Phim Ảnh

Phép thuật, ảo thuật và những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc trên màn ảnh nhỏ cuối tuần

Bảo Trân
Chia sẻ

Trong tháng 7 này, khán giả sẽ có cơ hội được đắm chìm trong hai thế giới rực rỡ đầy màu sắc của ma thuật; những cung bậc cảm xúc hài hước, vui nhộn và đầy giai điệu đặc sắc ngay tại nhà.

DOCTOR STRANGE - Phù thủy tối thượng

'Doctor strange' là bộ phim phiêu lưu viễn tưởng của Marvel dù mang nhiều yếu tố sáng tạo vẫn gặp phải nhiều chi tiết gây tranh cãi.

Doctor Strange (Phù thủy tối thượng), bộ phim thứ 14 của Marvel trong Vũ trụ điện ảnh của mình (MCU). Phim giới thiệu một siêu anh hùng mới - phù thủy với sức mạnh phi khoa học theo một cách riêng và ấn tượng.

Doctor Strange kể về Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) - bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thần kinh tài giỏi với trí nhớ siêu việt. Chỉ bằng vài phút rất ngắn mở đầu bộ phim, người xem đều đã phải nín thở rồi thở phào và lại trầm trồ với tài năng của anh, một con người luôn khao khát đỉnh cao xen lẫn chút cao ngạo. Tuy nhiên, tai nạn giao thông xảy ra bất ngờ cướp đi đôi tay tài năng của Strange và anh không còn có thể cầm dao mổ được nữa. Sau nhiều tháng vô vọng, bệ rạc và bị khinh rẻ, Strange dốc hết tài sản, tìm mọi cách để có thể phục hồi lại đôi tay của mình, cuối cùng anh đi đến một vùng núi hiểm trở ở Nepal - nơi được ca tụng có phép màu và giáp mặt với Thượng Cổ Tôn Giả (The Ancient One) - (Tilda Swinton đóng). Người nhận thấy được tiềm năng vĩ đại của Strange và đã khai sáng cho anh về một đa vũ trụ ma thuật vô tận, vượt xa những giới hạn của loài người.

Sau khi được khai sáng, để chữa lành vết thương, “cựu bác sĩ” này ngày đêm học hỏi luyện tập và nhanh chóng trở thành pháp sư hàng đầu. Cùng với sự tiến bộ của Strange, tên phản đồ Kaecilius (Mads Mikkelsen) rắp tâm đưa con quỷ Dormammu đến từ chiều không gian hắc ám, đe dọa sự tồn vong của Trái đất. Liệu một pháp sư tập sự như Stephen Strange có đủ sức chống lại thế lực tà ác vô cùng lớn kia? Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 22/7 trên kênh Star Movies.

MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN - Mái ấm kỳ lạ của cô Peregrine

Mái ấm kỳ lạ của cô Peregrine - ngôi nhà cho những đứa trẻ không tưởng.

Miss Peregrine’s home for Peculiar children - mái ấm kỳ lạ của cô Peregrine là phim điện ảnh kỳ ảo u tối của Mỹ năm 2016 do đạo diễn lừng danh Tim Burton và Jane Goldman viết kịch bản, dựa theo nguyên tác cuốn tiểu thuyết Trại trẻ đặc biệt của cô Peregrine của nhà văn Ransom Riggs. Cuốn tiểu thuyết từng chễm trệ ngôi vị đầu bảng về số lượng phát hành của New York Times trong cả tháng trời. Không những vậy, cuốn sách còn nhận được những lời nhận xét tích cực từ phía các nhà phê bình bởi cốt truyện đặc sắc, lối viết độc đáo và cách sắp xếp vô cùng hợp lý các bức hình đen trắng vintage từ đầu tới cuối, trong suốt 352 trang của cuốn sách.

Bộ phim kể về Jake - một thiếu niên sống cuộc đời sung túc nhờ sự giàu sang của cha mẹ. Cuộc sống của Jake chẳng có gì thú vị ngoại trừ những câu chuyện của ông nội Abe Portman về tuổi thơ chiến đấu với quái vật và khoảng thời gian trong Thế chiến II ông sống tại “Trại trẻ đặc biệt của cô Peregrine” ở Cairnholm, Wales cùng những người bạn phi thường của mình: một cô bé biết bay, một cậu bé có khả năng tàng hình, một cô bé tạo ra lửa từ hai bàn tay… Và còn có những sinh vật ghê rợn, những quái vật mồm đầy xúc tu. Mỗi câu chuyện của ông nội Jacob kể đều kèm theo một bức ảnh mà sự kì dị của nó sánh ngang với nhân vật mà nó làm nhân chứng cho sự tồn tại. Tuy nhiên, cậu dần dần chẳng còn tin vào câu chuyện màu nhiệm ấy.

Đến một ngày, ông nội qua đời trên tay Jake, cái chết mờ ám giữa bãi đất sau nhà, nơi mà có thể có quái vật truy đuổi, cào xé ông trở thành nỗi day dứt không yên cho cậu. Nghe theo lời trăn trối của ông, cậu lên đường tới nước Anh để tìm đến mái ấm mà mình từng được nghe kể.

Hóa ra, cô Peregrine và những đứa trẻ dị biệt là có thật, đang sống trong một vòng lặp thời gian kỳ bí ngoài hòn đảo Cairnholm xa xôi. Chuyến hành trình đã thay đổi vĩnh viễn cuộc đời Jacob, giúp cậu hiểu hơn về ông nội và đưa chàng thiếu niên đến với cuộc chiến chống lại những sinh vật Hồn Rỗng của gã Barron (Samuel L. Jackson).

Star Movies sẽ phát sóng “món ăn” mới lạ, đầy thú vị này trên đại tiệc màn ảnh vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 1/7.

NOW YOU SEE ME 2 - Phi vụ thế kỷ 2

'Now you see me 2' khiến khán giả mãn nhãn hơn với những màn ảo thuật đặc sắc, những kỹ xảo tuyệt đẹp, dàn diễn viên cũ giữ nguyên vì quá hợp vai cùng 3 nhân tố mới đáng chú ý.

Kế thừa phần 1 từng gây sốt trên khắp toàn thế giới ra mắt năm 2013, bộ phim là phần tiếp theo của loạt phim về nhóm ảo thuật gia hàng đầu Tứ Kỵ sĩ, những người chuyên vạch mặt kẻ ác bằng những chiêu trò khó lường của họ, lần này họ trở lại gần như lột xác với phiên bản mới, đầy ngoạn mục và mãn nhãn. Nếu như phần 1 xoáy mạnh vào phi vụ cướp thế kỷ thì phần 2 sẽ đi sâu hơn vào những mâu thuẫn, những mong ước của con người, cái tôi và cả tính huyền bí của thế giới ảo thuật.

Phi Vụ Thế Kỉ 2 (Now You See Me 2) lấy bối cảnh khoảng gần hai năm sau phi vụ chơi xỏ FBI và được công chúng tán dương nhờ những màn ảo thuật hoành tráng. Nội bộ nhóm cũng có thay đổi khi Henley Reeves (Isla Fisher) quyết định ra đi và nữ ảo thuật gia Lula (Lizzy Caplan) bất ngờ xuất hiện với tư cách thành viên mới; những thành còn lại của nhóm “The Four Horsemen” (Tứ Kỵ Sĩ) gồm J. Daniel Atlas (Jesse Eisenberg), Merritt McKinney (Woody Harrelson) và Jack Wilder (Dave Franco) giờ đang sống ẩn dật bởi lệnh truy nã gắt gao của FBI và chờ đợi sự chỉ dẫn của The Eye. Tự mình đi tìm kiếm dấu vết của Hội, Atlas đến được một căn hầm dưới lòng đất và nghe thấy giọng nói bí ẩn thông báo rằng sự chờ đợi này sẽ sớm kết thúc. Tại nơi họp, Dylan Rhodes (Mark Ruffalo) giao nhiệm vụ mới cho bốn “Robinhood thời hiện đại” là vạch trần Owen Case (Ben Lamb), một doanh nhân sử dụng công nghệ để ăn cắp thông tin khách hàng vì mục đích trục lợi.

Song sự trở lại này thực ra là một cái bẫy được sắp đặt tinh vi nhằm chia rẽ nhóm Horsemen với “đầu tàu” của mình - đặc vụ FBI kiêm ảo thuật gia Rhodes.

Bị “dịch chuyển” từ Mỹ tới mảnh đất Macao xa xôi, và tại đây bộ tứ Atlas, Lula, Meritt và Jack đã chạm trán thiên tài công nghệ bí ẩn Waler Mabry (Daniel Radcliffe). Gã tuyên bố sẽ giúp nhóm thoát khỏi tình huống ngặt nghèo này, với điều kiện họ phải lấy giúp hắn một con chip có khả năng giải mã và truy nhập vào bất kì thiết bị điện tử nào trên thế giới, từ một nơi được bảo mật nghiêm ngặt không thể xâm phạm. Bằng ngược lại, hắn sẽ thủ tiêu họ.

Ngoài ra, phim còn bổ sung hai gương mặt diễn viên nặng ký là “cậu bé phù thủy Harry Potter” Daniel Radcliffe hóa thân thành cậu ấm, thiên tài khoa học Walter Marby căm ghét ảo thuật, cực kì hài hước và dễ thương; và “ông hoàng C- Pop” Jay Chou (Châu Kiệt Luân) trong vai Li - nhân viên tiệm bán đồ ảo thuật tại Macau xuất hiện trong giây lát với vai trò phiên dịch viên và hậu cần cho phần hạ màn của bộ phim.

Đừng bỏ lỡ siêu phẩm này vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 8/7 trên kênh Star Movies.

MIKE AND DAVE NEED WEDDING DATES - Mike và Dave: Hẹn nàng nơi lễ cưới

“Mike và Dave: Hẹn nàng nơi lễ cưới” là một trong những bộ phim hài ăn khách tại Bắc Mỹ.

Phim Mike And Dave Need Wedding Dates là bộ phim hài của hãng 20th Century Fox. Nội dung phim xoay quanh về hai anh em “bá đạo từng hột gạo” đó là Mike (Adam Devine) và Dave (Zac Efron) đã đến tuổi có vợ nhưng vẫn chưa theo đuổi được cô gái nào. Em gái họ sắp tổ chức đám cưới và mong muốn họ có bạn gái ra mắt, Mike và Dave quyết định đăng một quảng cáo tìm vợ trực tiếp trên truyền hình. Trong lúc đó có hai ả hư hỏng Tatiana và Alice xem quảng cáo và quyết định “săn” hai anh em nhằm mục đích đi du lịch và tiệc tùng miễn phí tại vùng biển Hawaii xinh đẹp. Những rắc rối bắt đầu xảy ra từ đây… Để biết được bao tình huống “dở khóc dở cười”, đừng quên bật tivi vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 15/7 trên kênh Star Movies để thưởng thức và giải tỏa căng thẳng cùng cả nhà sau một tuần làm việc mệt mỏi.

MOANA - Hành trình của Moana

Moana thú vị bởi không như những gì khuôn mẫu về nàng công chúa Disney đã xây dựng trước đó.

Bộ phim hoạt hình thứ 56 của Walt Disney là câu chuyện về hành trình của một công chúa đầy sức sống phiêu lưu ngoài biển khơi giàu kịch tính trên nền âm nhạc sôi động, những khuôn hình đẹp cùng thông điệp trẻ trung.

Moana (Auli'i Cravalho) sinh ra là con gái của trưởng tộc người Polynesia trên đảo Motunui, một cô gái có ý chí mạnh mẽ. Với mái tóc xoăn dài cùng làn da rám nắng đậm chất vùng biển, từ nhỏ Moana đã chứng tỏ sự khác biệt với những đứa trẻ cùng lứa, cô bé luôn thích thú với những câu chuyện phiêu lưu kì ảo của người bà quái gở (Rachel House), cô bé luôn khao khát một ngày nào đó được giong buồm ra khơi, vượt qua những bãi đá để khám phá đại dương bao la.

Tuy nhiên, chính cha của Moana là người đưa luật lệ không được đưa thuyền qua khỏi bãi đá, vì đại dương dữ dội ngoài kia sẽ nuốt chửng bất cứ ai. Một ngày, định mệnh và đại dương lên tiếng đã đẩy Moana ra biển như một lẽ tất nhiên, và đại dương đã thực hiện nhiệm vụ của mình là trao cho Moana quyền năng gánh vác sứ mệnh cao cả: Ra khơi đi tìm á thần Maui và rồi cùng nhau cả hai đi qua Nam Thái Bình Dương để tìm hòn đảo huyền thoại bị mất, chống lại quỷ lửa Te Kai và trả lại trái tim bị đánh cắp cho Mẹ Đảo Te Fiti.

Phim sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 29/7 trên kênh Star Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất