Phim Ảnh

Phía Gia Hành phủ nhận chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi công ty: 'Chúng tôi vẫn luôn hợp tác vui vẻ'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Truyền thông Gia Hành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi công ty tìm đến bến đỗ mới.

Gần đây, nhiều blogger đều đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp rời khỏi truyền thông Gia Hành ký kết với công ty khác. Đối với tin đồn này, phía Gia Hành cũng đã lên tiếng, cho biết hợp tác chuyện hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty vô cùng ổn định, vui vẻ, hợp đồng vẫn chưa đến kỳ hạn cũng không có bất kỳ sự thay đổi nào.

Từng có tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời khỏi Gia Hành vì mâu thuẫn với Dương Mịch!

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những nữ minh tinh sau 90 có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) rất cao. Nhiều tác phẩm truyền hình có sự tham gia của nàng tiểu hoa được khán giả yêu thích như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… hay những biểu hiện của cô trong các chương trình thực tế Chạy đi nào anh em, Thử thách cực hạn… cũng giúp nàng tiểu hoa này mang về lượng fan hâm mộ lớn.

Cách đây không lâu đã xuất hiện tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp rời khỏi Gia Hành, công ty mà cô sẽ ký kết tiếp theo là Hoa Sách. Đồng thời, nữ diễn viên sẽ quay Trường ca hành - phim mới của Hoa Sách như một tài nguyên chào mừng về “nhà mời”. Về tác phẩm Trường ca hành, nhiều lần trên mạng xuất hiện tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ chính của dự án này nhưng đến nay vẫn chưa được xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất