Phim Ảnh

Phiên bản mới của 'Doom' tung trailer, ấn định ngày công chiếu chính thức

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Phiên bản mới của bộ phim "Doom" - được dựa trên tựa game đình đám cùng tên - vừa công bố tên chính thức, trailer, cốt truyện cũng như thời gian ra mắt.

Tựa game nhập vai Doom lần đầu tiên được chuyển thể vào năm 2005, với ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson sắm vai chính, Doom đã khiến fan của trò chơi gốc không khỏi thất vọng. Bộ phim khoa học viễn tưởng kết hợp cùng kinh dị thất bại thảm hại tại phòng vé lúc bấy giờ, chỉ đem về 55 triệu USD doanh thu toàn cầu trong khi Universal đã phải bỏ ra 60 triệu USD để sản xuất bộ phim này.

“Doom” của The Rock là một thất bại đáng quên

Doom của The Rock chắc chắn là một thất bại vô cùng nặng nề nếu so với bản gốc năm 1993 đã bán được 10 triệu bản lúc bấy giờ, trở thành tượng đài của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đưa thể loại này lên một đỉnh cao mới. Nhờ thành công đó mà tựa game này có rất nhiều sản phẩm ăn theo được ra đời sau đó như truyện tranh, sách cũng như những tựa game ngoại truyện và phần tiếp theo.

Trò chơi bắn súng Doom khi ra mắt vào năm 1993 đã lập tức gây tiếng vang lớn

Dread Central mới đây đưa tin dù bộ phim năm 2005 thất bại trong việc chinh phục khán giả nhưng Universal vẫn sẽ cho thương hiệu này một cơ hội nữa với Doom: Annihilation ra mắt vào mùa thu 2019. Đây không phải là phần tiếp theo của phần phim năm 2005 và sẽ được phát hành dưới dạng băng đĩa. Đi kèm với những thông tin trên là ba hình ảnh từ bộ phim để cho người xem một cái nhìn đầu tiên về dự án này.

Trailer phim .

Cốt truyện của Doom: Annihilation không có nhiều khác biệt với người tiền nhiệm. Cụ thể, một nhóm chiến binh không gian được gửi đến mặt trăng của sao Hỏa để đáp lại lời kêu cứu từ hành tinh này, tại đây họ phải chiến đấu chống lại những con quái vật gớm ghiếc sẵn sàng tước đoạt mạng sống của họ bất lúc nào. Nội dung này chắc chắn sẽ khiến các fan của tựa game bắn súng kinh điển an tâm khi bám sát với bản gốc.

Tựa game đình đám mới được làm lại vào năm 2016 với những cải tiến tột bậc về đồ họa

Trong thời đại mà các dịch vụ truyền hình trực tuyến như Netflix và Hulu thống trị thì việc phát hành Doom: Annihilation dưới dạng có vẻ là một quyết định có phần mạo hiểm. Nếu bộ phim này tiếp tục thất bại thì chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa các fan mới được thưởng thức một bộ phim khác được chuyển thể từ tựa game này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất