim được làm lại từ đầu cho tới hết phần tiếp theo của tiểu thuyết ha. Cho nên không cần thiết phải coi phần 1 thì mới coi được 2 Moons 2. Đại khái giống như phim remake giống nhiều phim Trung Quốc mà bạn có thể đã biết. Vì vậy cứ thoải mái mà xem như là một bộ phim mới. Không cần thiết phải lẫn lộn với dàn cũ hay liên kết với dàn nhân vật cũ gì hết, ta vẫn có thể thưởng thức được trọn vẹn câu chuyện trong tiểu thuyết mà tác giả đã bỏ công viết ra ? P/s: Mấy cái vụ nhớ mặt hay không nhớ mặt không còn quan trọng nữa ? Có ai xem "phim mới" mà nhớ được hết mặt nhân vật trong những tập đầu đâu ?P/s 2: Làm sao thì làm, nhưng hãy tránh gây war trong đây. Dù đây không phải là page của 2 Moons phần 1, không phải là page của 2 Moons 2, NHƯNG ĐÂY CŨNG KHÔNG PHẢI PAGE ĐỂ ĐI GÂY WAR. Cảm ơn!

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Trailer 2 Moons 2 The Series, vietsub bởi: Ken CTV

Sau khi trailer phần 2 được phát hành, hội mê phim boylove Thái lan đã hoàn toàn bị “đổ gục” vì sự ngọt ngào của các diễn viên cùng những câu chuyện tình của họ. Trước hết, 6 diễn viên chính trong phim là những diễn viên thế hệ new gen phải trải qua vòng casting khắt khe để có thể có 1 vị trí trong phim. Ngay từ đầu, các diễn viên cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để làm nên một bộ phim thành công, không bị lép vế bởi đàn anh đi trước. Xét về ngoại hình và nhan sắc cả 6 chàng trai trong 2 Moons 2 đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút và ưa nhìn.

Tiếp đến, từ phần trailer chúng ta có thể thấy cách yêu của 6 chàng trai trong 2 Moons 2 cũng vô cùng nóng bỏng khiến team hủ nữ, hủ nam quắn quéo cùng. Tin chắc rằng bộ phim sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút đáng nhớ cùng với các anh chàng Phana, Wayu, Kit, Forth, Mingkit và Beam.

Quan trọng hơn hết ở phần 2 khán giả có thể thoải mái “phiêu” cùng những cảm xúc của 6 chàng trai cùng những phân cảnh “mật ngọt” chân thật. Để xem liệu rằng các chàng trai trong 2 Moons The Series 2 sẽ làm gì để có thể “đánh bại” trái tim của đối phương?

2 Moons The Series 2 sẽ lên sóng tập 1 bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 năm 2019 lúc 20h trên kênh Mello Thailand!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất