Phim Ảnh

Phát sốt với dàn diễn 'Tân Ỷ thiên đồ long ký': Tăng Thuấn Hy, Châu Hải Mi, Trần Ngọc Kỳ

Thu Hương
Chia sẻ

Thông tin chính thức từ nhà sản xuất về dàn diễn viên sẽ tham gia vào dự án remake "Tân Ỷ thiên đồ long ký" làm người hâm mộ sốt sắng. Trương Vô Kỵ da trắng môi đỏ, còn Chu Chỉ Nhược phiên bản gốc thì giờ thành Diệt Tuyệt Sư Thái. Nhà sản xuất có thiếu diễn viên?

Trước đây không lâu, một hình ảnh của Trương Vô Kỵ phiên bản mới do Tăng Thuấn Hy đảm nhiệm đã dấy lên không ít dư luận. Đa số người hâm mộ đều phản đối tạo hình Trương Vô Kỵ da trắng môi đỏ này.

Tạo hình đã gây nên làn sóng dư luận trước đó của Tăng Thuấn Hy không ngờ thực sự là thật

Tham gia cùng với Tăng Thuấn Hy là dàn diễn viên Trần Ngọc Kỳ (vai Triệu Mẫn), Lý Độc Học (vai Trương Thúy Sơn), Châu Hải Mi (vai Diệt Tuyệt Sư Thái), Phàn Thiếu Hoàng (vai Thành Côn), Hắc Tử (vai Kim Mao Sư Vương), Vương Đức Thuận (vai Trương Tam Phong), Dương Minh Na (vai Kim Hoa Bà Bà)…

Dàn diễn viên khá thực lực cùng tham gia vào dự án Tân ỷ thiên đồ long ký

Tuy nhiên, về phần nhân vật Chu Chỉ Nhược hiện tại đoàn làm phim vẫn chưa chọn được diễn viên phù hợp. Có nhiều nguồn thông tin nói rằng, đoàn làm phim đang lựa chọn giữa Tiêm Nhậm TưTừ Lộ. Tiêm Nhậm Tư đã từng đạt được thành công trong vai diễn Hà Dĩ Mai - em gái của Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời, do đó cô được nhiều fan ủng hộ cho vai diễn Chu Chỉ Nhược được cho là có phần tương đồng với Hà Dĩ Mai trong Tân Ỷ thiên đồ long ký.

Có nhiều fan khá ủng hộ việc Tiêm Nhậm Tư diễn vai Chu Chỉ Nhược

Trần Ngọc Kỳ đóng vai công chúa Thác Bạc Địch trong Cẩm Tú Vị Ương.

Tăng Thuấn Hy từng được biết đến với vai diễn Đường Tam Thập Lục trong bộ phim Trạch Thiên Ký.

Với dàn diễn viên được lựa chọn khá phù hợp và sáng màn ảnh, ngoại trừ sự xuất hiện của Tăng Thuấn Hy thì có lẽ mọi thứ đều hoàn hảo. Nhiều người hâm mộ còn trêu đùa rằng có lẽ người chọn diễn viên trong lúc ngủ gật đã ấn nhầm cho Tăng Thuấn Hy từ vai diễn Lâm Bình Chi thành nam chính Trương Vô Kỵ.

Trần Ngọc KỳTăng Thuấn Hy đã có mặt trong ngày khai máy 20/01/2018 của dự án Tân Ỷ thiên đồ long ký

Trong quá trình ấn định vai diễn Chu Chỉ Nhược thì đoàn làm phim đã bắt đầu tiến hành khai máy vào sáng ngày 20/01/2018 với sự có mặt của đại đa số diễn viên trong dự án. Tăng Thuấn HyTrần Ngọc Kỳ cũng có mặt trong buổi lễ khai máy. Phim dự kiến sẽ quay tại Hoành Điếm và lên sóng vào cuối năm 2018 trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất