Phim Ảnh

Phí Phương Anh xinh bất chấp, đọ vẻ dễ thương cùng Khánh Hiền trong hậu trường phim

Mr.Cine
Chia sẻ

Đoạn teaser dài nửa phút với màn "tung hứng" giữa Noo Phước Thịnh và NSƯT Ngọc Giàu vừa tung ra vẫn chưa kịp nguội thì mới đây, hình ảnh hậu trường của Phí Phương Anh và Khánh Hiền lại tiếp tục làm khán giả háo hức.

Dù chưa được nhà sản xuất tiết lộ vai diễn cụ thể trong phim ngắn Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie, nhưng chắc chắn màn thể hiện của Phí Phương Anh và Khánh Hiền sẽ đem lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Thông qua loạt ảnh hậu trường, có thể thấy dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên vẫn xinh xắn, dịu dàng như một ngọc nữ. Cùng góp mặt, Khánh Hiền cũng không thua kém khi toát lên được vẻ trẻ trung, năng động dù chưa biết cô sẽ đóng vai trò gì cùng Phí Phương Anh.

Chụp góc nghiêng hay góc cận thì cả Phí Phương Anh và Khánh Hiền đều quá đẹp.

Khánh Hiền dễ thương với hình tượng ngây thơ, thuần khiết.

Sau khi bước ra từ chương trình Gương mặt thương hiệu, công chúng đang rất nóng lòng được chứng kiến cô gái 19 tuổi này sẽ làm gì nhiều hơn với vai trò là một quán quân, đặc biệt là thông qua khả năng diễn xuất.

Phí Phương Anh vẫn như thế từ những ngày trong Gương mặt thương hiệu.

Với nhan sắc “một chín một mười”, phim ngắn Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie sẽ là nơi đọ sắc của hai mỹ nhân trẻ bên cạnh sự hài hước bất chấp tuổi tác của NSND Ngọc Giàu. Hết rộn ràng cùng Noo Phước Thịnh trong teaser rồi lại đến “tạo nét” cùng Phí Phương Anh và Khánh Hiền, khán giả đang thắc mắc liệu mối quan hệ giữa họ trong phim là gì? Để trả lời câu hỏi đó, nhà sản xuất đã kịp thời tung ra poster chính thức của phim, hội tụ đủ 4 nhân vật chính gồm: NSND Ngọc Giàu, Noo Phước Thịnh, Phí Phương Anh và Khánh Hiền.

Poster được thiết kế dựa theo cảm hứng một khung hình ngày Tết của gia đình, với sắc mai vàng rực và 4 con người đang sum vầy cùng nhau. Đây đã phần nào dự báo về một không khí năm mới tràn ngập trong phim ngắn Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie. 

https://www.youtube.com/watch?v=SpV1xC5-4VM

Teaser phim

Bằng ngôn ngữ hình ảnh thân mật, gần gũi và vui nhộn, phim ngắn online Momfie - Trời ơi! Mẹ tôi cũng selfie xoay quanh đề tài selfie đang rất hot trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Liệu những chủ đề này sẽ có gì liên quan tới những câu chuyện ngày Tết Nguyên Đán? Câu trả lời sẽ sớm được giới thiệu tới khán giả trong tháng 1/2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất