Phim Ảnh

'Phiêu lưu' qua màn ảnh với loạt phim truy tìm bảo vật

T.H
Chia sẻ

Những ngày tháng 9 đầu thu mát mẻ này, chuyên mục phim K+ với chủ đề Tháng của Điện Ảnh Cảm Xúc sẽ đưa khán giả đến với những cuộc phiêu lưu kỳ thú, hấp dẫn, đầy hồi hộp với 3 tác phẩm điện ảnh tuyển chọn.

Cuộc chiến giành cổ vật

Tác phẩm đầu tiên - Cuộc chiến giành cổ vật, tựa gốc Hỏa Thiêu Vân (For A Few Bullets) là một phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu hài hước kể về câu chuyện đi tìm kho báu bất đắc dĩ của nhân vật Tiểu Trang (do tài tử Lâm Canh Tân thủ vai), y vốn là một tay chợ búa chuyên nghề lừa đảo siêu hạng. Nhờ trí thông minh và các chiêu trò ma mãnh lại có đôi bàn tay nhanh ảo diệu mà hắn luôn thoát hiểm dù bôn tẩu bao năm trên chốn giang hồ. Chẳng ngờ một dịp tình cờ xui xẻo lúc đang làm trò mèo lừa đảo vặt thì bị tay súng hào kiệt nữ lưu Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ) bắt quả tang, bèn uy hiếp ép hắn phải cùng lên đường tìm món ngọc tỷ bảo vật quốc gia.

Trên đường rong ruổi, cặp đôi hoàn cảnh lại hội ngộ vợ chồng lão ngoan đồng Thạch Phật (Đằng Cách Nhĩ) và Kim Tam Nương (Lưu Hiểu Khánh), vô tình mà trở nên phối hợp ăn ý và “liên minh tìm kho báu” này đã cùng nhau đấu trí, đấu sức, đấu dũng với kẻ xấu ham lùng bảo vật Tống Trịnh Chi (Cẩm Vinh) biết bao phen gay cấn nghẹt thở, tạo thành câu chuyện rượt đuổi vừa kịch liệt vừa vô cùng sảng khoái, hài hước.

Phim được phát sóng vào 20h Thứ Năm 14/9 này trên kênh K+1.

Cướp Biển

Từng giữ vị trí bom tấn ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc, được đề cử và đoạt hàng loạt giải thưởng tại các liên hoan phim, Cướp Biển - tựa gốc The Pirates, là bộ phim thể loại phiêu lưu hành động dã sử với bối cảnh diễn ra vào thời kỳ đầu triều đại Chosun. Một sự kiện vô tiền khoáng hậu xảy ra khi một con cá voi khổng lồ nuốt chửng chiếc ấn triện vô giá của hoàng gia, khiến hết thảy quan quân triều đình và cả đám hải tặc khắp bốn phương không hẹn mà gặp, cùng tụ hội về vùng biển dậy sóng hòng tìm lại con dấu quyền lực - một khi sở hữu là nằm cả triều đại trong tay.

Trong số bao anh hùng hào kiệt, xuất hiện 2 “danh tặc” lừng lẫy là nữ cướp biển Yeo-wol (do Son Ye Jin vào vai), người đã một mình tiêu diệt cả 5000 tên cướp biển tại đảo Tsushima và ở phía đối địch là nam sơn tặc Jang Sa-jung do tài tử Kim Nam Gil thủ diễn - một cái tên khét tiếng có thể khiến trẻ con khắp mọi miền quên phải khóc thét. Hai kẻ không đội trời chung sẽ tạo ra một trận quyết đấu “một mất một còn” vừa hoành tráng vừa kịch tính đến từng phút giây.

Phim được phát sóng vào 20h Thứ Năm 21/9 trên kênh K+1.

Ngôi Sao May Mắn

Với sự góp mặt của một dàn ngôi sao tên tuổi đến từ đại lục và Hong Kong như Chương Tử Di, Vương Lực Hoành, Lâm Tâm Như, Diêu Thần, Quan Dĩnh, Trịnh Khải…, bộ phim Ngôi Sao May Mắn (You Are My Lucky Star) hội tủ đầy đủ những yếu tố ăn khách nhất của thể loại hành động, hài lãng mạn pha trộn giữa phong cách kiểu điệp viên 007 và Pink Panther.

Phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng nhân vật chính Tô Phi (Chương Tử Di), vốn là một nữ nhân viên bán vé máy bay ngây thơ hồn nhiên với sở thích vẽ truyện tranh. Luôn mơ tưởng sẽ có chàng hoàng tử như bước ra từ truyện tranh xuất hiện, tình cờ Tô Phi trúng thưởng một chuyến du lịch Singapore và lên đường một mình sau khi bị hai người bạn thân Lí Lệ (Diêu Thần) và Lục Tiểu Tịch (Lâm Tâm Như) bỏ rơi vào phút chót.

Kịch tính nổ ra khi cô gái trẻ tình cờ gặp Đại Vệ (Vương Lực Hoành), một điệp viên siêu đẹp trai giống hệt giấc mơ hoàng tử truyện tranh đang thực hiện phi vụ đặc biệt cùng trợ thủ A Bảo (Trịnh Khải) tại đảo quốc sư tử. Quyết tâm tiếp cận Đại Vệ, Tô Phi không thể ngờ mình sẽ cùng anh chàng trải qua những giây phút phiêu lưu li kì với đầy nút thắt bất ngờ nhưng cũng không kém phần lãng mạn để lấy được viên kim cương lớn nhất thế giới có tên Lucky Star - Ngôi Sao May Mắn.

Phim được phát sóng vào 20h Thứ Năm 28/9 trên kênh K+1.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng qua website tại đây hoặc liên hệ hotline 19001592 để thưởng thức hơn 130 kênh truyền hình đặc sắc, miễn phí dùng myK+ khi đăng ký gói Premium+ để theo dõi các bom tấn điện ảnh Việt Nam và quốc tế, series truyền hình ăn khách, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, các giải quần vợt đỉnh cao và nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn độc quyền khác chỉ có trên K+.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất