Phim Ảnh

Phía Song Joong Ki phủ nhận tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum bị camera bắt được hai lần?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xuất hiện những thứ được gọi là chi tiết liên quan đến việc ngoại tình của Song Hye Kyo nhưng ngay sau đó phía Song Joong Ki cũng đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Vợ chồng Song - Song từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa họ. Thế nhưng, bất ngờ ập đến cách đây không lâu khi xuất hiện tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí, hàng loạt tin đồn ngay sau đó cũng liên tiếp xuất hiện.

Dù trước đó từng xuất hiện không ít bằng chứng chứng minh hôn nhân của cả hai gặp vấn đề như Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện trước mặt truyền thông và mọi người nhưng không hề đeo nhẫn cưới, hay như việc tách nhau ra ngồi trong sự kiện, xóa hết hình ảnh trên IG…

Vào khoảng 23 giờ tối ngày 29/06, đột nhiên xuất hiện những tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Park Bo-gum, tất cả những tin tức đều là giả này đã nhận được bài thanh minh mới nhất bên phía Song Joong Ki.

Trong quá trình thanh minh này, Song Joong Ki đã tiếp nhận sự phóng vấn của truyền thông cho biết sau khi công khai sự thật ly hôn thì các tin đồn khác nhau cũng được lan truyền một cách nhanh chóng, tính chất của những tin đồn này cũng thay đổi.

Trước đây, chỉ suy đoán một cách đơn thuần rồi dần dần trở nên ác ý, tất cả đều có. Đặc biệt, trong bài đưa tin của truyền thông Hàn Quốc cho biết phía Song Joong Ki cụ thể đã nhắc đến tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Park Bo-gum toàn bộ đều là giả.

Đây cũng là lần đầu tiên phía Song Joong Ki lên tiếng trả lời với những tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Park Bo-gum. Trước đây Park Bo-gum cũng từng lên tiếng thanh minh với những loại tin đồn này, cho biết sẽ dùng biện pháp cứng rắn nhất để đối phó với chúng, sau này cũng sẽ thông qua pháp luật để đập tan những tin đồn này.

Đối với việc sau khi công bố Song - Song ly hôn thì phía Song Hye Kyo luôn giữ im lặng, trong khi đó phía Song Joong Ki thông qua truyền thông có lời giải thích tại sao đệ đơn ly hôn mà ngày sau mới thông báo với Song Hye Kyo chính là: “Chính là để nhắc nhở Song Hye Kyo nếu như phát tán những tin đồn liên quan đến cuộc sống hôn nhân và nguyên nhân ly hôn thì sẽ công khai tất cả”.

Mọi người đều xem đây như là lời cảnh cáo của phía Song Joong Ki dành cho phía Song Hye Kyo, và sau khi phía nữ bị cảnh cáo thì cũng bị “vẩy” không ít nước bẩn ngay sau đó.

Đối với những tin đồn sớm nhất liên quan đến Song Hye Kyo và Park Bo-gum là từ ảnh được chụp từ màn hình đen của một cuộc trò chuyện thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh được chụp từ màn hình đen của một cuộc trò chuyện bên dưới có viết “Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo-gum“, sau đó, những tin đồn như Song Hye Kyo mang thai những tính theo ngày tháng thì lại không đúng cũng được truyền ra. Sau đó thì phía Park Bo-gum tiến hành trả lời phủ nhận tin đồn.

Sau đó thì những tin tức khác liên quan đến việc ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng xuất hiện tầng tầng lớp lớp, mà sau khi bài thanh minh của Park Bo-gum thì những tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Park Bo-gum ngược lại được truyền “càng ngày càng thú vị” hơn.

Tin đồn được lan truyền mạnh nhất trên mạng xã hội hiên nay chính là cái gọi là “Chi tiết việc Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo-gum“, trong bài viết đó có nhắc đến việc “Song Hye Kyo bị Camera trong nhà Song Joong Ki bắt được nhiều hơn hai lần“.

Lần đầu tiên Song Joong Ki phát hiện Park Bo-gum gởi cho Song Hye Kyo tin nhắn: “Chị, em yêu chị“. Sau đó, Camera được Song Joong Ki lắp đặt trong nhà cũng phát hiện hai lần, mà lúc Song Hye Kyo “câu dẫn” Park Bo-gum thì Park Bo-gum tổng cộng có 3 lần cự tuyệt, nhưng lần thứ 4 thì “không nắm bắt” được tốt như vậy. Sau đó, Song Joong Ki đã tim đến công ty để cáo trạng (Song Joong Ki và Park Bo-gum là đồng nghiệp), đồng thời cũng tìm đến công ty của Song Hye Kyo nhưng bị cấp cao của công ty Song Hye Kyo làm nhục.

Nhưng những tin đồn này cuối cùng cũng đã được thanh minh thay bởi phía Song Joong Ki. Nguyên nhân thực sự dẫn đến việc ly hôn lần này là gì chỉ có người trong cuộc mới có thể biết rõ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất