Phim Ảnh

Phiên bản live-action của 'Kim Possible' tung teaser đầu tiên, bao ký ức tuổi thơ của fan Disney chợt ùa về

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Kim Possible" là series phim hoạt hình đầy thành công của hãng Disney. Mới đây, dự án live-action đã tung ra teaser đầu tiên, hé lộ dung mạo của nhân vật chính.

Đối với những fan của nhà Disney, Kim Possible là một trong những tựa phim quen thuộc mà khán giả 9x từng háo hức theo dõi trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, khi Disney công bố dự án live-action của Kim Possible, công chúng đã vô cùng mong đợi. Mới đây, phim Kim Possible tung ra teaser đầu tiên với độ dài 15 giây.

Teaser “Kim Possible”.

Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh giới thiệu về nhân vật Kim Possible với câu thoại duy nhất nhưng cũng rất đỗi quen thuộc với người hâm mộ phim hoạt hình cùng tên này: “So, what's the sitch?”.

Kim Possible được đạo diễn bởi Adam B. Stein và Zach Lipovsky (MECH X-4) dựa trên kịch bản của Josh Cagan (The DUFF), và Mark McCorkle cùng Bob Schooley, những “cha đẻ” series phim hoạt hình nổi tiếng này. Nữ chính Sadie Stanley sẽ đóng cùng với Sean Giambrone (Ron Stoppable), Isaac Ryan Brown (Wade), Taylor Ortega (Dr. Drakken and Shego), Alyson Hannigan (Kim’s mother), Patton Oswalt (Professor Dementor), Christy Carlson Romano, Todd Stashwick, Connie Ray và Ciara Wilson.

Sadie Stanley không phải là một diễn viên có tên tuổi lớn, thế nhưng việc Disney dám mạo hiểm chọn cô vào vai chính là điều khá dễ hiểu, khi mà ngoại hình của Sadie Stanley được cho là tương đồng với nhân vật Kim Possible. Với một nhà sản xuất mát tay như Disney, việc lăng xê gương mặt mới không phải là vấn đề lớn. Bởi lẽ trong quá khứ, “Nhà Chuột” đã tạo ra những tên tuổi lớn như Demi Lovato, Nick Jonas, Miley Cyrus, Joe Jonas, Selena Gomez… 

Điều mà khán giả quan tâm hơn chính là phiên bản live-action của Kim Possible có giữ được “chất” của bản hoạt hình vốn được lòng người xem bấy lâu nay? Những pha hành động đẹp mắt sẽ được tái hiện như thế nào, cùng với công nghệ kỹ thuật hàng đầu trong phim? Ngoài ra, Kim Possible nằm trong dự án Disney Channel Original Movie mà mọi người đang kỳ vọng sẽ vực dậy thương hiệu này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất