Phim Ảnh

Phỉ Ngã Tư Tồn tiết lộ kết cục thứ hai của 'Đông cung'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây, tác giả của tiểu thuyết "Đông cung" đã lên tiếng tiết lộ nội dung kết cục thứ hai trong phim.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh HúcQuản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân.

Đông cung hiện đang là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay, nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả khi bộ phim đã đạt được vị trí quán quân về độ hot trên mạng xã hội, những vấn đề liên quan đến bộ phim cũng đã vượt qua 118 triệu lượt xem và nhiều chủ đề liên quan khác. Bên cạnh đó điểm đánh giá Douban của bộ phim cũng đang tăng lên không ngừng như một sự công nhận của khán giả dành cho bộ phim.

Đông cung có được sự thành công như ngày hôm nay một phần rất lớn vào việc đạo diễn và đoàn phim đã tôn trọng nguyên tác thêm vào đó là nhan sắc và khả năng diễn xuất của những diễn viên chính bên cạnh đạo cụ, cảnh quay được đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng.

Theo như nguyên tác của truyện thì Tiểu Phong vì một lòng muốn quên, một lòng muốn trả thù Lý Thừa Ngân mà chọn lấy cái chết, dù được hết người này đến người khác ra tay cứu giúp ở thời khắc nàng nhảy xuống tường thành tự vẫn khi nhớ ra mọi chuyện vào 3 năm trước. Và kể từ đó, Lý Thừa Ngân đã mất đi Tiểu Phong vĩnh viễn. Hắn đã sống trong quãng đời còn lại với sự ảo tưởng rằng Tiểu Phong còn sống, chỉ là nàng giận dỗi nên trốn về Tây Lương.

Một kết thúc có thể nói là ngược hơn chữ ngược. Và cũng chính vì fan nguyên tác đã biết trước được kết thúc nội dung câu chuyện nên mới đây phía Youku và người chế tác cho biết họ đang thương nghị lại sẽ đưa ra một kết thúc bản B: “Phương hướng của câu chuyện quyết định vận mệnh cuối cùng của nhân vật chính, chúng tôi cũng hy vọng sẽ mang đến nhiều khả năng hơn cho mọi người, nhưng vẫn lắng nghe mong muốn của người xem”.

Sau những tin tức này thì hôm nay tác giả của tiểu thuyết Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn đã lên tiếng cho biết kết cục khác của bộ phim với bài viết trên weibo của mình:

Vốn dĩ tôi định tới lúc tiết Thanh Minh mới đăng một kết thúc khác cho mọi người nhưng thôi hôm nay nói trước luôn vậy. Một kết cục khác của năm đó chính là, Lý Thừa Ngân đến Ngọc Môn Quan thì Bùi Chiếu đã thả Tiểu Phong đi. Lý Thừa Ngân đuổi theo không kịp nên đã giương cung bắn về phía Tiểu Phong. Tài bắn cung của Thừa Ngân là rất tốt nên lần bắn đó không hề làm cho Tiểu Phong bị thương mà chỉ xuyên qua tóc của nàng ấy thôi. Tiểu Phong lại trả cho Thừa Ngân một mũi tên và bị mũi tên đó bắn trúng. Mọi người đang bận rộn trong việc điều trị cho Thừa Ngân thì Tiểu Phong và A Độ đã theo hướng ánh nắng mặt trời chạy về phía thảo nguyên rộng lớn trở về nhà. Vốn dĩ Lý Thừa Ngân có thể né được mũi cung này vì luận về cung pháp thì Tiểu Phong kém xa hắn nhưng cuối cùng hắn vẫn chọn lựa để tên bắn trúng. Tra nam vẫn là tra nam còn yêu vẫn là yêu thật lòng vì vậy cuối cùng hắn vẫn quyết định để cô ấy rời đi”.

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với việc có song song hai kết cục như thế này: “Được đó, hai kết cục. Nhưng kết cục như thế này làm sao có thể ngược chết tra nam được cơ chứ, đau về da thịt thì đã thấm vào đâu. Nhất định phải để hắn mở to đôi mắt nhìn thấy người mình yêu rơi xuống, thời khắc đó mới gọi là đau khổ đến thấu xương”, “Trở về nhà là tốt nhất, Tây Châu mới là nhà của Tiểu Phong“.

Bạn có mong đợi vào kết cục mới lần này không? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Đông cung nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất