Phim Ảnh

Phát sốt với màn cởi trần khoe thân của So Ji Sub

Chia sẻ

Những hình ảnh khoe bo-đì săn chắc của So Ji Sub vừa được đoàn phim "Oh My Venus" công bố.

Loạt ảnh mới nhất của bộ phim truyền hình Oh My Venus vừa công bố đã khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên. Xuất hiện trong phòng tắm với bộ dạng bán nude, nam tài tử So Ji Sub tự tin khoe bo-đì săn chắc. Gương mặt lạnh lùng vô cùng quyến rũ của anh đã “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Ai nấy đều bày tỏ sự hiếu kỳ đối với tình tiết nóng bỏng này

so-ji-sub-khoe-body-01

so-ji-sub-khoe-body-05

Theo tiết lộ, những thước phim này được thực hiện tại một khách sạn sang trọng ở Namsan, Seoul. Trong ê-kíp sản xuất có khá nhiều nhân viên nữ. Họ đã không thể rời mắt trước sức hút của So Ji Sub. Thậm chí, những thành viên nam của đoàn phim cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thân hình chuẩn của nam diễn viên. Một người chia sẻ: “Phong cách lịch lãm và nam tính là vũ khí lợi hại giúp So Ji Sub dễ dàng chinh phục người đối diện”.

so-ji-sub-khoe-body-02

Để có được bo-đì hấp dẫn, So Ji Sub đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Nhờ vậy, anh đã thành công giảm 7kg trước khi chính thức bước vào giai đoạn ghi hình cho bộ phim.

so-ji-sub-khoe-body-03

Trong Oh My Venus, So Ji Sub đảm nhận nhân vật Kim Young Ho - một cậu ấm ẩn mình dưới thân phận huấn luyện viên thể hình. Ngoài chuyện anh là người hướng dẫn của các ngôi sao nổi tiếng, ít ai biết rằng Kim Young Ho có xuất thân danh giá. Anh chính là người thừa kế của tập đoàn Gahong. Tuy bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất, Kim Young Ho là một người đàn ông tốt bụng. Sau lần gặp gỡ định mệnh với cô nàng luật sư béo Kang Joo Eun (Shin Min Ah), cuộc đời anh bắt đầu thay đổi.

so-ji-sub-khoe-body-04

Theo lịch trình, hai tập đầu tiên của Oh My Venus được phát sóng trên đài KBS vào thứ 2 (16/11) và thứ ba (17/11).

Chia sẻ
Tin mới nhất